เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า คว้ารางวัล “2023 Nikkei Excellent Products and Services Awards” ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการ

Read Time:1 Minute, 22 Second

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า โรงแรมแห่งแรกของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในประเทศญี่ปุ่น คว้ารางวัล “2023 Nikkei Excellent Products and Services Awards จากสำนักข่าวนิกเคอิ เอเชีย (Nikkei Asia) สำนักข่าวชื่อดังในภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการ และการมอบประสบการณ์เข้าพักอย่างเหนือระดับ

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้รับเลือกเป็นผู้ชนะรางวัล “2023 Nikkei Excellent Products and Services Awards” จากสำนักข่าวนิกเคอิ เอเชีย (Nikkei Asia) จากธุรกิจและแบรนด์ต่างๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทั้งหมด 228 แบรนด์ โดยรางวัลนี้ฯ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 42 เพื่อยกย่องธุรกิจเปิดใหม่ที่ประสบความสำเร็จในแต่ละปี ซึ่งเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า มียอดจองห้องพักมากกว่า 50% ตั้งแต่ยังไม่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

หลังเปิดให้บริการเมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีนเป็นอย่างมาก ทั้งด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ความทันสมัย และการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวของโรงแรมฯอีกทั้งเงินเยนของญี่ปุ่นที่ปรับตัวอ่อนค่าลง เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า จึงได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/cgoj และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th

Previous post JST ERP ระบบจัดการธุรกิจออนไลน์ครบวงจร บุกตีตลาดไทย ติดปีกพ่อค้า – แม่ค้าออนไลน์โตยั่งยืน เล็งใช้เป็นฮับตีตลาดอาเซียน
Next post GQ Easy ท้าพิสูจน์ “เสื้อดับกลิ่น” ไม่เหม็นตลอดทั้งวัน มั่นใจเกินร้อย หมดปัญหากลิ่นกายกวนใจ
Social profiles