คิง เพาเวอร์ จัดเต็มความสนุกส่งท้ายปี ชวน โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, ซาร่า-ซาโลรา, เพียว-เอกพันธ์ ถ่ายทอดบทเพลงมอบความสุขไม่รู้จบ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

​คิง เพาเวอร์ เฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ จัดงาน “KING POWER CELEBRATION 2024 ช้อปสนุก ความสุขเป็นไปได้ไม่รู้จบ” ขนทัพศิลปินคนดังนำทีมโดย โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, ซาร่า-ซาโลรา, เพียว-เอกพันธ์, ชามุก-สุชานันท์ ส่งมอบความสุขแบบใกล้ชิดต่อเนื่องความสนุกส่งท้ายปีในวันที่ 29-31 ธันวาคมนี้ พบกับศิลปิน วง HYBS, วง ROOFTOP และ THE TOYS ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ...

เกียรติธนา ขนส่ง รับมือ 7 วันอันตราย ด้วยเทคโนโลยีป้องกันการหลับใน Guardian System

บริษัท เกียรติธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ผู้นำในการให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง และเป็นผู้แทนจำหน่ายระบบเทคโนโลยีป้องกันการหลับในและการละสายตาขณะขับขี่ Guardian System แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมพร้อมรับมือกับสภาพจราจรหนาแน่นช่วงเทศกาลปีใหม่หรือ 7 วันอันตรายด้วย Guardian System ซึ่งสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริหารกองรถบรรทุกมาอย่างต่อเนื่อง นายเมฆ มนต์เสรีนุสรณ์ รองกรรมการผู้จัดการด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บมจ. เกียรติธนา ขนส่ง เปิดเผยว่าจากการแนะนำ Guardian System ในตลาดมาเป็นระยะเวลา 7 ปี และได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด...

เกียรติธนา ขนส่ง ร่วมกับ ปตท. และหน่วยงานภาครัฐ ซ้อมรับมืออุบัติเหตุบนท้องถนน

เมื่อเร็วๆ นี้ บมจ. เกียรติธนา ขนส่ง หรือ KIAT ผู้นำในการให้บริการด้านการขนส่งวัตถุอันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูง ร่วมกับ บมจ. ปตท. และหน่วยงานภาครัฐ อาทิแขวงการทางหลวง จังหวัดระยอง สถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนาและหน่วยกู้ภัยมาบตาพุด เป็นต้น ร่วมกันฝึกซ้อมเสมือนจริงแผนการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนจากการขนส่งก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) ระดับ 1 ประจำปี 2566 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นการซ้อมแผนระงับเหตุกรณีพลิกคว่ำ และก๊าซรั่วไหล การฝึกซ้อม KIAT พร้อมด้วย ปตท. และหน่วยงานภาครัฐ ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง...

แอลเอ็มจี ร่วมมือ คปภ.ส่งเสริมความปลอดภัยใช้รถเทศกาลปีใหม่ 2567

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – คุณชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เป็นประธานโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567 ของสำนักงาน คปภ. และภาคอุตสาหกรรมประกันภัย และงานแถลงข่าวเปิดตัว “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ณ อาคารสถาบันวิทยาการประกันภัยระดับสูง สำนักงาน คปภ. ถนนรัชดาภิเษก ทั้งนี้บริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณสวัสดิ์...

มูลนิธิกสิกรไทยจับมือมหาวิทยาลัยนเรศวร พัฒนาเศรษฐกิจชุมชนในจังหวัดน่าน

​นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร  ประธานกรรมการ มูลนิธิกสิกรไทย และรองศาสตราจารย์ ดร.ศรินทร์ทิพย์ แทนธานี รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและวิจัย เพื่อประสานความร่วมมือทางด้านวิชาการและดำเนินการวิจัย พร้อมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ร่วมกัน เพื่อประโยชน์ในการนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนในจังหวัดน่าน พิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการและวิจัย (MOU) ระหว่างมูลนิธิกสิกรไทย กับมหาวิทยาลัยนเรศวรในครั้งนี้  มีวัตถุประสงค์เพื่อวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับพันธกิจของมหาวิทยาลัยนเรศวร และตรงตามเป้าหมายของมูลนิธิ เพื่อนำผลการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีไปสู่การดำเนินการในเชิงพาณิชย์ตามเป้าหมายของมูลนิธิ รวมถึงยกระดับรายได้ให้แก่ชุมชนในจังหวัดน่าน พร้อมกับการช่วยฟื้นคืนพื้นที่ป่าน่าน อันเป็นป่าต้นน้ำที่มีคุณค่ายิ่งของประเทศและของโลกได้อย่างดีเยี่ยม  โดยมี นายอนันต์ ลาภสุขสถิต (แถวล่างที่ 2จากซ้าย) ประธานสถาบัน เค อะโกร-อินโนเวท นางสาวนุชสรัญ พลวิทย์ (แถวล่างที่ 1 จากซ้าย) กรรมการสถาบัน เค อะโกร-อินโนเวท พร้อมด้วย รศ.ดร.ภญ.พัชราภรณ์ สุดชาฎา (แถวล่างที่ 2 จากขวา) คณบดีคณะเภสัชศาสตร์...

KBank ให้สินเชื่อ SLL จำนวน 10,000 ล้านบาท แก่ GC เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน

ธนาคารกสิกรไทย สนับสนุนวงเงินสินเชื่อที่เชื่อมโยงกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืน (Sustainability-Linked Loan : SLL) จำนวน 10,000 ล้านบาท ให้แก่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)หรือ GC เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามเป้าหมายด้านความยั่งยืนของบริษัท ที่จะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ภายในปี ค.ศ.2050 ดร.คงกระพัน อินทรแจ้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า GCดำเนินธุรกิจด้วยสมดุล ESG มาอย่างต่อเนื่อง มุ่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนตามกลยุทธ์ 3 Steps Plus มุ่งสู่ธุรกิจ High Value and Low Carbon ควบคู่กับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี ค.ศ. 2050 โดยมีแผนงานและความก้าวหน้าที่ชัดเจน การได้รับการสนับสนุนวงเงินสินเชื่อครั้งนี้ เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ GC ดำเนินการได้ตามเป้าหมาย และแสดงให้เห็นว่า GC และ KBank เป็นพันธมิตรที่มีเป้าหมายร่วมกันในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ GC เป็นบริษัทแรกและเป็นบริษัทหนึ่งเดียวในโลกที่ได้รับการจัดอันดับจาก DJSI ในกลุ่ม World Index ให้เป็นที่ 1 ในกลุ่มธุรกิจเคมีภัณฑ์ ด้วยคะแนนสูงสุด 5 ปีต่อเนื่อง ตอกย้ำการเป็นองค์กรต้นแบบด้านความยั่งยืนในระดับสากล นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร...

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมเปิดตัวโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567 โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.)

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายปกป้อง ยินดีผล (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ ร่วมงานแถลงข่าว “โครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อมุ่งรณรงค์ ขับขี่ปีใหม่ ถึงที่หมายปลอดภัย มีประกันภัยคุ้มครอง ในโอกาสนี้ เอไอเอ ยังได้ร่วมออกบูธเพื่อสร้างการตระหนักรู้ถึงความเสี่ยงจากอุบัติเหตุบนท้องถนนระหว่างการเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก นายชูฉัตร ประมูลผล (กลาง) เลขาธิการ คปภ. และนายชัยยุทธ มังศรี รองเลขาธิการด้านกฎหมาย คดี และคุ้มครองสิทธิประโยชน์ สำนักงาน คปภ. เยี่ยมชมบูธเอไอเอ ณ สำนักงาน คปภ. เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้...
Social profiles