COCKPIT ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เดินหน้าขยาย 4 สาขาใหม่

Read Time:1 Minute, 33 Second

ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย ภายใต้การดูแลโดยบริดจสโตน เดินหน้าขยายสาขาใหม่ถึง 4 แห่งภายในครึ่งปีแรก ตอกย้ำความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการบุกตลาดภาคกลางและตะวันออก เพื่อขยายการให้บริการรองรับลูกค้าอย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

โดยประเดิมสาขาแรก คือ ค็อกพิท หมวยออโต้ไทร์ เอ็กซ์เพรส ตั้งอยู่ที่ โลตัส จันทบุรี ตามมาด้วยสาขาที่สอง ค็อกพิท ซิตี้พาร์คออโต้เซอร์วิส ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค และสาขาที่สาม ค็อกพิท มาบตาพุด จ.ระยอง ซึ่งเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีนายธนวัฒน์  กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จํากัด เป็นประธานฉลองเปิดสาขาแห่งนี้ นายธนวัฒน์  กิตติรัตนาภรณ์ กล่าวว่า “จังหวัดระยองเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจของภาคตะวันออก ซึ่งรองรับโครงการพัฒนาชายฝั่งภาคตะวันออกและยังเป็นเขตอุตสาหกรรมที่สำคัญของประเทศ เราเลือกพื้นที่ที่สะดวก สบาย สำหรับการเดินทางและพักผ่อน พร้อมรองรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของโลตัสในมาบตาพุดและบริเวณใกล้เคียง”

โดยล่าสุดค็อกพิทขยายสาขาที่ 4 คือ ค็อกพิทหงษ์เว่ย พลัส จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมให้บริการครบวงจรที่ทันสมัยจากทีมช่างมืออาชีพ และปัจจุบันค็อกพิทมีจำนวนกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ และที่ค็อกพิทหงษ์เว่ย พลัส เป็นสาขาที่ 204 ซึ่งเป็นสาขาใหม่ล่าสุดของบริดจสโตน

ค็อกพิท ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย พร้อมการให้บริการที่หลากหลาย อาทิ บริการตรวจเช็คสภาพยาง ตั้งศูนย์ล้อ ถ่วงล้อด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และการดูแลยางรถยนต์และล้อแม็กทุกประเภท  นอกเหนือจากนั้นยังจำหน่ายแบตเตอรี่ โช้คอัพ ผ้าเบรก น้ำมันเครื่อง และบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 

Previous post บลิ๊งค์ไทยปลื้มหนัก ซัมซุงดึง “ลิซ่า” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ กาแลคซี่ เอส 10
Next post ม.รังสิต มอบโอกาสทางการศึกษา “ทุนคนไทยพลัดถิ่น” ให้ 3 นศ.กายภาพบำบัด
Social profiles