พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ชวนวางแผนการเงินกับพรู 888

Read Time:1 Minute, 41 Second

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือพรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดกล่องผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตกับพรู 888 วางแผนเพิ่มความมั่งคั่ง และความอุ่นใจทุกช่วงของชีวิต พร้อมส่งต่อหลักประกันที่มั่นคงให้กับครอบครัว

ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต พรู 888 แบบประกันชีวิตที่ขายผ่านทุกช่องทางการขายของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางตัวแทน รวมถึงช่องทางพันธมิตรต่างๆ (ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย, ธนาคารทหารไทยธนชาต, ธนาคารยูโอบี , AIS Insurance Service และเดอะวัน(The 1)) ที่มีจุดเด่นผลิตภัณฑ์ด้วยการชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 8 ปี และคุ้มครองถึงอายุ 88 ปี พร้อมรับเงินคืนทุกปี ปีละ 8% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น ยาวจนถึงอายุ 87 ปี และรับเงินก้อนสูงถึง 888% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น เมื่อครบกำหนดสัญญา

นอกจากนี้ คุณลักษณะเด่นของแบบประกันชีวิต พรู 888 ยังคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรวมสูงสุด 6400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น หรือกรณีเสียชีวิตที่มิใช่จากอุบัติเหตุสูงสุด 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยเริ่มต้น โดยพรู 888 เหมาะสำหรับลูกค้าที่วางแผนเกษียณต้องการมีเงินคืนที่แน่นอนรายปีจนถึงบั้นปลายในวัยเกษียณ และยังเหมาะกับผู้นำครอบครัวที่ต้องการส่งมอบมรดกให้ลูกหลาน รวมถึงนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยง ด้วยการจัดสรรเงินลงทุนมาอยู่ในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงต่ำ และได้ผลตอบแทนที่แน่นอน อีกทั้งยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี โดยลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์และโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Prudential Thailand (www.prudential.co.th) ผลิตภัณฑ์นี้มีชื่อทางการตลาดที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่องทางการจัดจำหน่าย สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่เครือข่าพันธมิตรของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ทั่วประเทศ

Previous post OPPO APAC เปิดตัว BSS (SEVENTEEN) ในฐานะ OPPO Reno Experts คนใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ
Next post เมืองไทยประกันชีวิต  บุกประกันออนไลน์ ส่ง “PA จุใจ ไม่เคลมมีคืน” เติมความมั่นใจรับมืออุบัติเหตุ หากไม่เคลมก็ได้คืน 
Social profiles