ซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย มอบรางวัล ซุปเปอร์แบรนด์ประจําปี 2561 ให้กับสุดยอดแบรนด์ช้ันนําท้ัง 23 แบรนด์

Read Time:1 Minute, 10 Second

ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย มอบรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561 ให้กับสุดยอดแบรนด์ ชั้นนำ 23 แบรนด์ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน โดยพิธีมอบ รางวัลดังกล่าวดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 และความสําคัญของรางวัลนี้เปรียบเสมือน รางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ ณ ศูนยก์ารค้าสยามพารากอน โดยแบรนด์ที่ได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ในปีนี้ทั้งหมด 23 แบรนด์ได้แก่

AIS, Bangchak, Beger, Blackmores, Chaindrite, Chaingard, Khao Shong, Giffarine, Hi-Kool, Isuzu, Krungsri Auto, Lamina Films, LG, Major Cineplex, Morakot, Muang Thai Life Assurance, Santa Fé, Snake Brand, PEA, Siam Paragon, Twelve Plus, Watsons and Yamaha


และสุดยอดแบรนด์แห่งปีที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดของปี 2561 นี้ได้แก่ Siam Paragon โดยรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ที่ได้มอบให้กับแบรนด์ไปแล้วนั้นสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และวางใจในตัวแบรนด์นั้น ๆ ของผู้บริโภคและส่งผลให้แบรนด์ข้างต้นได้รับรางวัลซุปเปอร์ แบรนด์อันทรงเกียรติในปีนี้ รวมไปถึงความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ของแบรนด์ต่าง ๆ ใน ประเทศไทยจนได้รับการโหวตจากผบู้ริโภคให้ได้รับรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จอันสูงสุด เนื่องจากรางวัลดังกล่าวนี้ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้บริโภครวมทั้งบุคคลในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์และตัวแทนคณะกรรมการ อิสระของซุปเปอร์แบรนด์ 

Previous post เอสซีจี แถลงผลประกอบการไตรมาสที่ 2 เผยเดินหน้า HVA เศรษฐกิจหมุนเวียน โซลูชั่นครบวงจร
Next post อีซูซุ เชิญชวนลูกค้านำรถเข้าศูนย์เตรียมพร้อมก่อนใช้ B20
Social profiles