ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” ในคอนเซ็ปต์ “Happiness Journey” ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์

Read Time:8 Minute, 22 Second

ห้างเซ็นทรัล ในครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนมาเติมเต็มแรงบันดาลใจและความสุขให้ทุก Journey ของทุกคนในครอบครัวที่ “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์”สัมผัสประสบการณ์ช้อปที่สมบูรณ์แบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Journey ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์”​ พร้อมจุดเช็กอินสุดเก๋ “BALLOON” สัญลักษณ์ของการเดินทางแห่งความสุข เชื่อมโยงความสุขทุกไลฟ์สไตล์ กับเดสติเนชันที่อัดแนนด้วยแรงบันดาลใจ ราวกับเป็นการออกเดินทางครั้งใหม่สู่เส้นทางที่ไม่คาดฝัน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิม

คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นห้างที่เราปรับโฉมครั้งใหญ่ แห่งที่ 2 ในกรุงเทพฯ ของปีนี้ และเปลี่ยนจากห้างโรบินสันมาเป็นห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ด้วยความมุ่งมั่นของห้างเซ็นทรัลที่ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าอยู่เสมอ รวมถึงมุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ โดยเฉพาะในย่านรามอินทรา-มีนบุรีที่นับเป็นทำเลทองแห่งใหม่ เป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัยและโฮมออฟฟิศหนาแน่น ประกอบกับการมาถึงของรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่มีสถานีเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ทำให้ศักยภาพของทำเลนี้ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น เราจึงปรับโฉมห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ครั้งใหญ่พร้อมเปลี่ยนจากห้างโรบินสันมาเป็นห้างเซ็นทรัล โดยโจทย์ของเราคือการสร้างสรรค์เดสติเนชันแห่งการช้อปปิ้งที่ครบครันตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ โดยกลุ่มลูกค้าหลักของห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงานที่อาศัยในพื้นที่ และ กลุ่มลูกค้าจากพื้นที่ใกล้เคียง ที่ชื่นชอบการช้อปที่ห้างเซ็นทรัลสาขาใกล้บ้าน เราเชื่อว่า การปรับโฉมใหม่ครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ช้อปที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายโตขึ้น 20% เมื่อเทียบกับก่อนเปลี่ยนแบรนด์”

“ห้างเซ็นทรัล แฟชั่น ไอส์แลนด์” นิวลุคมาพร้อมจุดเช็กอินสุดเก๋ “BALLOON” สัญลักษณ์ของการเดินทางแห่งความสุข เชื่อมโยงความสุขทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเป็นจุดหมายใหม่สำหรับการช้อปปิ้งที่ครบครันด้วยสินค้าจากแบรนด์ดังระดับโลกในทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็น…

ชั้น 1 สวรรค์ของคุณผู้หญิง และ คนรักนาฬิกา กับแผนก Beauty Galerie, Watch & Jewelry, Women’s Apparel, Women’s Shoes, Handbags & AccessoriesLingerie เอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้า ครบครันทุกแบรนด์ชั้นนำของไทยและระดับโลก เพื่อให้สาวๆ นักช้อปเดินเลือกซื้อสินค้าบิวตี้และแฟชั่นแบรนด์ดังได้อย่างจุใจ เริ่มต้นที่แผนกบิวตี้ แกเลอรี กับดีไซน์ที่จะพาทุกคนเหมือนได้ออกเดินท่องเที่ยวในเมืองใหญ่ที่สว่างสดใส ทันสมัย ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี คุมโทนด้วยสีขาว ครีม ดำสะอาดตา พร้อมต้อนรับบิวตี้เลิฟเวอร์แบบจัดเต็มด้วยบิวตี้แบรนด์ดังจากทั่วโลก ครบทุกไลน์อัปทั้งเมคอัพ สกินแคร์ ทรีทเมนต์ และผลิตภัณฑ์ความหอมจากทุกมุมโลกมาเสิร์ฟคุณผู้หญิงทุกคน อาทิ Dior, YSL, La Mer, Sisley, Cle De Peau Beaute, Clarins, Estee Lauder, Jo Malone, Kiehl’s, Shiseido, Sulwhasoo, The History Of Whoo รวมถึงแผนก Watch & Jewelry รวมนวัตกรรมเลอค่าอันน่าหลงใหลจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก อาทิ Rado, Mido, Tissot, Frederique Constant, Seiko, Casio ให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ได้มาสัมผัส ถัดมาที่ แผนก Womens Apparels การตกแต่งเน้นความสดใสด้วยผนังเพ้นต์ไล่สีสันแทนแสงสีของเมือง และใช้หญ้าฟางข้าวโพดตกแต่งเพิ่มความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ เพิ่มสีสันความสนุกได้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแฟชั่น กับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ G2000, Espada , Bossini , ESP พร้อมจัดเต็มกับแอคเซสเซอรี่ชิ้นเก๋ครบครันทุกไอเทม กระเป๋าและรองเท้าแฟชั่นคีย์ไอเทมสุดฮอตสำหรับคุณผู้หญิงช่วยอัปลุคให้มั่นใจได้ทุกวันแมทช์ได้ทุกสไตล์ กับแผนก Women’s Shoes, Handbags & Accessories รวมไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ Fitflop, Scholl, Guess, Kipling, Anello, Fonney ปิดท้ายที่แผนกLingerie อัดแน่นไปด้วยแบรนด์ชุดชั้นในสตรีหลากสไตล์ที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ รวมทั้งชุดนอน อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Cherilon, Guy Laroche

ชั้น 2 สวรรค์ของคุณผู้ชาย คนรักกระเป๋า รองเท้า และนักเดินทาง กับ แผนก Men’s Fashion, Shoes & Bags, Unisex Fashion, Gadget, Luggageเปิดพื้นที่แห่งการช้อปปิ้งสำหรับคุณผู้ชาย ในบรรยากาศโมเดิร์นสดใสทันสมัยตกแต่งโดยเน้นการใช้วัสดุจากไม้และกระเบื้อง ถ่ายทอดบรรยากาศการเตรียมตัวออกเดินทางทริปใหม่อันน่าตื่นเต้นจนแทบอดใจไม่ไหว ชวนมาคอมพลีตลุคกับเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแฟชั่นสุภาพบุรุษ และแอคเซสเซอรี่จากแบรนด์ชั้นนำ กับ แผนก Men’s Fashion, Shoes & Bags ให้หนุ่ม ๆ ทุกวัย ทุกสไตล์ เป็นผู้ชายในแบบที่ต้องการ อาทิ Lacoste, Dapper, Devy, G2000, GQพร้อมเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าเปิดประตูสู่โลกสตรีทแฟชั่น กับแผนก Unisex Fashion ในบรรยากาศการช้อปแบบเอาต์ดอร์ในย่านการค้า พร้อมไฮไลท์จุดถ่ายรูปกระจกจราจรสุดเก๋ ผสานการตกแต่งด้วยวัสดุ upcycling จากเศษกระดาษและคอนกรีต ให้ได้มาสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ครีเอตลุคสร้างสไตล์ตามเอกลักษณ์ของตัวเอง ด้วยสปอร์ตแวร์แบรนด์ดังที่ยกขบวนมาช้อปอย่างคับคั่ง อาทิ Adidas , Nike , Puma, New Balance, Levi’s, Lee พร้อม Gadget ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Go Pro, Marshall, Bose มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว รวมถึงมุมโปรดของเหล่านักเดินทางกับ แผนก Luggage ให้เพลิดเพลินกับการเลือกกระเป๋าเดินทาง ซึ่งคับคั่งด้วยแบรนด์ดัง อาทิ Samsonite, American Tourister, Polo World, Elements

ชั้น 3 สวรรค์ของเด็กๆ, สาย Cooking และ คนรักบ้าน กับแผนกเด็ก, My Little World, Home & Small Appliances เปิดโลกของคนรักการแต่งบ้านกับแผนก Home & Small Appliances ที่ออกแบบให้สว่างสดใสมอบความรู้สึกอบอุ่น โฮมมี่ ผ่อนคลายเหมือนการไปเที่ยวพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศ ตื่นตาตื่นใจกับจักรวาลสินค้าแบรนด์คุณภาพชื่อดังทั้งของตกแต่งบ้าน สินค้าเครื่องครัว เครื่องนอน พรม หมอนอิง รวมถึงอุปกรณ์ในห้องน้ำ พร้อมช้อปสนุกไปกับแบรนด์ระดับโลกกับเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกอย่าง Dyson, Electrolux, Nespresso, De’Longhi, Zwilling, Tefal, Meyer, Santas, Pasaya ที่ยกขบวนมาให้ช้อปกันแบบจุใจ ครบครันกว่าด้วยบริการเหนือระดับแบบครบจบทุกความต้องการของสายโฮมเลิฟเวอร์ ถัดมาที่แผนกเด็ก เชื่อมต่อสเปซแห่งจินตนาการสำหรับคุณหนูๆ ด้วยดีไซน์จากไม้สุดอบอุ่น ผนังเพ้นต์ไล่สีพาสเทลสร้างแรงบันดาลใจแห่งความสุขจากจินตนาการที่สัมผัสได้จริง คัดสรรสินค้าและบริการใหม่ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้เลือกช้อปสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกรักกับโซน My Little World สินค้าสำหรับแม่และเด็กครบจบในที่เดียว และยังมีมินิเพลย์กราวให้คุณหนูๆ ได้เพลิดเพลินกับเครื่องบินสไตล์คลาสสิกสีแดงสดใส ท่ามกลางของเล่น ของใช้ คุณหนูๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ครอบครัวรุ่นใหม่เพื่อพัฒนาการทุกช่วงเวลาของเจ้าตัวจิ๋ว อาทิ Sanrio, Angel Baby, Smiggle, Adidas, Nike, Lego

Surprise journey: พิเศษ! พบกับดีลโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรสุดพิเศษจัดเต็มให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัวในช่วงฉลองเปิด “ห้างเซ็นทรัล แฟชั่น ไอส์แลนด์ (1 มี.ค. 67 – 28 มี.ค. 67) อาทิ

o รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย)

o ร่วมเล่นเกมส์รับของรางวัลมากมายเมื่อช้อปครบ 1,000 ขึ้นไป/ใบเสร็จ(โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย)

o ชวนเอนจอยไปกับขบวน Epic Troupe สุดคึกคักกับโชว์กระเป๋าช้อปปิ้งใบยักษ์ ทุกศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ตลอดเดือนมีนาคม พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ “Blowing Machine” เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย

1 มี.ค. 67: ร่วมฉลองนิวลุคของ “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” ไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ จากกลุ่มศิลปินหนุ่มสุดฮอต Atlas พร้อมด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วม Live และสร้างสีสันในงานฉลองเปิดห้างสุดยิ่งใหญ่ มันส์ให้สุดไปกับคาราวานแฟลชม็อบ และกิจกรรมสนุกๆ ในงานอีกเพียบ!

ห้างเซ็นทรัล แฟชั่น ไอส์แลนด์” เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 21.00 น. สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: Central Department Store พร้อมสัมผัสความสะดวกสบายเหนือระดับกับการช้อปปิ้งผ่านช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครันจากผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้าของทางห้างฯ บริการCentral Call & Shop (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพท์) Chat & Shop ทีLine @CentralOfficial หรือ ผ่านเฟซบุ๊กwww.facebook.com/CentralDepartmentStore (การสั่งซื้อสินค้าผ่านทางLine Official และ Facebook) รวมถึงช่องทาง TikTok Shop: Central Department Store, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือและ เว็บไซต์ www.central.co.th

Previous post “มูลนิธิเป๊ปซี่โค” ผนึกกำลัง “มูลนิธิรักษ์ไทย” เปิดตัวโครงการ “She Feeds the World ประเทศไทย” เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรหญิงและเกษตรกรรุ่นใหม่
Next post เซ็นทรัลเวิลด์ คว้าอันดับหนึ่ง 3 ปีซ้อน!! ‘สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ แท็คทีม ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ ติด TOP 5 ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ ในงาน Thailand Social Awards 2023
Social profiles