อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ สิงคโปร์ จับมือ นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมเฟ้นหา สุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคสูงสุด จากผลวิจัยกลุ่ม Gen Y และ Z

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ และ นิโอ ทาร์เก็ต ผู้นำด้านที่ปรึกษาสร้างชื่อเสียงองค์กรในประเทศไทย เตรียมค้นหาสุดยอดแบรนด์ ผู้บริหาร และผู้นำองค์กร เข้ารับรางวัล อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ อะวอร์ด ประจำปี 2566 โดยลงพื้นที่ทำวิจัยค้นหาสุดยอดแบรนด์ที่มีอิทธิพลสูงสุดต่อผู้บริโภค และเชิญชวนบริษัทฯ องค์กรรัฐและวิสาหกิจชั้นนำของไทย ร่วมส่งข้อมูลเพื่อชิงความเป็นที่สุดของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง ผู้บริหารและผู้นำธุรกิจที่โดดเด่นแห่งปี มร.จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ กล่าวว่า “ในฐานะที่อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์...

แกะรอย 1 ปี แห่งความสำเร็จ “Brother x PROXIE” ภายใต้แนวคิด “ไปให้สุดเวย์ Let’s Bro” นำแบรนด์ครองใจนิวเจน

เรียกว่า ทำเอาผู้บริหาร ทีมงานและพันธมิตร “บราเดอร์” ผู้นำนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ ปลื้มขั้นสุด หลังจากดึงกลุ่มศิลปินแถวหน้าอย่าง PROXIE (พร็อกซี) มาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ ขยายฐานยูสเซอร์ไปยังกลุ่มนิวเจน ทั้ง Gen Y ไปจนถึง Gen Z ผ่านแนวคิด “ไปให้สุดเวย์ Let’s Bro” พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความฝันด้วยศักยภาพสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ ครอบคลุมทุกความต้องการ โดยประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทุกแขนง ผสานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ ที่จัดขึ้น ล้วนมีผลตอบรับดีเกินคาด ทำให้ “บราเดอร์” ซึ่งแข็งแรงอยู่แล้วทั้งการรับรู้และมูลค่าทางการตลาดสูง ยิ่งมีความแกร่งโดดเด่นเรื่องแบรนด์ดิ้งมากยิ่งขึ้น บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า จากการมุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมสินค้า เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค บราเดอร์ ได้ขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว บราเดอร์ จึงสร้างสรรค์การสื่อสารที่ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ให้กว้างขึ้นในเวลาที่รวดเร็ว “ด้วยหลายปัจจัยที่ดีไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสินค้าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง รวมทั้งวิธีการสื่อสารทางการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และจากการที่เราได้ติดตามผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ PROXIE ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า ทุกสิ่งที่เลือกทำพวกเขาสามารถทำออกมาได้ดี แม้จะต้องใช้ความทุ่มเทมากเพียงไร ทุกคนสู้ และทำสำเร็จทุกครั้ง และในฐานะที่มารับบทบาทแบรนด์พรีเซนเตอร์ในโปรเจกต์ Brother x PROXIE ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ก็มีผลตอบรับเรียกว่าเกินความคาดหมายของเราจริงๆกระแสตอบรับดีมาก กลุ่มคนรุ่นใหม่เปิดใจลองใช้สินค้าของบราเดอร์ ทำให้เกิดประสบการณ์การใช้ที่ประทับใจ จนกลายเป็นปากต่อปากที่กลุ่มเป้าหมายกลุ่มนี้ช่วยบอกต่อและแนะนำสินค้าบราเดอร์ไปยังเพื่อนๆและครอบครัวของพวกเขา ต้องขอบคุณน้องๆ PROXIE (พร็อกซี) ที่ร่วมจุดประกายพาแบรนด์และสินค้าเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ สานฝันให้คนรุ่นใหม่ พร้อมเคียงข้างความสำเร็จของทุกไลฟ์สไตล์อย่างไร้ขีดจำกัดจริงๆ” หากวิเคราะห์ถึงปัจจัยที่ทำให้ Brother x PROXIE ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นั่นคือ การที่แบรนด์ และบอยแบนด์ T-POP กลุ่มนี้มี DNA ที่เหมือนกันในหลายแง่มุม ทั้งด้านศักยภาพที่หลากหลาย และความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ จึงพร้อมปลุกพลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ นำเสนอผลิตภัณฑ์ และความสามารถที่ตอบโจทย์กลุ่ม Young Gen ได้อย่างตรงเป้า สมคำที่ว่า...

ออมสินแจ้งลูกหนี้ผ่อนไม่ไหวทุกสถานะ ทั้งรายย่อยและ SMEs เร่งติดต่อธนาคารก่อนเสียประวัติเครดิต ตามนโยบายบรรเทาภาระหนี้

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารออมสินได้จัดทำมาตรการแก้หนี้และดำเนินการช่วยเหลือลูกหนี้ทุกกลุ่มมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มเริ่มค้างชำระ กลุ่มลูกหนี้ NPLs และลูกหนี้ในกระบวนการฟ้องร้อง แต่ด้วยขณะนี้ ยังมีลูกหนี้จำนวนหนึ่งยังประสบปัญหาเรื่องรายได้ไม่เพียงพอ ทำให้ส่งผลต่อการผ่อนชำระหนี้รายเดือน ทั้งนี้เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระลูกหนี้ และช่วยไม่ให้ลูกหนี้เสียเครดิตทางการเงินในระยะยาว ธนาคารออมสินได้เตรียมแผนการชำระหนี้หลายแนวทางให้แก่ลูกหนี้แต่ละรายตามความเหมาะสม และสอดคล้องกับความสามารถในการชำระหนี้เป็นรายบุคคล อาทิ พักชำระเงินต้น และจ่ายดอกเบี้ยเต็มจำนวนหรือจ่ายบางส่วน หรือเป็นไปตามแผนการชำระหนี้ที่ธนาคารอนุมัติให้ จึงขอชวนลูกหนี้ทุกประเภทสินเชื่อ ทุกสถานะที่ประสบปัญหาไม่ว่าจะเป็นรายย่อยหรือธุรกิจ SME ทั้งลูกหนี้ที่ค้างชำระไม่เกิน 90 วัน และสถานะยังไม่เป็น NPLs หรือ ลูกหนี้ที่มีสถานะเป็น...

OPPO วางจำหน่าย OPPO Enco Buds2 Pro หูฟังไร้สายสานต่อพลังเสียงเหนือสุดทุกจังหวะ ในราคาเพียง 1,299 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Enco Buds2 Pro” หูฟังไร้สายมอบพลังเสียงเหนือสุดทุกจังหวะ มาพร้อมการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์พร้อมขอบโค้งมนเพรียวบาง พร้อมมอบพลังเสียงที่ก้าวไปอีกขั้นด้วยไดรเวอร์ 12.4มม. มอบเสียงเบสกระหึ่มเพื่อการเล่นเสียงที่เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น ปรับแต่งเสียงเพิ่มมิติใหม่ให้กับการฟังด้วย Enco Master Equalizer มอบการฟังที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ พูดคุยชัดเจนด้วย ไมโครโฟนคู่และอัลกอริธึมการโทรที่ชัดเจนด้วย AI พร้อมการตัดเสียงรบกวน ให้คุณคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนไม่มีสะดุดทุกการสนทนา OPPO Enco Buds2 Pro พร้อมเป็นเพื่อนคู่หูลุยไปในทุกสถานการณ์ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP55 ใช้งานได้ยาวๆ ฟังเพลงนานต่อเนื่องได้ถึง 38 ชั่วโมง โดย OPPO Enco Buds2 Pro มาใน 2 สีให้เลือกได้แก่สีขาว Granite White และ สีดำ Graphite Black วางจำหน่ายในราคา 1,299 บาท ที่ OPPO Brand Shop และ...

เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม สานต่อ “โครงการแสงแก้วผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงอายุ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 

  เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้มพร้อมด้วยโรงพยาบาลจักษุบ้านแพ้วและกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สานต่อโครงการแสงแก้วเพื่อการผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงอายุ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8  มุ่งสร้างสรรค์สังคมผู้สูงวัยให้มีคุณภาพ นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถานการณ์การก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย  เนื่องจากประชากรผู้สูงวัยในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการสร้างสังคมที่ให้โอกาสแก่ผู้สูงอายุในการมีชีวิตที่ดีและมีความสุขเป็นสิ่งมีความสำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง อาทิ การจัดกิจกรรมสำหรับผู้สูงอายุในพื้นที่ชุมชน เพื่อสร้างพื้นที่สังคมที่เข้มแข็งและสร้างความสุข  รวมทั้งการส่งเสริมให้ครอบครัวมีการเตรียมความพร้อมและความรับผิดชอบในการดูแลผู้สูงวัย ในโครงการอบรมหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุ 18 ชั่วโมง (Care Giver)  ที่มีการอบรมไปแล้ว  3  รุ่น   ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม  สานต่อโครงการแสงแก้ว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เป็นการผ่าตัดต้อกระจกเพื่อผู้สูงอายุที่ขาดแคลน  สำหรับช่วยเหลือดูแลปัญหาดวงตาให้แก่ผู้สูงอายุ โดยได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจาก กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ทั้งนี้โครงการเปิดหน่วยคัดกรองโรคต้อกระจกเชิงรุก...

เปอโยต์-จี๊ป ประเทศไทย คว้ารางวัล Car of The Year 2024

เปอโยต์ และ จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์รถยนต์ฝรั่งเศส เปอโยต์ และ จี๊ป ราชาออฟ-โรดสัญชาติอเมริกัน อย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย คว้ารางวัล Car of The Year 2024 โดย เปอโยต์ 2008 ได้รับรางวัล เอสยูวีเครื่องยนต์เบนซินยอดเยี่ยม ต่ำกว่า 1,200 ซีซี หรือ ‘BEST PETROL SUV UNDER 1,200 c.c.’ และ...

มาเซราติ ประเทศไทย คว้ารางวัล Car of The Year 2024

มาเซราติ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์หรูสัญชาติ อิตาเลียน ‘มาเซราติ’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย คว้ารางวัล Car of The Year 2024 โดย Maserati Grecale ได้รับรางวัล ลักชัวรี่ คอมแพ็ค เอสยูวี ยอดเยี่ยม หรือ ‘Best Compact Luxury SUV’ โดยมี ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย นำทีมเข้ารับรางวัลจาก ดร.ไพลิน เทียนสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ภายใต้การตัดสินของคณะกรรมการตัดสินรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี ประกอบด้วยสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย (TSAE) และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานบางกอก...

มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล คว้ารางวัล Car of The Year 2024

มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการรถเช่าระยะยาว และระยะสั้น ภายใต้ชื่อ SIXT Rent a Car พร้อมบริการพนักงานขับรถ (Master Driver and Services) ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล Car of The Year 2024 ในสาขาผู้ให้บริการรถเช่ายอดเยี่ยม หรือ ‘BEST CAR RENTAL & SERVICES’ โดยมี วรัญญู เจริญวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ-ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท มาสเตอร์...

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ ‘Be Together For Health’

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงเทพ พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต “บี ทูเกตเทอร์ ฟอร์ เฮลธ์ (Be Together For Health)” ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเข้ารับการรักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) และค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน รวมถึงให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมกรณีเสียชีวิต ด้วยเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมกับลูกค้าโมบายแบงก์กิ้ง และมีความต้องการในด้านประกันภัยเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากค่าใช้จ่ายไม่คาดฝันในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและโรคร้ายแรงออนไลน์ที่เสนอขายไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา โดยลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ Be Together For Health ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพได้แล้ววันนี้ นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์...

กลุ่มบริษัทเอไอเอ แถลงผลประกอบการอันแข็งแกร่งประจำปี 2566

มูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นร้อยละ 33 เติบโตขึ้นเป็นเลขสองหลักใน 10 ตลาด ส่วนทุนตามมูลค่าธุรกิจประกันภัย (EV EQUITY) เพิ่มขึ้นร้อยละ 7 ก่อนหักส่วนที่คืนผลตอบแทนแก่ผู้ถือหุ้นจำนวน 5.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ กำไรจากการดำเนินงานหลังหักภาษี (OPAT) เพิ่มขึ้นร้อยละ 2 ต่อหุ้น; เงินปันผลรวม เพิ่มขึ้นร้อยละ 5 ต่อหุ้น ฮ่องกง, 14 มีนาคม 2567 – คณะกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทเอไอเอ (“บริษัท”) มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศผลประกอบการของกลุ่มบริษัทเอไอเอ...
Social profiles