พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ซอล์ฟ โอเพนนิ่ง แอปพลิเคชั่น “ORGARD” เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าถึงแหล่งเงินทุน เสริมสภาพคล่องธุรกิจ

Read Time:2 Minute, 38 Second

เป็นที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบัน ผู้ประกอบการในธุรกิจ SMEs ตลอดจนธุรกิจหลายแห่ง ต่างกำลังประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน ส่งผลให้หลายธุรกิจอาจต้องปิดตัวลงไป ด้วยการเล็งเห็นถึงความสำคัญของแหล่งเงินทุน บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ในฐานะ ผู้ให้บริการสินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน จึงได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือ ผู้ประกอบการในภาคธุรกิจต่างๆ ด้วยการออกสินเชื่อ เพื่อให้ผู้ประกอบการ ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุน สำหรับนำไปใช้ในการเสริมสภาพคล่อง ในการดำเนินธุรกิจ ที่มีความยืดหยุ่นสูง และผู้ประกอบการเอง ก็ยังสามารถออกแบบวิธีการผ่อนชำระได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้สอดรับกับสภาพของธุรกิจ ล่าสุด พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ยังได้เตรียมพร้อมเปิดตัว “ORGARD” แอปพลิเคชั่น ที่จะมาอำนวยความสะดวก ให้กับผู้ประกอบการยื่นขอสินเชื่อได้สะดวกมากขึ้น

พชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานบริหาร บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า แอปพลิเคชั่น“ORGARD” (โอกาส) เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดของบริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ในการพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยี ขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ ที่กำลังเดือดร้อนจากการขาดสภาพคล่องทางการเงิน และให้เข้าถึงแหล่งเงินทุน ได้อย่างรวดเร็ว “ถือเป็นแอปพลิเคชั่น ที่จะมาช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงิน และทำให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจต่อได้อีกครั้ง” 

“เราพัฒนาแอปพลิเคชั่น ชุดนี้ขึ้นมา ก็เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า หรือ ผู้ที่ต้องการที่จะขอสินเชื่อ ให้เกิดความสะดวกสบาย โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่สำนักงาน ตลอดจน ยังเป็นการประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซึ่งหลังจากที่มีการยื่นขอสินเชื่อ ผ่านแอปพลิเคชั่น ไปแล้ว ทางบริษัทฯ พิจารณา และแจ้งผลการพิจารณา กลับไปยังแอปพลิเคชั่น อีกครั้ง”

สำหรับขั้นตอนการยื่นขอสินเชื่อ เริ่มจากการเข้าแอปพลิเคชั่น แล้วกรอกข้อมูลต่างๆ รวมถึง เอกสารต่างๆ เข้าไปในระบบ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ซึ่งประธานบริหาร บริษัทพชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ระบุว่า ข้อมูลทุกอย่าง ที่กรอกอยู่ในแอปพลิเคชั่น จะถูกเก็บรักษาเป็นความลับ และทุกอย่างจะดำเนินและเป็นไปตามข้อกฎหมาย ในทุกขั้นตอน จึงมั่นใจได้ว่า ข้อมูลของลูกค้าทุกคน จะไม่ถูกนำไปเปิดเผยแต่อย่างไร “ผมเชื่อมั่นว่า แอปพลิเคชั่น ORGARD จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ธุรกิจของผู้ประกอบการ SME ไปจนถึง ผู้ประกอบการรายใหญ่ ยังคงเดินหน้า และดำเนินธุรกิจได้อย่างไร้รอยต่อในทุกด้าน” 

อย่างไรก็ดี คุณพชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานบริหาร บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยังกล่าวด้วยว่า การซอล์ฟ โอเพ่นนิ่ง แอปพลิเคชั่น ORGARD ถือเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเงิน ของทางบริษัทฯ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งให้ลูกค้าของบริษัทได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อนำไปเสริมสภาพคล่องทางการเงิน อันจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจได้ต่อเนื่อง และต่อยอดธุรกิจให้ก้าวเดินอย่างมั่นคงต่อไป

Previous post บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ในงาน “บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล” ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษตลอดงาน
Next post ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์เอส (Porsche 911 GT3 RS) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมทัพยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ที่น่าสนใจอีก 12 รุ่น
Social profiles