ทิพยประกันภัย ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล ส่งคลิปวิดีโอ TIP International Women’s Day 2024 ที่ Generate ด้วย AI เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนมีพลังใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล ผ่านการผลิตคลิปวิดีโอ TIP International Women's Day 2024 ที่ Generate ด้วย AI โดยทิพยประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยแห่งแรกที่สร้างสรรค์งานวิดีโอโดยการใช้เทคโนโลยี AI พร้อมสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนมีพลังใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข โดยเนื้อหาของวิดีโอได้สะท้อนบทบาทและเชิดชูผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความเก่ง แข็งแกร่ง และมีความสามารถเฉพาะตัว ทิพยประกันภัย ขอมีส่วนร่วมในการดูแลผู้หญิงทุกคน หากต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน โดยจะมีบริการต่าง ๆ ที่มาช่วยคลายความกังวลเมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด อาทิ TIP Smart...

“เลอแปง” อิ่มคุ้มในแถวเดียว กับ “ขนมปังแซนด์วิชแถว” ขนาด 480 กรัม 20 แผ่นเต็มๆ การันตีความนุ่ม สด ใหม่จากเตาทุกวัน เพียง 39 บาท 

นายธีรพันธุ์ ลักษณาภิรมย์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานขายและการตลาด พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมเปิดตัว “ขนมปังแซนด์วิชแถว” ขนาด 480 กรัม 20 แผ่นเต็มๆ การันตีความนุ่ม สด ใหม่จากเตาทุกวัน ปราศจากคอเลสเตอรอล และใช้แป้งสาลีไม่ฟอกขาว 100% ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค รองรับตลาดเบเกอรี่มีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าวางแผนการตลาดเชิงรุกครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สำหรับเบเกอรี่เลอแปง ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซีพีแรม มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จึงมีความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น รสชาติ คุณภาพสินค้า ความคุ้มค่า ความสุขในการบริโภคเบเกอรี่ จึงสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ พบความอร่อยกับ “ขนมปังแซนด์วิชแถว 480 กรัม” เพียง 39 บาทเท่านั้น อิ่มคุ้มในแถวเดียว...

เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษ เอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและสร้อยข้อมือดีไซน์พิเศษเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

อีกขั้น ของวงการแฟชั่นเมืองไทย เมื่อแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำอย่าง เนสท์เล่ จับมือกับ PIPATCHARA (ภิพัชรา) แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์สัญชาติไทย ที่เป็นที่รู้จักในด้านความยั่งยืนและให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษ เนสท์เล่ x PIPATCHARA ในแคมเปญโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเนสท์เล่ รังสรรค์กระเป๋าช้อปปิ้งและสร้อยข้อมือดีไซน์สุดเอ็กคลูซีฟที่ผลิตจากฝาและขวดพลาสติก PET ใช้แล้ว 100% โดดเด่นด้วยความน่ารักและสดใสจากลวดลายที่ตั้งใจออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้คนในปัจจุบัน พร้อมให้สายช้อปสะสมพรีเมียมหลากหลายดีไซน์ เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์เนสท์เล่กับโปรโมชั่นสุดคุ้มแห่งปี “ดีต่อใจ ดีต่อโลก” ที่ร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ การคอลแลปส์ระหว่างแบรนด์แฟชั่นกับบริษัทอาหารและเครื่องดื่ม ส่งต่อไลฟ์สไตล์เพื่อความยั่งยืน จากความตั้งใจในการทำธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับความยั่งยืน จึงทำให้แบรนด์แฟชั่นอย่าง PIPATCHARA และ เนสท์เล่ ได้ร่วมมือกันสร้างคุณค่าของวัสดุเหลือใช้ มาอัพไซเคิล เป็นคอลเลกชันกระเป๋ารักษ์โลก และสร้อยข้อมือ ที่ผลิตจากฝาและขวดพลาสติกใช้แล้วของน้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ และน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ เพื่อตอกย้ำถึงจุดยืนของทั้ง PIPATCHARA และ เนสท์เล่ที่อยากส่งดี ๆ ที่ทั้งดีต่อคุณและดีต่อโลก โดยนำความคิดสร้างสรรค์ด้านแฟชั่นผนวกเข้ากับความรักษ์โลก ส่งต่อเป็นแฟชั่นไอเทมที่นอกเหนือจากความสวยงามตามเทรนด์แฟชั่นแล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ส่งต่อความยั่งยืนให้แก่คนรุ่นถัดไป  นางสาวเจนิกา คอนเด ครูซ ผู้จัดการฝ่ายนวัตกรรมองค์กรและความยั่งยืนบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เผยว่า “เนสท์เล่เรามีเป้าหมายสู่ Net Zero 2050 และมีความคืบหน้าตามแผนงานด้านความยั่งยืน โดย 95% ของบรรจุภัณฑ์เนสท์เล่ประเทศไทย ได้รับการออกแบบให้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ นอกจากนั้น เรายังมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ให้ผู้บริโภคตระหนักและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อความยั่งยืน รวมทั้งรณรงค์ลดการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง ซึ่งการจับมือกับแบรนด์แฟชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่างPIPATCHARA ในการเปลี่ยนพลาสติกอย่างขวด PET ใช้แล้ว รวมทั้งฝาขวดน้ำ นำมาอัพไซเคิลต่อยอดเป็นกระเป๋าช้อปปิ้งและสร้อยข้อมือเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถนำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวัน ถือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างไลฟ์สไตล์เพื่อความยั่งยืนและยังสอดคล้องกับแนวทางของเราในการมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้บริโภคและโลกของเรา หรือ Good for You and Good for...

เอ็นที ร่วมทำข้อตกลงคุณธรรม (Integrity Pact) โครงการจัดหารถยนต์เช่าฯ

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็นที จัดพิธีลงนามข้อตกลงคุณธรรม (Integrity Pact) "โครงการจัดหารถยนต์เช่าในภาพรวม ของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)” ระหว่างผู้แทนเอ็นที พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คณะผู้สังเกตการณ์ จากคณะกรรมการความร่วมมือและป้องกันการทุจริต (คปท) กรมบัญชีกลาง เพื่อยกระดับความโปร่งใสของโครงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายเงินงบประมาณ และสร้างความเชื่อมั่นให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาในโครงการดังกล่าว โดยมีผู้บริหารเอ็นที และหน่วยงานภายนอกได้แก่...

ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือบุกตลาดซัมเมอร์สุดคึกคัก กับบิ๊กแคมเปญแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์”

นางณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ช่วงซัมเมอร์เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาของห้างค้าปลีกที่มีการแข่งขันสูงและน่าจับตามอง ทั้งในแง่ของการกระตุ้นและรองรับกำลังซื้อของนักช้อป และการเพิ่มจำนวนทราฟฟิก รวมทั้งเพิ่มจำนวนการใช้เวลาให้มากขึ้นภายในห้างฯ สำหรับซัมเมอร์ปี 67 นี้ เราคาดว่าตลาดค้าปลีกจะมีความคึกคักมากกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากกำลังซื้อของนักช้อปเริ่มฟื้นตัวหลังจากสถานการณ์โควิด-19  โดยเราเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีขึ้นตั้งแต่ช่วงปลายปีที่นักช้อปเริ่มกลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติมากขึ้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเราคิดว่าช่วงซัมเมอร์จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป เพื่อเตรียมใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันกับครอบครัวในช่วงวันหยุดและเทศกาลสงกรานต์ จึงเป็นที่มาของการร่วมมือระหว่างห้างโรบินสันและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เปิดแคมเปญใหญ่ “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE มนต์รัก ซัมเมอร์” สร้างมนต์เสน่ห์แห่งการช้อปปิ้งในฐานะห้างที่สร้างความสุขในทุก ๆ วันของชีวิตแก่นักช้อป ด้วยหลากหลายความพิเศษทั้งสินค้าที่ครบครัน โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่าง Shiseido Clarins Sk-Ii Kosé Levi’s Nike Gq Mc Jeans Ep Scholl Kipling  Sabina Guess Casio  Seiko Electrolux Philips Tefal Dyson รวมทั้งบริการสุดพิเศษ และกิจกรรมที่จะสร้างสีสันและประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งตลอดฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดว่าแคมเปญจะได้รับการตอบรับในทิศทางบวก โดยตั้งเป้าดันยอดขายแคมเปญเติบโตกว่า 18% และดึงทราฟฟิกนักช้อปได้เพิ่มขึ้นราว12% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา” ด้าน นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษในการรุกตลาดค้าปลีกของแคมเปญ “ROBINSON มนต์รัก ซัมเมอร์” ว่า “สำหรับมนต์เสน่ห์แห่งการ    ช้อปปิ้งในช่วงซัมเมอร์ที่ห้างโรบินสัน เริ่มด้วยการใช้เพลง ‘ROBINSON มนต์รักซัมเมอร์’ ซึ่งเป็นภาคต่อของเพลงโรบินสันหลงรัก พักร้อนในปีที่ผ่านมามาเป็นตัวชูโรงในการสร้างการรับรู้ จดจำแคมเปญอย่างมีสีสันและมีคาแรกเตอร์ โดยเราจะมีการใช้ดารา อินฟลูเอนเซอร์  มาช่วยในการสร้างกระแสบนโซเชียลมีเดียเพื่อให้เข้าถึงครอบครัวนักช้อปในวงกว้างได้มากที่สุด ส่วนในแง่ของสินค้าและบริการ เราได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำต่าง...

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม*

เป็นที่รู้กันดีว่า ทุกวันที่ 8 มีนาคม ทั่วโลกจะร่วมเฉลิมฉลอง “วันสตรีสากล หรือ International Women’s Day” เพื่อสร้างความตระหนักถึงบทบาทความสำคัญของผู้หญิง รวมถึงสิทธิมนุษยชนที่ผู้หญิงทุกคนพึงได้รับอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค โอกาสนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ขอเปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิงสุดเก่งอย่าง เปสลารี ธีระสาสน์ ผู้บริหารสายงานลูกค้าและเทคโนโลยี และ สุดาวรรณ อริยะทรัพย์ ผู้บริหารสายงานทรัพยากรบุคคล ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นองค์กรชั้นนำด้านประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยช่วงหลายปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่าพลังของผู้หญิง หรือ Women Empowerment...

จี๊ป ประเทศไทย จัดแคมเปญฮอตรับซัมเมอร์ ถอย แรงเลอร์ รูบิคอน (MY2023) รับชุดแต่งเท่ไม่ซ้ำใคร สไตล์ ‘Essential X’

จี๊ป ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดแคมเปญสุดพิเศษเอาใจสาวกรถยนต์พันธุ์แกร่ง ให้ได้สนุกกับการแต่ง จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน (MY2023) คันโปรด ภายใต้ชื่อ ‘Essential X’ จัดเต็มอุปกรณ์ตกแต่ง Mopar แท้ สุดเท่! เตรียมพร้อมออกไปผจญภัยรับซัมเมอร์  สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จี๊ป ประเทศไทย เผยว่า “ช่วงซัมเมอร์อันเต็มไปด้วยสีสัน จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน ขอเชิญชวนเหล่าสาวกรถยนต์พันธุ์แกร่ง ที่ชื่นชอบไอเดียสร้างสรรค์ มาแต่งเติมความเท่ที่มาพร้อมความดุดัน ให้กับ จี๊ป แรงเลอร์ รูบิคอน (MY2023) ในสไตล์ Essential X  ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแบรนด์ Mopar ที่จะทำให้คันโปรดของคุณ...

การทางพิเศษฯ เปิดแนวเส้นทางพิเศษสายศรีนครินทร์-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บนเขตทางเดิมของทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 เหมาะสมในการแก้รถติดมากที่สุด

วันนี้ (7 มีนาคม 2567) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม จัดการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2 (ผลการคัดเลือกรูปแบบทางเลือกที่เหมาะสม) งานศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการทางพิเศษสายศรีนครินทร์ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อประชาสัมพันธ์สรุปผลการคัดเลือกรูปแบบทางเลือกที่เหมาะสม ประกอบด้วย ผลการคัดเลือกตำแหน่งทางยกระดับของโครงการ ผลการคัดเลือกรูปแบบจุดเริ่มต้น และจุดสิ้นสุดโครงการ และผลการคัดเลือกรูปแบบโครงสร้างทางพิเศษ พร้อมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชน ณ ห้องประชุมอาคารสมาคมศิษย์เก่าสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สมาคมศิษย์เก่าสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร...

ลุย ถก โครงการพิเศษสายศรีนครินทร์-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทางยกระดับนี้เพื่อใคร

วันนี้ ( 7 มีนาคม 2567 ) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2 เกี่ยวกับผลการคัดเลือกรูปแบบทางเลือกที่เหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการพิเศษสายศรีนครินทร์-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ ห้องประชุมอาคารสมาคมศิษย์เก่า สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(สจล.) โดยมีนักวิชาการ ประชาชน เข้าร่วมรับฟังความคิดเห็นกว่า 300 คน รองศาสตราจารย์ ดร. คมสัน มาลีสี อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังกล่าวในการเข้าร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นประชาชน ครั้งที่...

เริ่มแล้ว! งานมหกรรมสินค้าไอที ต้อนรับปี 2567 “COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม” 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทคบางนา

เริ่มแล้ว! มหกรรมสินค้าไอทีคอมมาร์ต รอบต้นปี 2567 ในคอนเซ็ปต์ “COMMART COMTECH” โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม เปิดประสบการณ์ใช้งานเทคโนโลยี AI และสินค้าใหม่ที่พร้อมเปิดตัวในงานคอมมาร์ต จัดเต็มสินค้าและโปรโมชั่นจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำกว่า 200 ร้านค้า 300 แบรนด์สินค้าไอที อาทิ AppleSheep, ACE, ASUS, AMD, Ascenti, B2S OfficeMate, Banana, Bewell, Ecotrend, E-Quip,...
Social profiles