ฮอนด้า ต่อยอดภารกิจปลูกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมและส่งเสริมความปลอดภัย

Read Time:1 Minute, 37 Second

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดพันธสัญญาด้านสิ่งแวดล้อม ที่มุ่งมั่นรักษาโลกใบนี้ให้น่าอยู่และปลอดภัย ผ่านโครงการ “โรงเรียนสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยกับฮอนด้า” กิจกรรมเพื่อการพัฒนาปรับปรุงการจัดการสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในโรงเรียนที่อยู่ในบริเวณพื้นที่ที่บริษัทฯ ดำเนินการอยู่ ทั้งโรงงานฮอนด้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โรงงานฮอนด้าจังหวัดปราจีนบุรี และสำนักงานฮอนด้าบางนา กรุงเทพฯ

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้าได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด โดยเฉพาะในพื้นที่โรงเรียนและชุมชนในจังหวัดที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่  ผ่านทางโครงการ “โรงเรียนสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยกับฮอนด้า” ซึ่งทางบริษัทฯ ร่วมกับพนักงานเพื่อดำเนินการปรับปรุงและพัฒนาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งสร้างความตระหนักในเรื่องความปลอดภัยในการใช้ชีวิตและการขับขี่บนท้องถนน เพื่อสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่และปลอดภัย พร้อมส่งต่อสังคมคุณภาพให้ลูกหลานในอนาคตต่อไป”

โครงการ “โรงเรียนสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยกับฮอนด้า” เป็นกิจกรรมที่เชิญชวนให้พนักงานฮอนด้ามารวมตัวกันในฐานะจิตอาสาเพื่อทำประโยชน์และสร้างคุณค่าให้กับโรงเรียนและชุมชนใกล้เคียงในพื้นที่ที่บริษัทฯ ดำเนินการอยู่ เริ่มต้นจากโรงงานฮอนด้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งดำเนินการมาแล้วกว่า 14 ปี โรงงานฮอนด้าจังหวัดปราจีนบุรี ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และในส่วนของสำนักงานฮอนด้าบางนา กรุงเทพฯ เริ่มดำเนินการในปี 2561 เป็นปีแรก โดยมีรูปแบบในการสนับสนุน พัฒนาและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมภายในโรงเรียนและชุมชน อาทิ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวของโรงเรียน การส่งเสริมจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมโดยให้ความรู้เรื่องการคัดแยกขยะ การสนับสนุนทุนในการดำเนินกิจกรรมโครงการที่ริเริ่มและดำเนินการโดยโรงเรียนเอง รวมถึงจัดอบรมให้ความรู้เรื่องการขับขี่และการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย

 

 

Previous post ฮอนด้า ชวนลูกค้าเอชอาร์-วี ร่วมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Next post หัวเว่ยส่ง HUAWEI P20 Series สู้ศึกตลาดสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม ตั้งเป้าเพิ่มเท่าตัว
Social profiles