วันวาเลนไทน์ที่แตกต่าง สร้างความรักให้ยั่งยืนพร้อม ๆ กับธรรมชาติ ณ รีสอร์ทริมทะเลภาคใต้ในเครือ SAii Resorts 

Read Time:6 Minute, 1 Second

เลือกฉลองวันแห่งความรักด้วยประสบการณ์ความรักแบบยั่งยืนที่ 3 รีสอร์ทริมทะเลใต้ จะจูงมือไปปลูกป่าโกงกางที่ SAii Phi Phi Island Village หรือเติมเต็มความหวานกับกิจกรรมหลากหลายที่ SAii Laguna Phuket และ SAii Koh Samui Choengmon ก็โรแมนติกได้ไม่ซ้ำใคร  

ในวันวาเลนไทน์นี้ “ทราย รีสอร์ท” (SAii Resorts) แบรนด์รีสอร์ทแนวคิดไลฟ์สไตล์อิสระในเครือ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels and Resorts) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำของไทย ชวนคู่รักมาใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเติมความหวานให้กันและกันผ่านกิจกรรมความยั่งยืนสุดโรแมนติก ณ ไลฟ์สไตล์รีสอร์ท 3 แห่งริมทะเลภาคใต้ ได้แก่ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village) “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket) และ “ทราย เกาะสมุย เชิงมน” (SAii Choengmon Koh Samui) ที่พร้อมต้อนรับด้วยประสบการณ์สุดประทับใจมากมาย ตั้งแต่ผจญภัยแบบอีโค่อย่างปลูกป่า ไปจนถึงคลาสเรียนงานศิลปะ และลิ้มรสดินเนอร์แสนอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศแสนหวานที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้

ปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความรัก ณ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village)

ตลอดเดือนแห่งความรัก ผู้เข้าพักที่ “ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” รีสอร์ทแนวรักษ์โลกที่ตั้งอยู่บนเกาะพีพีดอน ล้อมรอบด้วยสวนมะพร้าวกว่า 70 เอเคอร์ ริมหาดทรายส่วนตัวที่ยาวถึง 800 เมตร สามารถส่งต่อความรักให้กับธรรมชาติ ด้วยกิจกรรม “ปลูกป่าโกงกาง” สร้างประโยชน์อย่างยั่งยืนให้กับระบบนิเวศชายฝั่ง และสัตว์ป่าหลากหลายที่อาศัยอยู่รอบ ๆ รีสอร์ท ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งแวดล้อมของรีสอร์ท โดยตลอดทั้งเดือนจะมีการจัดกิจกรรมปลูกป่าโกงกาง 8 ครั้ง หลังจากกิจกรรมรักษ์โลก คู่รักสามารถผ่อนคลายได้อย่างมีสไตล์ที่ Lèn Forest Spa (เล่น ฟอเรสต์ สปา) กับ “Spark Your Love” ทรีตเมนต์ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับช่วงเวลาของสองเรารักให้โรแมนติกมากกว่าที่เคย เริ่มต้นความหวานในอ่างอาบน้ำนมกุหลาบ ต่อด้วยการนวดคู่ด้วยน้ำมันกุหลาบอันน่าหลงใหล พิเศษเฉพาะ 1 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้เท่านั้น (ให้บริการตั้งแต่ 09.00 – 20.00 น.) ทรีตเมนต์สุดฟิน 90 นาที ราคา 4,200 บาทสุทธิต่อคู่ ส่วนราคาห้องพัก เริ่มต้นเพียง 18,900++ บาทต่อคืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.saiiresorts.com/phiphiisland/village

หวานฉ่ำริมทะเล ที่ “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket)

14 กุมภาพันธ์นี้ SAii Laguna Phuket เตรียมฉายภาพยนตร์สุดโรแมนติกใต้แสงดาวที่ Saiinema โรงภาพยนตร์กลางแจ้งสุดหรูริมทะเล

ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” รีสอร์ทระดับ 5 ดาวริมหาดบางเทา ภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ระหว่างทะเลอันดามันสีครามกับทะเลสาบลากูนที่ส่องแสงระยิบระยับ จะเติมเต็มโมเมนต์สุดสวีทให้กับทุกคู่รักด้วยกิจกรรม “หวานฉ่ำริมทะเล” (Love by the Ocean) ไม่ว่าจะเป็น ดินเนอร์แสนโรแมนติกริมชายหาดแบบส่วนตัว มีพระอาทิตย์ตกสีทองเป็นฉากหลัง พร้อมลิ้มรสอาหารเลิศ 5 คอร์ส รังสรรค์โดยเชฟกัน แห่ง Mr. Tomyam (มิสเตอร์ ต้มยำ) ที่จะคัดสรรเมนูพิเศษสำหรับค่ำคืนแห่งความรักโดยเฉพาะ จับคู่กับไวน์พรีเมี่ยม เคล้าเสียงเพลงดนตรีสด กิจกรรม “Love by the Ocean” พิเศษสุดเฉพาะค่ำคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์2567 เท่านั้น (เวลา 18.30 – 21.30 น.) ราคา 5,999++ บาทต่อคู่

หลังอาหารค่ำ (21.00 น.) คู่รักสามารถใช้เวลาด้วยกันภายใต้แสงดาวที่ “SAiinema” โรงภาพยนตร์กลางแจ้งที่จะฉายภาพยนตร์ กับกิจกรรม “Romance on The Silver Screen” จิบไวน์และแบ่งป็อปคอร์นกันทานบนสนามหญ้าเขียวขจี ชมภาพยนตร์คลาสสิกท่ามกลางบรรยากาศริมสระว่ายน้ำสีฟ้าใส ปิดท้ายวันวาเลนไทน์แสนวิเศษอย่างตราตรึง ราคาห้องพักที่ SAii Laguna Phuket เริ่มต้นเพียง16,200++ บาทต่อคืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.saiiresorts.com/phuket/laguna

เติมเต็มความโรแมนติกที่ “ทราย เชิงมน เกาะสมุย” (SAii Choengmon Koh Samui)

ดินเนอร์ริมชายหาดสุดโรแมนติกในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ณ ทราย เกาะสมุย เชิงมน

มนตร์เสน่ห์ของ “ทราย เชิงมน เกาะสมุย” รีสอร์ทพูลวิลล่าริมทะเลอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย จะช่วยเติมเติมความหวานให้กับทุกคู่รักในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยตัวเลือกกิจกรรมที่แสนดื่มด่ำ ไม่ว่จะเป็น “กิจกรรมเพ้นท์พวงกุญแจไม้” ให้คู่รักได้สร้างสรรค์ของที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์และยั่งยืนให้แก่กันและกัน ต่อด้วยจิบค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตกที่ให้บริการฟรีในช่วงเย็น ฟังเสียงเพลงที่บรรเลงจากกีต้าร์โปร่ง จากนั้นดื่มด่ำกับดินเนอร์วาเลนไทน์ 4 คอร์ส (วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 – 21.30 น.) ที่ร้านอาหาร Miss Olive Oyl (มิส โอลีฟ ออยล์) ราคา 1,900 บาทสุทธิต่อคู่ (รวมไวน์ 2 แก้ว) หรือจะเลือกสวีทสองต่อสองในศาลาใต้แสงเทียนส่วนตัวบนชายหาด ราคาสุทธิ 4,900 บาท (รวมเฮาส์ไวน์หนึ่งขวด)

เติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเท่า ด้วยการผ่อนคลายที่ Lèn Spa (เล่น สปา) ที่ชวนคู่รักมารีแลกซ์กับ “Rose Romance Massage” ทรีตเมนต์ที่จะพาคู่รักออกเดินทางไปสู่สุขภาพที่ดีกับกลิ่นหอมรัญจวนของธรรมชาติ 120 นาที ทรีตเมนต์สุดพิเศษนี้พิเศษเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ราคา 2,100 บาทต่อท่าน สำหรับห้องพักที่ SAii Koh Samui Choengmon ราคาเริ่มต้นเพียง 8,820++ บาทต่อคืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.saiiresorts.com/kohsamui/choengmon

บาร์ต คัลเลนส์ (Bart Callens) ผู้จัดการทั่วไปคลัสเตอร์ของ SAii Resorts กล่าวว่า “วันวาเลนไทน์เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่คนรักจะได้แสดงออกซึ่งความรักให้แก่กันและกัน นอกจากนั้น ยังสามารถส่งต่อความรักของทั้งคู่ให้กับธรรมชาติและความยั่งยืนอีกด้วย ในเดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้ เรามีความยินดีที่จะต้อนรับคู่รักทุกคู่ให้ได้มาสร้างความรักให้เติบโต และช่วยให้ระบบนิเวศอันมีค่าของเรายั่งยืนในภาคใต้ของประเทศไทยไปพร้อม ๆ กัน”

“ทราย รีสอร์ท” (SAii Resorts) แบรนด์รีสอร์ทแนวคิดไลฟ์สไตล์อิสระในเครือ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels and Resorts) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำของไทย บริษัทในเครือสิงห์ เอสเตท (Singha Estate PCL) ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมบนเว็บไซต์www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง FacebookInstagramYouTube or LinkedIn

Previous post “SYS” แจกหนัก จัดใหญ่ กับ แคมเปญ “SYS Reward ใช้เหล็ก ได้แต้ม แลกทอง” ปีที่ 9
Next post AirAsia MOVE เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ MOVETIX แพลตฟอร์มจำหน่ายตั๋วระดับโลก ยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง
Social profiles