ธนชาตประกันภัย โชว์ผลประกอบการปี 66 เติบโตแข็งแกร่ง เพิ่มสูง 12%

ลุยต่อตั้งเป้าโตขึ้นอีก 10% ปูทางฉลองครบ 30 ปี ขึ้นท็อป 3 ประกันภัยรถยนต์ในปี 70 ธนชาตประกันภัย เติบโตแข็งแกร่งเบี้ยประกันภัยรับรวม 11,550 ล้านบาท กำไรสุทธิ 697 ล้านบาท รั้งอันดับ 5 ประกันภัยรถยนต์ยอดนิยม ตั้งเป้าปี 2567 โตขึ้นอีก 10% ด้วยการขับเคลื่อนธุรกิจผ่านกลยุทธ์สร้างการเติบโตตอบรับทุกโอกาสทางธุรกิจ และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผ่านสินค้าและบริการ เร่งเครื่องขยับขึ้นเป็นท็อป 3 ในตลาดประกันภัยรถยนต์ ภายในปี 2570...

Insurverse กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชันพิเศษ พ.ร.บ. ออนไลน์ ถูกชัวร์ เริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อปี ยื่นต่อภาษีกรมขนส่งได้ทันที

บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัย ดิจิทัลเต็มรูปแบบ (Pure Digital Insurance) แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้เครือบริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) นำโดยนายกิตตินันท์ ภู่พงศ์พันธ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินชัวร์เวิร์ส จำกัด (มหาชน) และนายพุทธา วิริยะบวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิพย ไอบี จำกัด ตอกย้ำแนวคิด ซื้อตรง ถูกชัวร์ ไม่ผ่านตัวแทน มอบโปรโมชันพิเศษ พ.ร.บ. ออนไลน์ ราคาเริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อปี ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 ธันวาคม 2567 ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพและมาตรฐาน...

“แมกซ์ โซลูชัน” จับมือ เมืองไทย โบรกเกอร์ ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม “gettgo” ให้สมาชิก Max Card ได้เข้าถึงแผนประกันออนไลน์ พร้อมชำระค่าเบี้ยประกันด้วยแต้ม Max Point

บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี ตอกย้ำความเป็นผู้นำในเรื่องการสร้างประสบการณ์ใหม่ ทั้งเรื่องบันเทิง กิน เที่ยว  ช้อป และเพื่อให้ครบเครื่องในเรื่องความเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิก Max Card ล่าสุดทางบริษัทฯ  ได้จับมือกับ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม gettgo แพลตฟอร์มเปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้การซื้อประกันออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me ที่สามารถเลือกความคุ้มครองได้หลากหลาย จากบริษัทประกันภัยชั้นนำมากมาย และชำระค่าเบี้ยประกันง่าย ๆ ได้ด้วยแต้ม Max Point   นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส...

“ทีทีบี” เดินหน้า LEAD the CHANGE ขับเคลื่อนกลยุทธ์ธุรกิจ ปี 2567

มุ่งทรานส์ฟอร์เมชัน แบบรอบด้าน ชู Ecosystem Play เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้ลูกค้าแบบครบวงจร ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดแผนขับเคลื่อนกลยุทธ์ธุรกิจ ปี 2567 เพื่อเดินหน้า LEAD the CHANGE เร่งทรานส์ฟอร์มองค์กรผ่าน 4 ด้านสำคัญ เพื่อเสริมแกร่ง ทั้งจับมือพันธมิตรชั้นนำสร้าง Ecosystem Play มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแบบครบวงจร สานต่อพันธกิจ The Bank of Financial Well-being...

ไบเออร์สด๊อรฟ คว้า CDP Triple A ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน

บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด บริษัทชั้นนำ ผู้ผลิตแบรนด์ดูแลผิวพรรณระดับโลกอย่างนีเวียและยูเซอริน ได้รับการยกย่องอย่างทรงเกียรติในระดับ Triple A โดย CDP เป็นปีที่สองติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงแนวทางการปฏิบัติอันดีเยี่ยมในการจัดการกับผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่าของไบเออร์สด๊อรฟ โดยบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เยอรมนี (DAX) และเป็นหนึ่งในสิบบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในปี 2566จากบริษัททั่วโลกมากกว่า 21,000 แห่งที่สมัครเข้ารับการพิจารณา นายวินเซนต์ วอร์เนอรี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดโดย CDP อีกครั้ง สิ่งนี้เป็นอีกบทพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการปรับปรุงแนวปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อมของกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมด รวมถึงการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในธุรกิจโดยรวม ทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นขององค์กรที่ต้องการผลักดันให้อุตสาหกรรมด้านดูแลผิวพรรณเกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืนอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันยังช่วยให้ผู้บริโภคของเรารู้สึกดีที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเห็นผลอย่างแท้จริง”  ในแต่ละปี CDP (เดิมชื่อ Carbon Disclosure Project) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร จะทำการประเมินข้อมูลที่เปิดเผยด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัทต่าง ๆ ตามเกณฑ์ที่ตั้งไว้อย่างเคร่งครัด เช่น การบริหารความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม ความสมบูรณ์ของข้อมูลที่จัดส่ง หรือคำมั่นสัญญาสู่เป้าหมายที่แสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า โดย นายฌ็อง ฟรังซัวส์ ปาสคาล รองกรรมการผู้จัดการด้านความยั่งยืน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด กล่าวว่า “CARE BEYOND SKIN  คือวาระด้านความยั่งยืน และความมุ่งมั่นด้านสิ่งแวดล้อมของไบเออร์สด๊อรฟ ที่สร้างขึ้นบนหลักของวิทยาศาสตร์ เช่น เป้าหมายด้านสภาพอากาศของเราได้รับการตรวจสอบโดยโครงการริเริ่มเป้าหมายตามหลักวิทยาศาสตร์ (the...

เซ็นทรัลเวิลด์ คว้าอันดับหนึ่ง 3 ปีซ้อน!! ‘สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ แท็คทีม ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ ติด TOP 5 ผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ ในงาน Thailand Social Awards 2023

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์เดสติเนชันระดับโลก โดดเด่นด้วยผลงานการสร้างสรรค์ที่ก้าวล้ำเทรนด์ใหม่ มอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสก่อนใครแห่งแรก และเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติทั้งโลกออนไลน์และออฟไลน์ ล่าสุดประกาศความสำเร็จ คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อน Best Brand Performance on Social Media สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Shopping Center & Department Storeเสริมแกร่งด้วย เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่ 1 องค์กรยั่งยืนระดับโลก ตอกย้ำ Brand Love มัดใจผู้บริโภค ติด TOP 5 สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และยกระดับวงการโซเชียล ในงาน Thailand Social Awards 2023 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัลในครั้งนี้ เป็นภาพสะท้อนความสำเร็จของทีมงานเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพัฒนาทุกคนที่ทุ่มเทพลังความคิดสร้างสรรค์ผสานการวางกลยุทธ์ในการทำงานเพื่อถ่ายทอดออกมาเป็นคอนเทนท์ที่มีประโยชน์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค โดยได้นำเอาเครื่องมือ Martech ซึ่งเป็นเทรนด์ระดับโลกมาใช้ในการวิเคราะห์...

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” ในคอนเซ็ปต์ “Happiness Journey” ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์

ห้างเซ็นทรัล ในครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนมาเติมเต็มแรงบันดาลใจและความสุขให้ทุก Journey ของทุกคนในครอบครัวที่ "ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์"สัมผัสประสบการณ์ช้อปที่สมบูรณ์แบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Journey ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์”​ พร้อมจุดเช็กอินสุดเก๋ “BALLOON” สัญลักษณ์ของการเดินทางแห่งความสุข เชื่อมโยงความสุขทุกไลฟ์สไตล์ กับเดสติเนชันที่อัดแนนด้วยแรงบันดาลใจ ราวกับเป็นการออกเดินทางครั้งใหม่สู่เส้นทางที่ไม่คาดฝัน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่น่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิม คุณณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นห้างที่เราปรับโฉมครั้งใหญ่ แห่งที่ 2 ในกรุงเทพฯ ของปีนี้ และเปลี่ยนจากห้างโรบินสันมาเป็นห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ด้วยความมุ่งมั่นของห้างเซ็นทรัลที่ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าอยู่เสมอ รวมถึงมุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ โดยเฉพาะในย่านรามอินทรา-มีนบุรีที่นับเป็นทำเลทองแห่งใหม่ เป็นแหล่งรวมที่อยู่อาศัยและโฮมออฟฟิศหนาแน่น ประกอบกับการมาถึงของรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่มีสถานีเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ทำให้ศักยภาพของทำเลนี้ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น เราจึงปรับโฉมห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ครั้งใหญ่พร้อมเปลี่ยนจากห้างโรบินสันมาเป็นห้างเซ็นทรัล โดยโจทย์ของเราคือการสร้างสรรค์เดสติเนชันแห่งการช้อปปิ้งที่ครบครันตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ โดยกลุ่มลูกค้าหลักของห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์ เป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงานที่อาศัยในพื้นที่ และ...

“มูลนิธิเป๊ปซี่โค” ผนึกกำลัง “มูลนิธิรักษ์ไทย” เปิดตัวโครงการ “She Feeds the World ประเทศไทย” เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรหญิงและเกษตรกรรุ่นใหม่

​มูลนิธิรักษ์ไทย ร่วมกับองค์การแคร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้การสนับสนุนจาก มูลนิธิเป๊ปซี่โค จัดงานพิธีเปิดโครงการ “She Feeds the World ประเทศไทย” ที่มุ่งส่งเสริมด้านการเกษตรแก่เกษตรกรหญิงและเยาวชนคนหนุ่มสาว หรือที่เรียกว่า “เกษตรกรรุ่นใหม่” ที่มีอายุระหว่าง 17-45 ปี ในพื้นที่ 5จังหวัดในภาคเหนือตอนบน ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน น่าน และพะเยาโดยเป็นสื่อกลางในการช่วยประสานภาคีเครือข่าย และเข้าสนับสนุนช่วยเหลือเกษตรกรหญิงและเกษตรกรคนรุ่นใหม่ เพื่อต่อยอดพัฒนาระบบเกษตรกรรมแบบยั่งยืน และทำงานร่วมกับองค์กรชุมชนในพื้นที่ภาคเหนือเพื่อให้คนในพื้นที่เข้าถึงโภชนาการที่ดี มีน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ มีความมั่นคงด้านอาหารและรายได้จากภาคการเกษตร จุดเริ่มต้นของโครงการ She Feeds the World ประเทศไทย สืบเนื่องมาจากปัญหาภาคการเกษตรในประเทศไทย ที่เกษตรกรในตลาดแรงงานมีรายได้ต่ำที่สุดและมีการเติบโตช้าที่สุดเมื่อเทียบกับภาคเศรษฐกิจอื่นๆ เพียงร้อยละ 10ของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (GDP) ในปี พ.ศ. 2562 พร้อมทั้งอีกปัญหาสำคัญของเกษตรกรไทยในปี พ.ศ. 2560 ที่พบว่า ร้อยละ 40 ของครัวเรือนไม่มีที่ดินเป็นของตัวเอง ร้อยละ 42 สามารถเข้าถึงน้ำเพื่อการเกษตรและมีเพียงร้อยละ 26 เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงระบบชลประทานได้ พร้อมด้วยปัญหาความเสื่อมโทรมของดิน จากการที่เกษตรกรปลูกพืชเชิงเดี่ยวมากเกินไป อีกทั้งยังตระหนักถึงความสำคัญของเกษตรกรรายย่อยที่มีบทบาทสำคัญในภาคอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องในระดับประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ที่ได้กำหนดในเรื่องการพัฒนาประเทศด้านการเกษตรที่มุ่งเน้นการเปลี่ยนผ่านการผลิตและบริโภคไปสู่ความยั่งยืน มุ่งลดการก่อมลพิษควบคู่ไปกับการผลักดันให้เกิดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเป็นการแก้ไขปัญหาความยากจน และการส่งเสริมบทบาทหญิงชาย ที่สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยังยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ของ “องค์การสหประชาชาติ” (United Nations) จากปัญหาและปัจจัยข้างต้นที่กล่าวมา จึงเป็นที่มาของการจัดโครงการ She...

สจล. ยิ้มรับ “KMITL INNOVATION EXPO 2024”ตอกย้ำศักยภาพพระจอมเกล้าลาดกระบังสู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของประเทศ

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ผู้จัดงาน “KMITL INNOVATION EXPO 2024” ภายใต้แนวคิด “SustainED Innovations : นวัตกรรมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” (เมื่อวันที่ 1-3 มีนาคม 2024) ประกาศความสำเร็จการจัดงาน ด้วยทัพนวัตกรรม ผลงานนักวิจัยและนักศึกษา สจล. กว่า 1 พันผลงาน ทีมนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญและหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนทั้งในและต่างประเทศร่วมนำเสนอเทรนส์เทคโนโลยีที่น่าจับตามองในปีนี้ การจัดงานในปีนี้ ได้รับการตอบรับจากนักวิชาการ นักเรียน นักศึกษา ผู้ประกอบการ...
Social profiles