‘ศรีสวัสดิ์’ ส่งโปรฯเด็ด ประกันภัยรถยนต์ ผ่อน 0%12 งวด หวังโกยแชมป์ประกันรถยนต์

Read Time:2 Minute, 33 Second

ศรีสวัสดิ์ ผนึกพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์แบบจัดหนัก ผ่อนยาวเต็มเพดาน 12 งวด อัตราดอกเบี้ย 0% ‘ธิดา แก้วบุตตา’ เล็งเจาะลูกค้ากลุ่มใหม่และปัจจุบัน หวังช่วยลดภาระการจ่ายประกันในรอบเดียว หนุนให้ลูกค้ามีเงินเหลือหมุนเวียน เริ่มให้บริการ 1 พ.ย. นี้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศ คาดโปรใหม่ช่วยเติมพอร์ตประกันโตตามเป้าหมาย 2,000 ล้านบาท

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD เปิดเผยว่า จากความร่วมมือบริษัทประกันชั้นนำของประเทศไทยและโอกาสเติบโตในธุรกิจประกันภัย ศรีสวัสดิ์จึงเร่งเดินหน้าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายพอร์ตประกัน 2,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี 2564  จึงเปิดตัวโปรโมชันประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 1, 2 และ 3 ตอบโจทย์ลูกค้าในมิติใหม่ ด้วยการให้ระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 12 งวด ในอัตราดอกเบี้ย 0% เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ส่งผลให้ผู้เอาประกันภัยมีเงินเหลือหมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายในกิจกรรมอื่นๆ เสิร์ฟความสะดวกรวดเร็วให้ลูกค้าแบบไม่ต้องรอนานด้วยระบบ IBS (Insurance Broker System) รองรับการขายประกัน ณ สาขาให้บริการที่ทรงประสิทธิภาพ สามารถเลือกบริษัทประกันรถยนต์เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยจากพันธมิตรของศรีสวัสดิ์ ทั้ง 12 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพประกันภัย, วิริยะประกันภัย, ชับบ์สามัคคีประกันภัย, สินมั่นคงประกันภัย, คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย, ทิพยประกันภัย, ฟอลคอน ประกันภัย, ไทยวิวัฒน์ ประกันภัย, เมืองไทยประกันภัย, แอลเอ็มจีประกันภัย, อลิอันซ์ อยุธยาประกันภัย และ ธนชาตประกันภัย โดยออกกรมธรรม์ได้ภายในวันที่สมัครทำประกันและคุ้มครองทันที ช่วยลดความเสี่ยงหากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน สบายใจหายห่วงเมื่อทำประกันภัยกับเราที่ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ

“ เรายังคงมุ่งมั่นหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยการฟังให้มากขึ้น ซึ่งครั้งนี้เราเล็งเห็นแล้วว่าการจะทำให้ลูกค้าหันมาเลือกทำประกันภัยกับเราต้องมีทางเลือกมากขึ้น จึงได้ขยายระยะเวลาในการผ่อนให้มากขึ้นถึง 12 งวด มากที่สุดในท้องตลาด ในอัตราดอกเบี้ย 0% เท่าเดิม เชื่อว่าการผ่อนที่มีระยะเวลายาวขึ้นทำให้ลูกค้ามีเงินเหลือ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ในยุคนี้ได้ เพื่อให้ตรงกับสโลแกนที่เราได้วางไว้ ‘สินเชื่อและประกันครบ จบที่ศรีสวัสดิ์’” ธิดา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 1, 2, 3 สามารถเข้ารับคำปรึกษาและบริการได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศกว่า 5,000 สาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652

Previous post แม็คโคร วันโชห่วยไทย ชี้ช่องรวย โชห่วยไทย วิถีใหม่
Next post อีซูซุ จับมือ Lazada เปิดออนไลน์สโตร์ ในรูปแบบ “ISUZU FLAGSHIP STORE”พร้อมมอบเซอร์ไพรส์ ใน Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale
Social profiles