ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดศักราชปีมังกร จัดแคมเปญ “DISCOVER CHINA’S BEST 2024

ค้นพบมหัศจรรย์พลังมงคล” ดึงดาต้าลูกค้าจริง สู่การพัฒนา 3 กลยุทธ์หลัก กระตุ้นสีสันการจับจ่ายช่วงตรุษจีน ดันยอดขายโต 15% ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คาดตรุษจีนปีนี้มีแนวโน้มโตอย่างต่อเนื่อง ประเดิมแคมเปญแรก “DISCOVER CHINA’S BEST 2024 ค้นพบมหัศจรรย์พลังมงคล” ต้อนรับปีมังกร กระตุ้นบรรยากาศการจับจ่ายช่วงเทศกาลให้คึกคักยิ่งขึ้น ดึงข้อมูลอินไซด์ลูกค้าจริง พัฒนาสู่ 3 กลยุทธ์หลักBEST ASSORTMENT- BEST EXPERIENCE-BEST DEALS รวมสุดยอดสินค้าคุณภาพมหามงคลที่ครบครันแบบซื้อจบครบที่เดียวตลอดเทศกาลฯ สินค้าสร้างสีสัน อินเทรนด์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกเจเนอเรชั่น ยกระดับประสบการณ์อีกขั้นด้วยการดึงหมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโหราศาสตร์ มาร่วมเปิดเคล็ดลับการไหว้ตรุษจีนเสริมความเฮง จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อปคุ้ม 5 ต่อ ลุ้นเป็น Tops Spender 20 คนที่จะได้ตะลุยทริปเสริมดวงแก้ชงสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหมอช้าง พรีออเดอร์ชุดไหว้ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ท็อปส์ ออนไลน์ และบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว พร้อมตั้งเป้ากระตุ้นยอดขายเติบโตกว่า 15%  นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ภาพรวมของการบริโภคในช่วงเทศกาลตรุษจีนในปีที่ผ่านมาเป็นไปอย่างคึกคักโดยมีเงินหมุนเวียนมากกว่า 45,000 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 13.6% เมื่อเทียบกับปี 2565 ซึ่งถือว่าสูงสุดรอบ 3 ปี (ที่มา : มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย) และมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องทุกปี โดยคาดว่าปีนี้ก็จะยังคงมีแนวโน้มที่เติบโตขึ้น ท็อปส์ ในฐานะผู้นำค้าปลีกธุรกิจฟู้ดรีเทล ได้มองเห็นศักยภาพในการขยายตัวของตลาด รวมถึงโอกาสในการจับจ่าย...

GQ Easy ท้าพิสูจน์ “เสื้อดับกลิ่น” ไม่เหม็นตลอดทั้งวัน มั่นใจเกินร้อย หมดปัญหากลิ่นกายกวนใจ

คนส่วนใหญ่กังวลเรื่อง “กลิ่นตัว” เป็นอันดับหนึ่งจากการสำรวจข้อมูลเชิงลึกกับกลุ่มตัวอย่าง ด้วยความที่ประเทศไทยอากาศร้อน จึงทำให้เหงื่อออกได้ง่าย หลายคนต้องเจอกับปัญหาเสื้อเปียกชื้นที่เกิดขึ้นจากเหงื่อ ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่ทำให้มีเสื้อมีกลิ่นอับ ตามมาด้วยปัญหาเรื่องกลิ่นตัว สะสมจนเกิดแบคทีเรียส่งผลให้มีกลิ่นเปรี้ยว และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ทำให้หมดความมั่นใจ ไม่กล้าเข้าใกล้คนอื่น  GQ Easy เข้าใจถึงปัญหาเรื่องกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์นี้ดี จึงนำ insights เรื่องกลิ่นมาตอกย้ำการสื่อสารให้ผู้บริโภคจดจำด้วยชื่อใหม่ว่า “เสื้อดับกลิ่น” GQ EASY “เสื้อดับกลิ่น” จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยในการป้องกันการเกิดกลิ่นเหม็นที่เสื้อ และลดกลิ่นตัว*ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากการทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือกลิ่นที่เกิดจากการใช้งานในประจำวัน เสื้อ GQ EASY เอาอยู่เรื่องกลิ่น*ได้ทุกที่และทุกเวลายาวนานกว่า 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี การันตียอดขายกว่า 1 ล้านตัว ของดีมีคุณภาพเหมาะสำหรับชีวิตที่เร่งรีบ เพราะแห้งง่าย ยับยาก มีสีและไซซ์ให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ S-2XL ให้พอดีกับรูปร่างของคุณ ราคาเข้าถึงง่าย เเละสะดวกซื้อที่ 7-Eleven ใกล้บ้านคุณ...

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า คว้ารางวัล “2023 Nikkei Excellent Products and Services Awards” ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการ

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า โรงแรมแห่งแรกของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในประเทศญี่ปุ่น คว้ารางวัล “2023 Nikkei Excellent Products and Services Awards” จากสำนักข่าวนิกเคอิ เอเชีย (Nikkei Asia) สำนักข่าวชื่อดังในภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการบริการ และการมอบประสบการณ์เข้าพักอย่างเหนือระดับ เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้รับเลือกเป็นผู้ชนะรางวัล “2023 Nikkei Excellent Products and Services Awards” จากสำนักข่าวนิกเคอิ เอเชีย (Nikkei Asia) จากธุรกิจและแบรนด์ต่างๆ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทั้งหมด 228 แบรนด์ โดยรางวัลนี้ฯ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 42...

JST ERP ระบบจัดการธุรกิจออนไลน์ครบวงจร บุกตีตลาดไทย ติดปีกพ่อค้า – แม่ค้าออนไลน์โตยั่งยืน เล็งใช้เป็นฮับตีตลาดอาเซียน

JST ERP ผู้ให้บริการระบบจัดการธุรกิจออนไลน์ครบวงจร ถอดประสบการณ์ต้นฉบับผู้บุกเบิกตลาดอีคอมเมิร์ซกว่า 10 ปี ระบบ ERP อันดับหนึ่งในประเทศจีน 4 ปีซ้อน ให้บริการธุรกิจอีคอมเมิร์ซชั้นนำ Alibaba, Taobao, Tmall, JD, Douyin(TikTok), PDD, Red, Dewu และอีคอมเมิร์ซมาร์เกตเพลส มีมูลค่าตลาดกว่า 30,000 ล้านบาท เดินหน้าบุกตลาดไทย จับกลุ่มผู้ค้าออนไลน์ทุกขนาด ตั้งแต่กลุ่มเริ่มต้นธุรกิจตลอดจนธุรกิจใหญ่ ชูจุดเด่นระบบ ERP อันดับ...

King’s Bangkok สร้าง ‘Community of Kindness’ ยกระดับคุณค่าสังคมไทย เปิดตัวภาพยนตร์สร้างสรรค์สังคม ส่งต่อพลังแห่ง ‘คำขอบคุณ’

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ หรือ King’s Bangkok ร่วมแบ่งปันเรื่องราวจริงในโรงเรียน ผ่านภาพยนตร์สร้างสรรค์สังคมที่เล่าเรื่องราวสะท้อนคุณค่าของการขอบคุณกันและกันว่ามีความหมายมากเช่นไร ยกระดับและจุดประกายคุณค่าสังคมไทย สร้าง Community of Kindness พร้อมเป็นต้นแบบแห่งสังคมเปี่ยมเมตตาและความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ สร้างคุณค่าเด็กไทยทั้งด้านการศึกษาและคุณธรรม โดยมีการสร้างสรรค์กิจกรรมการกุศลต่างๆ เพื่อสังคมและชุมชนมาอย่างต่อเนื่องรวมแล้วกว่า 44.8 ล้านบาท และล่าสุดคณะผู้บริหารครู ผู้ปกครอง และนักเรียนของโรงเรียนได้ร่วมสนับสนุนกิจการของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ มูลนิธิสถาบันพลังจิตตานุภาพฯ เป็นเงินกว่า 15.8 ล้านบาท ศาสตราจารย์พิเศษ ดร. สาคร สุขศรีวงศ์ ประธานบริหาร King’s Bangkok กล่าวว่า “นอกเหนือจากที่ King’s Bangkok จะมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับการศึกษาของไทยแล้ว เรายังมุ่งมั่นที่จะยกระดับสังคมไทยเป็นสังคมแห่งการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ โดยเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ด้วยการแสดงการ ‘ขอบคุณ’ ซึ่งอาจเป็นแค่ถ้อยคำที่แสดงความหมายตรงตัว แต่สำหรับ King’s Bangkok คำขอบคุณเป็นมากกว่าคำพูด แต่เป็นวิธีแสดงความเคารพแบบง่ายที่สุด ที่ทำได้ทุกคน ต่อสิ่งที่ผู้ให้ได้ทำให้กับพวกเขา เป็นถ้อยคำที่บอกให้ผู้ฟังรู้ว่า...

ซีพีแรม ชวนคนไทย “ลดมัน เพื่อสุขภาพ” บริโภคอย่างไรให้สมดุล ห่างไกลโรค

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทานที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ โดยเฉพาะในด้านอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมไทย ตามหลักธรรมาภิบาล ที่ต้องส่งมอบอาหารที่ดีมีคุณภาพสู่ผู้บริโภค ตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างความรู้ความเข้าใจในการเลือกบริโภคอย่างปลอดภัย ได้คุณค่าทางโภชนาการ เพื่อความมั่นคงทางอาหารที่ยั่งยืน และมีสุขภาพที่ดี ปัจจุบันอาหารรสชาติอร่อยที่ถูกปากคนไทย มักเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคต่างๆ มากมาย อาทิ โรคเบาหวาน และความดัน หรือเรียกกันว่า โรคไม่ติตต่อเรื้อรัง (โรคในกลุ่ม NCDs) หากเรามีพฤติกรรมการทานที่ไม่เหมาะสม จะเพิ่มความเสี่ยงการเกิดโรคดังกล่าวได้ โดยไขมันแบ่งได้ 3 ประเภท คือ 1. ไขมันอิ่มตัว พบได้มากในเนื้อสัตว์ติดมัน, ชีส หรืออาหารฟาสต์ฟู้ด ในหนึ่งวันไม่ควรทานเกินวันละ 7-10% ของปริมาณแคลอรี่ที่ควรได้รับต่อวัน 2. ไขมันไม่อิ่มตัว หรือไขมันดี มักจะพบได้ในพืชบางชนิด เช่น น้ำมันมะกอก, น้ำมันคาโนล่า หรือน้ำมันในถั่วลิสง และพบได้ในถั่วเปลือกแข็งบางชนิด ไขมันชนิดนี้ หากทานในปริมาณที่เหมาะสม สามารถลดคอเลสเตอรอล...

​“อีโวลูชั่น ดีซี (ไทยแลนด์)” บริษัทร่วมทุนระหว่างเซ็นทรัลพัฒนากับ Evolution Data Centresเพื่อพัฒนาธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์ จับมือโทรคมนาคมแห่งชาติ (NT) ดันไทยสู่ ASEAN DIGITAL HUB

บริษัท อีโวลูชั่น ดีซี (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยกับ บริษัท Evolution Data Centres ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มดาต้าเซ็นเตอร์และกำลังขยายธุรกิจครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อพัฒนาธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์ขนาดมากกว่า 30 เมกะวัตต์ ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (หรือ NT) ร่วมขับเคลื่อนเทคโนโลยีดิจิทัล ตอบรับความต้องการธุรกิจ Cloud Computing และ Data Storage และสร้างความพร้อมให้กับโครงสร้างพื้นฐานด้านเศรษฐกิจดิจิทัล พร้อมผลักดันประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็น ASEAN DIGITAL HUB นายภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Alternative Investments บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า“ความร่วมมือกับ NT ครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุน Ecosystem ของเซ็นทรัลพัฒนา ให้แข็งแกร่งและยั่งยืน ด้วยความพร้อมของโครงข่ายพื้นฐานด้านโทรคมนาคม ของ NT จะช่วยให้ธุรกิจดาต้า เซ็นเตอร์ สามารถรองรับการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโครงข่ายได้อย่างครบวงจร และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ด้วย Sustainable Data...

OPPO A58 รุ่น 8GB+128GB สมาร์ตโฟนใช้งานเต็มพิกัดทุกความบันเทิง พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ในราคาใหม่เพียง 5,999 บาท เท่านั้น!

“OPPO A58 รุ่น 8+128GB” สมาร์ตโฟนให้คุณใช้งานได้เต็มพิกัด ทุกความบันเทิง ตอบโจทย์ทุกเอ็นเตอร์เทน ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลงหรือเล่นเกมก็ใช้งานได้อย่างลื่นไหล มาพร้อมราคาใหม่สุดพิเศษเพียง 5,999 บาท จากราคาปกติ 6,299 บาท ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2567 เป็นต้นไป OPPO A58 สมาร์ตโฟนน้องเล็กอัปความจุให้ใช้งานได้เต็มพิกัดทุกความบันเทิงด้วย RAM 8GB เพิ่มหน่วยความจำได้อีก 8GB พร้อม ROM 128GB ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลงหรือเล่นเกมก็ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ใช้งานได้แบบไม่มีสะดุดด้วยชาร์จไว 33W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh มาพร้อมลำโพงสเตอริโอคู่ โหมด Ultra Volume ช่วยเพิ่มระดับเสียงขึ้นถึง 300% เมื่อใช้ลำโพงโดยไม่ทำให้คุณภาพเสียงลดลง และมอบการรับชมที่เต็มอิ่มทุกอรรถรส เสริมความสมจริงด้วยหน้าจอกว้าง 6.72” คมชัด FHD+ สู้แสงด้วย Sunlight Display และสำหรับสายโซเชียลยังมาพร้อมกล้องหลัก AI 50MP ถ่ายภาพสวย สนุกทุกมุมด้วย เก็บครบทุกโมเมนต์ได้มากยิ่งขึ้นแบบไม่ต้องลบ  OPPO A58 รุ่น 8GB+128GB สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์สวยสะดุดตา มาพร้อม 2 สีสุดเก๋ ได้แก่ สีเขียว Dazzling Green และสีดำ Glowing...

เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Thailand Championship 2024 เฟ้นหาสุดยอดนักเตะตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งขันรอบ Grand Final ณ ประเทศอังกฤษ

เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Thailand Championship 2024 เพื่อเฟ้นหานักเตะตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งขันฟุตบอลในโครงการ AIA Championship 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเอไอเอ ประเทศไทย ได้มีการจัดเวิร์คช็อปฝึกซ้อมทักษะการเตะฟุตบอลให้กับทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่รอบการแข่งขัน AIA Thailand Championship 2024 ซึ่งประกอบด้วยทีมชายจำนวน 6 ทีม และทีมหญิงจำนวน 5 ทีม โดยโค้ชสัจจา ศิริเขตต์ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย มาแนะนำเทคนิคการเตะฟุตบอล รวมถึงข้อกำหนด และกฎกติกามารยาทในการลงเตะในสนามจริง สร้างความคึกคักให้กับเพื่อนพนักงานเอไอเอ ประเทศไทย ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังได้มีตัวแทนจากชมรมฟุตบอลเอไอเอ ประเทศไทย มาร่วมสาธิตการเตะให้กับเหล่าบรรดาทีมที่เข้าร่วมเวิร์คช็อปในครั้งนี้อีกด้วย...
Social profiles