วอลโว่ บัส จัดหนัก ลดกระหน่ำ น้ำมันเครื่องลิตรละ 13 บาท

Read Time:1 Minute, 21 Second

บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายรถสายพันธุ์สวีเดน วอลโว่ บัส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยให้ส่วนลดพิเศษน้ำมันเครื่องเหลือเพียงลิตรละ 13 บาทแก่รถวอลโว่ บัส ที่นำรถเข้าตรวจเช็คระยะที่ศูนย์บริการวอลโว่ บัส 14 แห่งทั่วประเทศ

นายเดชชัย กุลกรินีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วอลโว่ บัส ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด โดยลดราคาน้ำมันเครื่องวอลโว่ VDS3 15W-40 เหลือเพียงลิตรละ 13 บาทให้แก่เจ้าของรถวอลโว่ บัส ที่นำรถเข้าตรวจเช็คสภาพตามระยะที่ศูนย์บริการทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 – 30 เมษายน พ.ศ. 2564 ทั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนร่วมรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 10 – 15 เมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่รัฐบาลให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนนทั่วประเทศ

“ความปลอดภัยถือเป็นหนึ่งใน Core Value หรือค่านิยมองค์กรของวอลโว่ บัส ซึ่งเราให้ความสำคัญ เราจึงได้จัดชุดอะไหล่เพื่อให้ผู้ประกอบการรถวอลโว่ บัส ได้มีส่วนร่วมกับเราในการรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนที่คนจำนวนมากพร้อมใจกันเดินทางไปมาหาสู่กันในช่วงเทศกาลสำคัญของคนไทย”

นายเดชชัย กล่าวว่าการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการรถวอลโว่ บัส นำรถวอลโว่ บัส เข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คความพร้อมการให้บริการลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญประจำปี ซึ่งนอกจากจะเป็นการตรวจสภาพให้มีความพร้อมก่อนที่จะเริ่มเทศกาลสงกรานต์แล้ว ยังเป็นส่วนที่วอลโว่ บัส ให้ความสำคัญและสนับสนุนให้ลูกค้าใช้อะไหล่แท้เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร

Previous post “หนิง ปณิตา”เผยสุขภาพดวงตา เริ่มมีปัญหา
Next post เมเจอร์ สาดความสุขวันหยุดสงกรานต์ ชวนดูหนัง เริ่มต้น 39 บาท ผู้สูงอายุ…ดูฟรี! 13-15 เมษายนนี้
Social profiles