จัดปาร์ตี้สุด “เอ็กซ์คลูซีฟ” Honkai: Star Rail เกม Space Fantasy RPG ต้อนรับโลกใหม่ Penacony

กลับมาเขย่าวงการอุตสาหกรรมเกมของไทยอีกครั้งหนึ่ง สำหรับการจัดงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบันเทิงสนุกสนานภายใต้ธีม Honkai: Star Rail และ Penacony ที่มาในรูปแบบงานกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เดอะเฮาส์ออนสาทร ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาแขกรับเชิญทั้งอินฟูลเอนเซอร์ และคอสเพลย์เยอร์ตัวท็อปของวงการ ได้มีโอกาสเข้ามาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศการตกแต่งที่เนรมิตออกมาให้เป็นสถานที่ชวนฝันในธีมศตวรรษที่ 20 ท่ามกลางตึกที่สูงระฟ้าของกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการต้อนรับ Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.0 “ดำดิ่งสู่อัศจรรย์แห่งแดนทอฝัน” ที่อัปเดตใหม่และ Penacony โดย Penacony นั้นคือ โรงแรมระหว่างดวงดาวขนาดใหญ่แห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า "Reverie" ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่กลางท้องฟ้ามืดมิดพร่างดาว เหล่าคนดังจำนวนมากจากดาวอื่นๆ ต่างถูกดึงดูดให้มารวมตัวกัน...

บีทีเอส กรุ๊ปฯ จับมือ กทม. เดินหน้า “โครงการ รถคันนี้ #ลดฝุ่น” พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการผลักดันให้กทม.เป็นเมืองปลอดฝุ่น PM2.5

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ห้าแยกลาดพร้าว นายดาเนียล รอสส์ ผู้อำนวยการใหญ่สายการลงทุน และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาเพื่อความยั่งยืน บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สนับสนุน “โครงการ รถคันนี้ #ลดฝุ่น” โดยมี นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการใหญ่สายธุรกิจ MOVE นางสาวนริศรา  ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และนายสุมิตร  ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายพรพรหม...

BAM ร่วมฉลองตรุษจีน “ Bam 25-year Anniversary Happy Chinese New Year 2024”

นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM พร้อมผู้บริหารและพนักงาน ร่วมจัดกิจกรรมฉลองเทศกาลตรุษจีน ภายใต้ชื่อ “Bam 25-year Anniversary Happy Chinese New Year 2024 ” ถือเป็นโอกาสอันดี ปีมังกรทองที่ BAM ครบรอบ 25 ปี ทั้งนี้ BAM ยังได้มอบของขวัญ ส้มมงคล และอั่งเปา เพื่อขอบคุณลูกค้าที่มาใช้บริการ        ณ โชว์รูม BAM สำนักงานใหญ่

arip ตั้งเป้าปี 2567 โต 20% ลงทุนเทคโนโลยีเพื่อการเติบโตแบบก้าวกระโดดสู่ S-Curve ใหม่

arip หรือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจสื่อและคอนเทนต์ การจัดงานอีเว้นท์ และธุรกิจ Digital Platform & Service เผยแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้าเติบโต 20% เตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่ด้าน Social Enterprise ตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป มุ่งเน้นการตอบแทนสู่สังคม ในขณะที่จะช่วยสร้างรายได้ให้บริษัทอย่างต่อเนื่องและกลายเป็น S-Curve ใหม่ ที่สร้างรายได้หลักของบริษัทในอนาคต นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท...

ไลอ้อน ออโตโมบิล ฉลองเทศกาลแห่งความสุข มอบข้อเสนอสุดปัง! ทั้ง จี๊ป และ เปอโยต์ อาทิ ผ่อนเริ่มต้น 11,888 บาท บัตรของขวัญ, คูปองห้องพัก, อุปกรณ์แต่งรถ และอีกมากมาย

บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายแบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส ‘เปอโยต์’ และ ‘จี๊ป’ ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดแคมเปญพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีนและเดือนแห่งความรัก ภายใต้ชื่อ ‘Luck Love Lion’ เพิ่มโอกาสครอบครองเอสยูวีจากเมืองน้ำหอม เปอโยต์ รุ่น 2008, 3008 และ 5008 แบบ 7 ที่นั่ง และ จี๊ป รถยนต์สายลุย ภายใต้แคมเปญ ‘Year of Dragon-ดีลดีรับปีมังกร’จองและออกรถ รับข้อเสนอสุดปัง! เปอโยต์ ผ่อนเริ่มต้น 11,888 บาท พร้อมบัตรของขวัญ รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท ส่วน จี๊ป ราคาสุดคุ้ม มาพร้อมอุปกรณ์แต่งรถ และของสมนาคุณมากมาย ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้     ภูยส มังกรกาญจน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด เปอโยต์ ไลอ้อน...

เมืองไทยประกันชีวิต จัดสัมมนา “MTL Unit Linked Forum 2024”

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวอุมาพันธุ์ เจริญยิ่ง รองกรรมการผู้จัดการ จัดงานสัมมนา MTL Unit Linked Forum 2024  “ทันทุกกระแส คว้าทุกโอกาสการลงทุนปีมังกร” เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจการลงทุนทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงแนวโน้มการลงทุน และความท้าทายที่ต้องเผชิญในปี 2024 พร้อมแนวทางและคำแนะนำการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญของเมืองไทยประกันชีวิต เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการก้าวเข้าสู่ความมั่งคั่งอย่างมั่นคงในการดำเนินชีวิตของลูกค้าเมืองไทยยูนิตลิงค์ โดยในงานมีนายชนกานต์  ตั่งธนาพร  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายจัดการลงทุนเพื่อผลิตภัณฑ์ควบการลงทุน  นายอลงกรณ์ สวัสดิภาพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนและกองทุนรวม  นายประกาศิต ดำรงศรี  ผู้อำนวยการ  ฝ่ายพัฒนาธุรกิจประกันชีวิตควบการลงทุนและกองทุนรวม  นายราชันย์ พันทองหลาง ผู้อำนวยการ ฝ่ายสนับสนุนการขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน  และดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ร่วมด้วย โดยงานจัดขึ้น ณ  ห้อง The Pavilion  โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ.

บัตรเครดิต ttb จับมือ แมคโดนัลด์ มอบสิทธิพิเศษความอร่อย สำหรับชุดสุดคุ้มในราคาเพียง 59 บาทตลอดทั้งปี

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี จับมือ แมคโดนัลด์ มอบประสบการณ์ความอร่อยให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ ให้คุณอร่อยฟินได้มากกว่า กับชุดสุดคุ้มในราคาเพียง59 บาท ตลอดทั้งปี ที่แมคโดนัลด์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ      นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบี มุ่งมั่นสรรหาสิ่งดี ๆ มอบให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ช่วยให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์ที่บัตรเครดิต ttb ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ล่าสุด ได้จับมือกับ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย แบรนด์อาหารระดับโลกที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี คุ้นเคยกับคุณภาพและรสชาติที่อร่อย บริโภคได้ทุกวันและทุกวัย ด้วยการมอบสิทธิพิเศษความอร่อยให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ตลอดทั้งปี...

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ รับมอบโล่ขอบคุณ จากหอการค้าไทย ในฐานะพี่เลี้ยง SMEs  โครงการ Big Brother Season 7

นางพงศ์ภรณ์ ศิริสมรรถการ ผู้จัดการฝ่ายรับประกันภัยและประกันภัยต่อ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนบริษัทฯ เข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจากสภาหอการค้าไทย ในฐานะบริษัทพี่เลี้ยงในโครงการ Big Brother Season 7 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเสริมศักยภาพและขีดความสามารถให้กับ SMEs ไทย โดยบริษัทฯ ในฐานะผู้นำนวัตกรรมประกันภัยมุ่งหวังให้ SMEs ที่เข้าร่วมโครงการสามารถนำความรู้และประสบการณ์ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจของตนได้ ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากนายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เป็นประธานมอบโล่เกียรติคุณ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ ที่สนับสนุนความร่วมมือเป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษาและแนะนำการดำเนินกิจการให้กับบริษัท SMEs ที่อยู่ในโครงการ เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

นิปปอนเพนต์ สีพ่นรถยนต์ จัดงานใหญ่ “Nippon Paint Starry Night “

อุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์คึกคัก ต้อนรับปีมังกรทอง งานนี้... หัวเรือใหญ่ จาก บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ นำทัพโดย นายนพดล ศรีสินรุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไป  ได้จัดงาน "Nippon Paint Starry Night" จัดที่ Millenium Hilton ภายในงาน ได้มีการอัพเดทแผนธุรกิจ ของตลาดสีพ่นรถยนต์ พร้อมโชว์วิสัยทัศน์ ของทีมผู้บริหาร ผ่านกลยุทธ์ธุรกิจปี 2024 และในงานนี้จัดขึ้นเพื่อ แทนการขอบคุณ สำหรับ ตัวแทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์ ทั่วประเทศซึ่งเป็นการขอบคุณและส่งมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ ปีมังกรทอง ให้กับตัวแทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์  ที่เป็นคนสำคัญทางธุรกิจด้วยดีเสมอมา ทั้งนี้ได้การมอบโล่เกียรติคุณและใบประกาศนียบัตร ให้แก่ ตัวแทนจำหน่ายยอดเยี่ยมในด้านต่างๆ  ความพิเศษในงาน ยังมีอย่างต่อเนื่อง โดยงานนี้ ...ได้เชิญหมอช้าง หมอดูชื่อดัง มาเอาใจสายมู กันแบบจัดหนัก จัดเต็ม กับการ Talk เลือกสีดี ธุรกิจมีแต่ปัง เจาะดวงเรื่องสี...

ยูดี ทรัคส์ จับมือ ธนะดีฯ รุกตลาดรถบรรทุกภาคเหนือตอนบน 

บริษัท ธนะดี ออโต้ ทรัค แอนด์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด หนึ่งในบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการรถบรรทุกยูดี ทรัคส์ อย่างครบวงจร เผยยอดการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 50% ในเวลา 3 ปี และเร่งขยายเพิ่มศูนย์บริการเป็นจำนวน 3 จังหวัด ในพื้นที่ภาคเหนือตอนบนได้แก่ พิษณุโลก เชียงใหม่ และเชียงราย ด้วยงบลงทุนมากกว่า 200 ล้านบาท และตั้งเป้าเข้าถึงลูกค้า และวางแผนขยายศูนย์บริการเพิ่มเติมไปยังพื้นที่จังหวัดต่างๆในภาคเหนือตอนบนอีก อาทิเช่น จังหวัดแพร่  และอื่นๆ...
Social profiles