เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงิน 5 แสนบาท เพื่อสนับสนุนโครงการ “ศิริราช เดิน-วิ่ง ครั้งที่ 16”

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายแพทย์ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว (ที่ 2 จากซ้าย) ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วยนางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคจำนวน 500,000 บาท แก่ศาสตราจารย์นายแพทย์อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแทพย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล (กลาง) เพื่อร่วมสนับสนุนโครงการ "ศิริราช เดิน-วิ่ง ครั้งที่ 16" ที่ทางคณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดลจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เพื่อส่งเสริมให้คนไทยตระหนักถึงการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจ เพื่อการมีชีวิตที่มีความสุขและแข็งแรงอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของเอไอเอที่มุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives'

เปอโยต์ ประเทศไทย บุกงานมอเตอร์โชว์ เปิดตัว New Peugeot 408 สปอร์ต ฟาสแบ็ค ครอสโอเวอร์ ขุมพลัง 218 แรงม้า เพิ่ม 2 รุ่นย่อย พร้อมรับประกันคุณภาพ 7 ปี เริ่มต้นเพียง 1.499 ล้านบาท

เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์รถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอกย้ำแบรนด์รถยนต์ยุโรประดับพรีเมียม เปิดตัวรุ่นไฮไลท์ New Peugeot 408 Allure, New Peugeot 408 Allure Plus ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Language of Attraction’ ภาษาแห่งการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส ด้วยราคาเริ่มต้น 1.499 ล้านบาท และ New Peugeot 408 GT รุ่นท็อปในตระกูล พร้อมทัพ เปอโยต์ รุ่นยอดนิยมอื่นๆ ที่บูธ A5 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม-7 เมษายน 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เผยว่า “งานมอเตอร์โชว์ปีนี้ แบรนด์รถยนต์ เปอโยต์ ยกทัพยนตรกรรมสไตล์ยุโรป มาเปิดตัวอย่างเร้าใจ โดยเฉพาะ New...

เมืองไทยประกันชีวิต  บุกประกันออนไลน์ ส่ง “PA จุใจ ไม่เคลมมีคืน” เติมความมั่นใจรับมืออุบัติเหตุ หากไม่เคลมก็ได้คืน 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำนโยบาย “Happiness, Your Way เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ความสุขสไตล์คุณคือที่สุดของทุกสิ่ง”  ในฐานะคู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่คุณวางใจ (No. 1 Most Trusted Partner in Life & Health Planning) และสร้างความสุขและรอยยิ้มที่ยั่งยืนให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงเดินหน้ารุกตลาดประกันออนไลน์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของประกันอุบัติเหตุออนไลน์ ด้วยการเปิดตัว “PA จุใจ ไม่เคลมมีคืน” เติมความมั่นใจรับมืออุบัติเหตุหากไม่เคลมก็ได้คืน   ทั้งนี้ “PA จุใจ ไม่เคลมมีคืน” โดดเด่นด้วยผลประโยชน์กรณีต่ออายุกรมธรรม์ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 ปี และไม่เคยเคลม จะได้รับคืนเบี้ยประกันภัย 1 ปีเท่ากับจำนวนเบี้ยประกันภัยต่อปีในปีสุดท้าย(1) พร้อมโดดเด่นด้วยความคุ้มครองการเสียชีวิต ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง...

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ชวนวางแผนการเงินกับพรู 888

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือพรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดกล่องผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตกับพรู 888 วางแผนเพิ่มความมั่งคั่ง และความอุ่นใจทุกช่วงของชีวิต พร้อมส่งต่อหลักประกันที่มั่นคงให้กับครอบครัว ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต พรู 888 แบบประกันชีวิตที่ขายผ่านทุกช่องทางการขายของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางตัวแทน รวมถึงช่องทางพันธมิตรต่างๆ (ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย, ธนาคารทหารไทยธนชาต, ธนาคารยูโอบี , AIS Insurance Service และเดอะวัน(The...

OPPO APAC เปิดตัว BSS (SEVENTEEN) ในฐานะ OPPO Reno Experts คนใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ

OPPO แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกได้ประกาศแต่งตั้งสมาชิก BSS (SEVENTEEN) ได้แก่ SEUNGKWAN, DK และ HOSHI อย่างเป็นทางการให้สำหรับ OPPO Reno Experts คนล่าสุดสำหรับตลาด OPPO APAC ถือเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของการทำงานร่วมกันระหว่างแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำของอุตสาหกรรมและศิลปินชาวเกาหลีใต้ผู้ทรงพลัง ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านพลังงานอันล้นหลาม ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของ OPPO ในการส่งเสริมการเชื่อมต่อระดับโลก ในขณะเดียวกันก็ส่งมอบนวัตกรรมที่สามารถเข้าถึงได้ตามคำมั่นสัญญา BSS (SEVENTEEN): พรีเซนเตอร์ OPPO Reno11 F 5G คนล่าสุด BSS (SEVENTEEN) ยูนิตย่อยของกลุ่มเคป็อปชื่อดังจาก SEVENTEEN ที่มีชื่อเสียงจากเพลงฮิตอย่าง "Just do it", "Fighting (Feat. Lee Young Ji)" และ "7 PM (Feat. Peder Elias)” ด้วยความนิยมอย่างท่วมท้น ทำให้วงเพิ่งคว้ารางวัลการแสดงยอดเยี่ยมแห่งปีจากงาน Asia Artist Awards ประจำปี 2023 และรางวัล BEST...

เขย่าวงการนักช้อป บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย อัพเลเวลใหม่! บัตรเดียวที่ให้เอกสิทธิ์ใช้จ่ายคุ้มค่ามากที่สุดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

​ธนาคารกสิกรไทย ผนึกกำลัง สยามพิวรรธน์สองผู้นำที่แข็งแกร่งที่สุดด้านให้บริการด้านการเงินและวงการค้าปลีก ตอกย้ำอภิสิทธิ์สูงสุดในการใช้จ่าย กับบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย(OneSiam KBank Credit Card)  มัดใจฐานลูกค้ากำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทย ด้วยสตองคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด  “อีกขั้นของชีวิตไม่ธรรมดา” (Evolved Extraordinary You) ชูจุดแข็งเป็นบัตรเดียวที่มอบสุดยอดเอกสิทธิ์ใช้จ่ายที่คุ้มค่าที่สุดตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ พิเศษโดยเฉพาะสำหรับ 6 สุดยอด ‘World-Class Shopping Destinations’ จุดหมายแห่งการช้อปปิ้งระดับโลกภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจนักช้อป ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม ไอซีเอส และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตั้งเป้าดึงดูดลูกค้าใช้จ่ายในศูนย์การค้าต่างๆ รวมกว่า 550,000 – 650,000 คนต่อวัน ​นายณัฐพล ลือพร้อมชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า แนวทางของธุรกิจบัตรเครดิตกสิกรไทย เน้นการพัฒนาให้เป็น “ไลฟ์สไตล์ เครดิต การ์ด” (Lifestyle...
Social profiles