เสี่ยวมี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพพร้อมกันสองรุ่นในประเทศไทย

Read Time:4 Minute, 8 Second

เสี่ยวมี่ (Xiaomi) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการพร้อมกัน 2 รุ่น คือ Redmi Note 5 ที่โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายรูปคุณภาพสูงและประสิทธิภาพการใช้งานที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในสมาร์ทโฟนกลุ่มระดับราคาเดียวกัน และ Mi MIX 2S ที่ออกแบบอย่างสวยงามราวงานศิลป์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่ที่มีเทคโนโลยี AI และชิปประมวลผลรุ่นล่าสุด Qualcomm Snapdragon 845

Redmi Note 5 ภาพสวยคมชัด โฟกัสรวดเร็วแม้ในสภาพแสงน้อย ได้รับการขนานนามว่า “ขีดจำกัดใหม่ของกล้องมือถือ” โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 636 และยังมีความสามารถในการถ่ายภาพเทียบเท่าสมาร์ทโฟนระดับเรือธง โดยกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1.4 ไมครอน พิกเซล จึงสามารถรับแสงได้มากขึ้นให้ภาพสวยงามคมชัดแม้ในสภาพแสงน้อย    พร้อมเทคโนโลยีกล้องหลังแบบคู่ Dual Pixel นี้มีอยู่ในกล้อง dSLR สำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ โดยกล้องของ Redmi Note 5 สามารถจับโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ไม่พลาดทุกโอกาสและจังหวะสำคัญ   กล้องหน้าของ Redmi Note 5 เซ็นเซอร์ด้านหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมไฟ LED เพื่อการถ่ายเซลฟี นอกจากนี้ เมื่อเปิดใช้งานระบบถ่ายภาพบุคคลไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลัง ระบบอัจฉริยะ Beautify 4.0 ซึ่งมีหลายโหมดให้เลือกจะคำนวณผลและปรับแต่งภาพให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติราวกับได้รับการแต่งโดยเมคอัพอาร์ติสมืออาชีพ และถึงแม้กล้องหน้าจะเป้นระบบกล้องเดี่ยว แต่ก็สามารถสร้างโบเก้เอฟเฟคแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ด้วยเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ เพื่อชูวัตถุให้โดดเด่นออกมาฉากเบื้องหลัง 

Mi MIX 2S  สมาร์ทโฟนตระกูล MIX รุ่นล่าสุด หลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีจอแสดงผลแบบฟูลสกรีนสวยหรู ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์รุ่นเรือธงล่าสุดจากโซนี่ IMX363 ติดตั้งในกล้องหลังคู่ ซึ่งเป็นเซ็นเซฮร์รับแสงที่มีขนาดใหญ่ถึง 1.4 ไมครอน พิกเซล เพื่อคุณภาพของภาพถ่ายที่ดีกว่าในสภาพแสงน้อย ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยี Dual Pixel เพื่อการโฟกัสแบบอัตโนมัติที่รวดเร็วขึ้น นอกจากนี้ Mi MIX 2S ยังมีฟีเจอร์ AI แบบผสมผสาน ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่อการถ่ายภาพแบบต่าง ๆ และระบบจดจำใบหน้า ด้วยแรมความจุสูงสุด 6GB และหน่วยความจำ 128GB ทำให้ Mi MIX 2S แสดงศักยภาพของชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 845 รุ่นล่าสุดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

องค์ประกอบด้านดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟนตระกูล Mi MIX ได้รับรางวัลระดับ โกลด์ จากการมอบรางวัลด้านดีไซน์สำคัญ ๆ ถึง 4 รางวัล ได้แก่ IDEA, IF, Red Dot และ Good Design นอกจากนียังได้รับการยอมรับพิพิธภัณฑ์ชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์การออกแบบแห่งชาติ (National Design Museum) ประเทศฟินแลนด์ เซ็นเตอร์ ปอมปิดู (Center Pompidou) ประเทศฝรั่งเศส และพิพิธภัณฑ์ศิลปะดีไนซัมลง (Die Neue Sammlung) ในประเทศเยอรมันนี ซึ่งในบางกรณี Mi MIX เป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่ได้รับการคัดเลือกให้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์เป็นการถาวร   

ด้านดีไซน์พื้นหลังเซรามิกขอบโค้งทั้งสี่ด้าน กลมกลืนสวยงามเป็นเนื้อเดียวกับขอบอลูมิเนียมรองรับหน้าจอฟูลสกรีนความละเอียดระดับ FHD+ ขนาด 5.99 นิ้ว นอกจากนี้ Mi MIX 2S ยังมีรุ่นพิเศษสีขาวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หรูหราสำหรับผู้บริโภคอีกด้วย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 17,990 บาท Mi MIX 2S ยังคงก้าวข้ามขีดจำกัดทุกความคาดหวังของสมาร์ทโฟนทั้งด้านดีไซน์และประสิทธิภาพของเครื่อง  ทั้งยังเป็นการแสดงให้ถึงความมุ่งมั่นของเสี่ยวมี่ที่จะเป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม

Redmi Note 5 (รุ่น 3GB+32GB) เปิดให้ลงทะเบียนจองผ่านแคมเปญแฟลช เซล ทาง Shopee ในราคา 5,990 บาท ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม และจะจัดส่งภายในวันที่ 21 พฤษภาคม ขณะที่ลาซาด้าจะเปิดให้ลงทะเบียนจอง Redmi Note 5 (รุ่น 4GB+64GB) ในราคา 6,990 บาท ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม และจะจัดส่งภายในวันที่ 21 พฤษภาคม การสั่งจองล่วงหน้าทั้งหมดมีสิทธิ์ลุ้นรับ Mi band 2 ทั้งนี้แคมเปญแฟลต เซล ทาง Shopee และลาซาด้าจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันที่ 21 พฤษภาคม เป็นต้นไป

สำหรับการสั่งจอง Mi MIX 2S (รุ่น 6GB+64GB) จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม ที่ ลาซาด้า และ Shopee ในราคา 17,990 บาท และพร้อมจำหน่ายวันแรกที่ Authorized Mi Stores สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (MBK Center) ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 19 พฤษภาคม ส่วน Mi MIX 2S (รุ่น 6GB+128GB) ในราคา 19,990 บาท จะเปิดให้จับจองกันในเร็ว ๆ นี้

โดยสินค้าทั้งสองรุ่นจะมีวางจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีก เช่นเดียวกับที่ Authorized Mi Stores ทุกสาขา  ลิงก์สำหรับดาวน์โหลดภาพ: Redmi Note 5, Mi MIX 2S   ลิงก์สำหรับดาวน์โหลดเอกสารข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์: https://goo.gl/J2Ji1o

Previous post เดอะมอลล์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน จัดงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018”
Next post นิสสัน ประกาศวิสัยทัศน์สำหรับ 5 ปีข้างหน้า
Social profiles