บัตรเครดิต ttb จับมือ แมคโดนัลด์ มอบสิทธิพิเศษความอร่อย สำหรับชุดสุดคุ้มในราคาเพียง 59 บาทตลอดทั้งปี

Read Time:2 Minute, 55 Second

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี จับมือ แมคโดนัลด์ มอบประสบการณ์ความอร่อยให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ ให้คุณอร่อยฟินได้มากกว่า กับชุดสุดคุ้มในราคาเพียง59 บาท ตลอดทั้งปี ที่แมคโดนัลด์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ     

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบี มุ่งมั่นสรรหาสิ่งดี ๆ มอบให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ช่วยให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์ที่บัตรเครดิต ttb ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ล่าสุด ได้จับมือกับ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย แบรนด์อาหารระดับโลกที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี คุ้นเคยกับคุณภาพและรสชาติที่อร่อย บริโภคได้ทุกวันและทุกวัย ด้วยการมอบสิทธิพิเศษความอร่อยให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ตลอดทั้งปี 2567 ด้วยโปรโมชันพิเศษ ซื้อชุดสุดคุ้มที่ร่วมรายการ และชำระด้วยบัตรเครดิต ttb สามารถซื้อได้ในราคาเพียง 59 บาท จากราคาปกติ 99-222 บาท ซึ่งเชื่อว่า ความร่วมมือระหว่าง ทีทีบี และแมคโดนัลด์ ในครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ถือบัตรเครดิต ttb และผู้ชื่นชอบแมคโดนัลด์ได้เป็นอย่างดี

ด้านนางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า แมคโดนัลด์ มุ่งมั่นเสิร์ฟเมนูอร่อยที่มาพร้อมกับคุณภาพ ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบอย่าง ดีเยี่ยมตามมาตรฐานระดับโลกของแมคโดนัลด์ ขณะเดียวกันก็ยังคงพัฒนาและสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุก ๆ Generation โดยความร่วมมือกับบัตรเครดิต ttb ในครั้งนี้จะเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้แมคโดนัลด์มากขึ้น ผ่านการมอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มให้ผู้ถือบัตรเครดิต ttb ซึ่งเป็นบัตรเครดิตชั้นนำที่มีฐานผู้ใช้จำนวนมาก ได้มาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยหลากหลายสุดคุ้มทั้งเบอร์เกอร์และไก่ทอดของแบรนด์อันดับหนึ่งอย่างแมคโดนัลด์

โปรโมชันพิเศษสำหรับชุดสุดคุ้มที่ร่วมรายการ ได้แก่ ชุดชีสเบอร์เกอร์ ชุดแมคฟิช ชุดซามูไรเบอร์เกอร์หมู ชุดแมคไก่ ที่ในชุดประกอบด้วยเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น เฟรนช์ฟรายขนาดกลาง 1 กล่อง โค้ก 16 ออนซ์ 1 แก้ว หรือชุดแมคไก่ทอด ที่ในชุดประกอบด้วยแมคไก่ทอด 2 ชิ้น โค้ก 16 ออนซ์ 1 แก้ว และชำระด้วยบัตรเครดิต ttb สามารถซื้อได้ในราคาเพียงชุดละ 59 บาท จากราคาปกติ 99-222 บาท โดยจำกัดสิทธิ์ 1 ท่าน / สัปดาห์ หรือจำกัด 4สิทธิ์ / ท่าน / เดือน และจำกัดสิทธิ์รวม 1,500 สิทธิ์ / เดือน และจำกัด 1 สิทธิ์ / การใช้ 1ครั้ง / ใบเสร็จ สำหรับการรับประทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้าน ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา ยกเว้นสาขาเดอะ มอลล์ โคราช 2 อิมแพคเมืองทองธานี เอ็มควอเทียร์ พีพีไอส์แลนด์ สาขาในสนามบินทุกสาขา บริการสั่งออนไลน์ บริการสั่งอาหารถึงบ้าน และบริการไดรฟ์ทรู

Previous post ประกันภัยไทยวิวัฒน์ รับมอบโล่ขอบคุณ จากหอการค้าไทย ในฐานะพี่เลี้ยง SMEs  โครงการ Big Brother Season 7
Next post เมืองไทยประกันชีวิต จัดสัมมนา “MTL Unit Linked Forum 2024”
Social profiles