ยาโยอิ ฉลองครบรอบ 18 ปี ในไทย 138 ปีในญี่ปุ่น ยกทัพเมนูสุดพิเศษตอกย้ำผู้นำอาหารเซตเทโชกุ ต้นตำรับจากญี่ปุ่น

Read Time:2 Minute, 21 Second

ยาโยอิ ฉลองครบรอบ 138 ปีในญี่ปุ่น และ 18 ปีในไทยปรับภาพลักษณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เปลี่ยนโลโก้และเติมความสดใสให้บรรยากาศในร้าน พร้อมเสิร์ฟเซตเมนูใหม่ พิเศษกับ 2 เมนูซิกเนเจอร์ “ยาโยอิ เทโชกุ บูตะ ยากินิขุ” และ “ยาโยอิ เทโชกุ แซลมอน ฮานะมากิ” เซตอาหารสุดพิเศษจากฝีมือเชฟชาวไทยร่วมกับเชฟชาวญี่ปุ่น ตอกย้ำชื่อเสียง “ราชาแห่งเทโชกุ” ที่ใช้เซตอาหารญี่ปุ่นเป็นสื่อกลางสร้างความผูกพัน ตอบโจทย์ทุกความชอบของลูกค้าทุกคนในทุกช่วงเวลา” (Japanese Food Intimacy)

นายฤทธิ์ ธีระโกเมน ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ยาโยอิ ฉลองครบรอบ 18 ปีในไทย 138 ปีในประเทศญี่ปุ่น ด้วยการมอบประสบการณ์ใหม่ทั้งร้านเพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอ ยาโยอิ จึงอยากเชิญชวนลูกค้าทุกท่านให้มาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่และบริการที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมถึงติดตามกิจกรรมทางการตลาดและโปรโมชันพิเศษที่จะทยอยปล่อยอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของยาโยอิไปด้วยกัน ผ่านแนวคิดและ 3 หัวใจสำคัญ (Core Values) ได้แก่ ความเป็นต้นตำรับเซตเทโชกุที่อยู่ในใจผู้บริโภคมาช้านาน (Teishoku) ความเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงจากประเทศญี่ปุ่น (Authenticity) และ ความหลากหลายและสร้างสรรค์ผ่านเมนูอาหาร การันตีกว่า 160 เมนูที่ลูกค้าชื่นชอบ (Innovative Variety)

นอกจากนี้ ยาโยอิยังอยากให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยไปกับจานหลักสุดพิเศษที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี นำเข้าจากต่างประเทศ และสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เป็นความอร่อยครั้งใหม่ในรูปแบบซิกเนเจอร์ ทั้ง ‘ยาโยอิ เทโชกุ บูตะ ยากินิขุ’ หมูย่างนุ่มๆ ชิ้นพอดีคำ ผัดซอสยากินิขุสูตรพิเศษในกระทะร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น เครื่องเคียงจัดเต็ม และ ‘ยาโยอิ เทโชกุ แซลมอน ฮานะมากิ’ เซตแซลมอนชิ้นเบิ้มย่างกระทะร้อน ราดซอสสูตรลับแบบฉ่ำๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงสุดพรีเมียม รวมถึงเมนูในตำนานที่ขายดีอย่าง ‘เซตหมูย่างกระทะร้อน’ หรือ ‘ราเม็งแชมป์เปี้ยน’ และเมนูใหม่อีกเพียบครบทุกหมวด ไม่ว่าจะเป็น ดับเบิ้ล บูตะ ชีสซี่ คัตสึ, สไปซี่ แซลมอนโรล ลาวา, ยูซุ เรเมน,เมนูฟิวชัน เทมปุระกุ้ง ต้มยำ ราเม็ง และอีกหลากหลายเมนูแสนอร่อยพร้อมเสิร์ฟที่ยาโยอิ กว่า 200สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2567 เป็นต้นไป” นายฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมและโปรโมชันต่างๆ ได้ทางเพจเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/YayoiRestaurantThailand หรือเว็บไซต์ https://yayoirestaurants.com

Previous post นิสสันสนับสนุน “นาวารา PRO-4X” ร่วมภารกิจดับไฟป่าต่อเนื่องปีที่ 3 ร่วมสร้างฝายชะลอน้ำเพิ่มความชื้นและฟื้นฟูสิ่งแวดล้อม 
Next post เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Nobel Laureates Luncheon Talk Series ในหัวข้อ “A Financial Approach to Climate Risk” โดยศาสตราจารย์โรเบิร์ต เอนเกิล เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาเศรษฐศาสตร์ ปี 2546
Social profiles