ไทยเวียตเจ็ทสาดความสุขฉลองสงกรานต์ มอบส่วนลด 20% ทุกเส้นทางในประเทศ

Read Time:1 Minute, 37 Second

สายการบินไทยเวียตเจ็ทตอบรับนโยบายของกระทรวงคมนาคมและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) เปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ ‘ลดทั่วไทย สุขใจทั่วกัน (Songkran’s Specials)’ มอบส่วนลด 20% เมื่อสำรองบัตรโดยสารสำหรับเดินทางบนทุกเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วยราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมอบส่วนลด 20% (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) เมื่อสำรองบัตรโดยสารสำหรับเดินทางบนทุกเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทด้วยโค้ดส่วนลด ‘VZHOLIDAY2567’ (ส่วนลดจำนวนจำกัดเฉพาะการจอง 1,000 ที่นั่งแรกเท่านั้น) สามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 14 – 24 มีนาคม 2567 และสามารถเดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายน 2567  ที่ th.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเตรียมเพิ่มความถี่เที่ยวบินบน 5 เส้นทางบินภายในประเทศด้วยจำนวนที่นั่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 4,000 ที่นั่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง สายการบินฯ มุ่งมั่นมอบตัวเลือกการเดินทางที่ยืดหยุ่นแก่ผู้โดยสารในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมด้วยเครือข่ายเส้นทางบินที่ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย มุ่งมั่นมอบการเชื่อมต่อที่ราบรื่นแก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางบินและโปรโมชั่นพิเศษ ที่ th.vietjetair.com

Previous post ฮีโน่ สนับสนุนการจัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี “Laemchabang Logistic Fair 2024”
Next post กลุ่มบริษัทเอไอเอ แถลงผลประกอบการอันแข็งแกร่งประจำปี 2566
Social profiles