ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือบุกตลาดซัมเมอร์สุดคึกคัก กับบิ๊กแคมเปญแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์”

Read Time:11 Minute, 21 Second

นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า ช่วงซัมเมอร์เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาของห้างค้าปลีกที่มีการแข่งขันสูงและน่าจับตามอง ทั้งในแง่ของการกระตุ้นและรองรับกำลังซื้อของนักช้อป และการเพิ่มจำนวนทราฟฟิก รวมทั้งเพิ่มจำนวนการใช้เวลาให้มากขึ้นภายในห้างฯ สำหรับซัมเมอร์ปี 67 นี้ เราคาดว่าตลาดค้าปลีกจะมีความคึกคักมากกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากกำลังซื้อของนักช้อปเริ่มฟื้นตัวหลังจากสถานการณ์โควิด-19  โดยเราเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีที่นักช้อปเริ่มกลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติมากขึ้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเราคิดว่าช่วงซัมเมอร์จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป เพื่อเตรียมใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันกับครอบครัวในช่วงวันหยุดและเทศกาลสงกรานต์ จึงเป็นที่มาของการร่วมมือระหว่างห้างโรบินสันและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เปิดแคมเปญใหญ่ “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” สร้างมนต์เสน่ห์แห่งการช้อปปิ้งในฐานะห้างที่สร้างความสุขในทุก ๆ วันของชีวิตแก่นักช้อป ด้วยหลากหลายความพิเศษทั้งสินค้าที่ครบครัน โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่าง Shiseido Clarins Sk-Ii Kosé Levi’s Nike Gq Mc Jeans Ep Scholl Kipling  Sabina Guess Casio  Seiko Electrolux Philips Tefal Dyson รวมทั้งบริการสุดพิเศษ และกิจกรรมที่จะสร้างสีสันและประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งตลอดฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดว่าแคมเปญจะได้รับการตอบรับในทิศทางบวก โดยตั้งเป้าดันยอดขายแคมเปญเติบโตกว่า 18% และดึงทราฟฟิกนักช้อปได้เพิ่มขึ้นราว12% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

ด้าน นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษในการรุกตลาดค้าปลีกของแคมเปญ “ROBINSON มนต์รัก ซัมเมอร์” ว่า “สำหรับมนต์เสน่ห์แห่งการ    ช้อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์ที่ห้างโรบินสัน เริ่มด้วยการใช้เพลง ‘ROBINSON มนต์รักซัมเมอร์’ ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลงโรบินสันหลงรัก พักร้อนในปีที่ผ่านมามาเป็นตัวชูโรงในการสร้างการรับรู้ จดจำแคมเปญอย่างมีสีสันและมีคาแรกเตอร์ โดยเราจะมีการใช้ดารา อินฟลูเอนเซอร์  มาช่วยในการสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียเพื่อให้เข้าถึงครอบครัวนักช้อปในวงกว้างได้มากที่สุด ส่วนในแง่ของสินค้าและบริการ เราได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ในการคัดสรรไอเทมคุณภาพที่ซัมเมอร์นี้ต้องมี! มาให้ช้อปแบบครบครัน รวมทั้งตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปคุ้มอย่างต่อเนื่องด้วยดีลโปรโมชันที่พิเศษสุด โดยเราได้รับความร่วมมือที่ดีจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ  สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์  และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ฯลฯ ที่เชื่อว่าจะตอบโจทย์ในแง่ความคุ้มค่าแก่ครอบครัวทั่วไทยได้เป็นอย่างดี พร้อมสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดสนุกภายในห้างฯ เพื่อให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาที่ดีและมีความสุขร่วมกันตลอดช่วงซัมเมอร์นี้”

สำหรับดีลโปรโมชันสุดพิเศษในแคมเปญ ROBINSON มนต์รัก ซัมเมอร์”ประกอบด้วย…

o สินค้าใหม่ลด 30%

ช้อปครบรับคุ้มคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน

มนต์รักนักช้อป รับของรางวัลรวมกว่า แสนบาท เฉพาะลูกค้าที่มียอดช้อปสะสมสูงสุด 37 อันดับแรก (ยอด  ช้อปขั้นต่ำ 200,000 บาท / ลงทะเบียนผ่านแอปเดอะวัน)

ช้อปฟินบินก่อนทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ฟรีตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ภายในประเทศจากสายการบินไทยเวียเจ็แอร์รวม 100 รางวัล เมื่อช้อป 50,000 บาท ขึ้นไป (จำกัด สิทธิ์ต่อสมาชิก)

             – ช้อป 10,000 บาท รับคืน 1,000 บาท เฉพาะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ วันที่ 29-31มี.ค. 67 และ 5-7 เม.ย. 67*​
            – พิเศษ ช่วง Pay Day สินค้าลดเพิ่มสูงสุด 70% ตั้งแต่ 25 มี.ค. 67 –  7 เม.ย. 67​

            – ลูกค้าบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ รับฟรีกระเป๋า Central The1 Shopping Bag 
               รับกระเป๋า มูลค่า 599 บาท  เมื่อช้อป 4,000 บาทขึ้นไป วันที่ 12 – 16 เม.ย. 67

พร้อมสนุกกับกิจกรรมสุดสนุกในแคมเปญ “ROBINSON มนต์รัก ซัมเมอร์”มากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

กิจกรรม “มนต์รักนักเต้น” ชวนสายแดนซ์ ดาว TIKTOK ครีเอตคอนเทนต์ย้อนยุคและสนุกไปกับการร้อง เล่น
เต้น แชร์ในซิงเกิล “มนต์รักซัมเมอร์” พร้อมติด HASHTAG #โรบินสันมนต์รักซัมเมอร์

o ปรากฏการณ์บิ๊กอีเวนต์ “ROBINSON มนต์รัก ซัมเมอร์” ร่ายมนต์เสน่ห์แห่งความสุข ที่ “ห้างโรบินสัน ราชพฤกษ์”ยกขบวนกิจกรรมพร้อมมาเสิร์ฟความสนุก ชวนย้อนอดีต ซึมซับบรรยากาศเทศกาลซัมเมอร์ของวันวาน แบบจัดเต็ม..     
– (วันที่ 23-24 มี.ค. 67 และ 30 -31 มีค 67) กิจกรรมเวิร์คช็อปทำว่าวเก๋ ๆ จากวัสดุรักษ์โลก เพื่อร่วมอนุรักษ์ สืบทอดภูมิปัญญาว่าวไทย เพียงช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป ทุกสาขา

–   (วันที่ 23 มี.ค. 67) Meet & Greet กระทบไหล่หนุ่มฮอต พร้อมฟินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ที่จะมาอัปบีทความมันส์ พร้อมเป็นไกด์พาทัวร์ช้อปไอเทมเด็ดรับซัมเมอร์ และชี้เป้าโปรฮอตทะลุองศาร้อน ซึ่งสามารถรับชมผ่านทาง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

o แชะภาพประทับใจกับ “มนต์รักซัมเมอร์ Photo Booth ที่จะกลับมาปลุกความทรงจำของความสนุกและสีสันในฤดูร้อนของวันวาน ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา(ยกเว้นสาขาจังซีลอน)

o ร่วมฉลองความสนุกรับเทศกาลสงกรานต์ 2567 ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ 
–  (วันที่ 6 – 15 เม.ย. 67) ชวนร่วมกิจกรรมสรงน้ำพระ เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่ไทยที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา

– (วันที่ 13 – 14  เม.67) กิจกรรมประกวดร้องเพลงมนต์รักนักร้อง ชิงรางวัลพิเศษมากมาย 

ส่วนแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” นายเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอสังหาริมทรัพย์และพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่าศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในฐานะ “A Lifestyle Community for All Living” ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาพิเศษแก่ครอบครัวนักช้อป โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันของครอบครัวไทย 


ทางศูนย์การค้าฯ และพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ จึงผนึกกำลังร่วมส่งความสุขให้กับเหล่านักช้อปผ่านแคมเปญ 
“ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านการกิน ช้อป เที่ยว ในมิติใหม่ ๆ ให้ไลฟ์สไตล์ได้มีสีสันและเพลิดเพลินไปกับที่สุดของโปรโมชันและกิจกรรมอีกมากมาย อัดแน่นไปด้วยความคุ้มค่าขั้นสุดยกระดับซัมเมอร์แบบจัดเต็มทุกพื้นที่ทั่วไทย และที่สำคัญเรานำภูมิปัญญาว่าวไทย มาจัดแสดงให้ทุกคนได้มาสัมผัสความสวยงามและความละเมียดละไม ในแต่ละชิ้นงานที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยฝีมือของช่างทำว่าวไทยชั้นครู กับ ว่าว 4 ภาค พร้อมนำมาตกแต่งภายในศูนย์การค้าตลอดระยะเวลาซัมเมอร์นี้”

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่าง ขนทัพกิจกรรมและโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปลุกพลังครอบครัวนักช้อปทั่วไทย พร้อมเซอร์ไพรส์ไปกับรางวัลใหม่ ๆ ยิ่งกว่าเดิม มากิน ช้อป เที่ยว ในแบบที่ทุกคนเลือกได้ตลอดแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” อาทิ…

ไฮไลต์ความสนุกกับกิจกรรมสุดมันส์และของรางวัลสุดว้าว!

พบกับ เทศกาลว่าว (Kite Festival) ที่จะพาทุกคนชวนย้อนอดีต ซึมซับบรรยากาศเทศกาลซัมเมอร์ของวันวาน พร้อมชมนิทรรศการการจัดแสดงว่าวสะสมตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 จากประเทศเยอรมัน ที่จะมาเล่าเรื่องราวของว่าวที่เคยใช้ในช่วงสงคราม ทั้งการช่วยเหลือ การส่งข่าว การใช้ยกคนให้ลอย ที่มีอายุกว่าร้อยปี และในวันที่ 23 – 24 มี.ค. 67 ตื่นตาตื่นใจกับว่าวเป่าลมหลายรูปแบบหลากสีสัน พร้อมสนุกไปกับกิจกรรม Kite Workshop ร่วมทำเพ้นต์สุดเก๋ในแบบของตัวเอง พร้อมรับกลับบ้านได้(จำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 19– 27 มี.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล ราชพฤกษ์ 

 กิจกรรมการแข่งขันจุฬาปะทะว่าวปักเป้า พบกับสุดยอดความสวยงามของว่าวจากนักแข่งว่าวทั่วไทยที่จะมารวมตัวกันที่นี่ พร้อมชิงถ้วยรางวัล ในวันที่ 16 – 17 มี.ค. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ราชพฤกษ์

 ร่วมเช็คอินถ่ายภาพกับ “ว่าว 4 ภาพ” ได้แก่ ว่าวจุฬา, ว่าวนกยูง, ว่าวพระร่วง, ว่าวสองห้อง จากฝีมือช่างทำว่าว  ชั้นครูไทย มาเนรมิตรังสรรค์ความสวยงามของว่าวไทย ตกแต่งสวยงามภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 24 เม.ย. 67

 กิจกรรมเวิร์คช็อปเพ้นต์ว่าวฟรี เพียงช้อปครบ 800 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 6-7 เม.ย. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา (จำนวนจำกัด)

 ฉลองสงกรานต์กับประเพณีไทย ร่วม สรงน้ำพระ เพื่อเสริมความสิริมงคลในวันปีใหม่ไทยทั้งครอบครัว พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมการประกวด หนูน้อยสงกรานต์ สืบสานประเพณีไทย ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดประชาสัมพันธ์)

 กิจกรรม Robinson Lifestyle Mango Lover 2024 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ สเวนเซ่นส์ จัดการแข่งขัน“การแข่งกินไอศกรีมมะม่วงอกร่องทองซันเด“ ให้กับเหล่าคนชอบมะม่วง ใครที่ว่าแน่ ที่ว่าเก่ง กินจุและกินเร็ว เราขอท้ามาแข่งกินมะม่วงอกร่องทองซันเด กัน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาทสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 19 เม.ย. 67 แล้วมาร่วมประล้องกันในวันที่ 20 เม.ย. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา (ยกเว้นสาขานครศรีธรรมราช)

พบกับคอนเสิร์ตจากนักแสดงซีรีส์ “ขอเป็นพระเอกในหัวใจพระเอก” นำทีมโดย ดาราคลื่นลูกใหม่หัวใจลูกทุ่ง “อิน – อินทัช กูรมะสุวรรณ”, “ซาเล้ง – พิชญ์ธีร์ คล้ายมงคล”, “น้องปอย ลูกท่าเรือ” พร้อมแขกรับเชิญพิเศษจากศิลปินชื่อดัง “เบิร์ดเดย์ – ศรทอง”, “หงษ์ฟ้า – ศรทอง” และลูกทุ่งบอยแบนด์สุดร้อนแรง “New Country” มาจอยกันได้ในวันที่ 6 เม.ย. 67 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง 

ดีลดับร้อนต้อนรับซัมเมอร์

ลุ้นเที่ยว สุดฟิน! 20 รางวัลกว่า แสนบาท เมื่อช้อปครบทุก 1,500 บาท

รางวัลที่ 1 แพ็คเกจทัวร์มัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน

รางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (กรุงเทพฯ – ญี่ปุ่น)

รางวัลที่ 3 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (ภายในประเทศ)

รับพรีเมียมสุดพิเศษ ฟรี! กระเป๋าซัมเมอร์ มูลค่า 150 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / วัน, สินค้าจำนวนจำกัด) หรือ รับสิทธิ์แลกซื้อ! ร่มกันยูวี หรือ กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ พิเศษ 250 บาท จากปกติราคา 699 บาท เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไป (จำกัด 1 ท่าน/1 สิทธิ์/วัน, สินค้าจำนวนจำกัด)

อิ่มฟิน ดูฟรี ทุกวันศุกร์ รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ รวมจำนวนกว่า 10,000 ที่นั่งตลอดรายการ เมื่อทานอาหารภายในศูนย์ฯ ครบ 500 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ / วัน, จำนวนจำกัด)

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูและดีแทค อิ่ม ช้อป เพลิน รับส่วนลดสูงสุด 50% ที่ร้านค้าชั้นนำกว่า 100 ร้านค้า และ แลกรับส่วนลดมูลค่า 50 บาท จาก 10 ร้านค้าแบรนด์ดัง เมื่อใช้คะแนนทรูพอยท์ และดีแทครีวอร์ดคอยน์ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทั่วประเทศ

มาสัมผัสกับมนต์เสน่ห์แห่งความสุขทั้ง EAT – SHOP – PLAY ตลอดซัมเมอร์นี้กับบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE มนต์รักซัมเมอร์” ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. 67 – 24 เม.ย. 67 ที่ห้างโรบินสัน และที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson  Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store และ Facebook Fanpage: Robinson Lifestyle

Previous post พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม*
Next post เอ็นที ร่วมทำข้อตกลงคุณธรรม (Integrity Pact) โครงการจัดหารถยนต์เช่าฯ
Social profiles