ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์เอส (Porsche 911 GT3 RS) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมทัพยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ที่น่าสนใจอีก 12 รุ่น

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป นำเสนอยนตรกรรมสปอร์ตลักชัวรี่ครบครัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เตรียมสร้างปรากฏการณ์บนเวทีมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ด้วยการขนทัพยนตรกรรมสปอร์ตถึง 12 รุ่น พร้อมเปิดตัว 911 GT3 RS รถสปอร์ตสมรรถนะสูงที่ถ่ายทอด DNA ของรถแข่งปอร์เช่ไว้อย่างแท้จริง ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 27 มีนาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี กรุงเทพฯ, ประเทศไทย. หลังจากฉลองครบรอบ 30 ปี ของปอร์เช่ ประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2566...

พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ซอล์ฟ โอเพนนิ่ง แอปพลิเคชั่น “ORGARD” เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าถึงแหล่งเงินทุน เสริมสภาพคล่องธุรกิจ

เป็นที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบัน ผู้ประกอบการในธุรกิจ SMEs ตลอดจนธุรกิจหลายแห่ง ต่างกำลังประสบปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน ส่งผลให้หลายธุรกิจอาจต้องปิดตัวลงไป ด้วยการเล็งเห็นถึงความสำคัญของแหล่งเงินทุน บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ในฐานะ ผู้ให้บริการสินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน จึงได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือ ผู้ประกอบการในภาคธุรกิจต่างๆ ด้วยการออกสินเชื่อ เพื่อให้ผู้ประกอบการ ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุน สำหรับนำไปใช้ในการเสริมสภาพคล่อง ในการดำเนินธุรกิจ ที่มีความยืดหยุ่นสูง และผู้ประกอบการเอง ก็ยังสามารถออกแบบวิธีการผ่อนชำระได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้สอดรับกับสภาพของธุรกิจ ล่าสุด พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ยังได้เตรียมพร้อมเปิดตัว “ORGARD” แอปพลิเคชั่น ที่จะมาอำนวยความสะดวก ให้กับผู้ประกอบการยื่นขอสินเชื่อได้สะดวกมากขึ้น พชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานบริหาร บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า แอปพลิเคชั่น“ORGARD” (โอกาส) เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดของบริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ในการพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยี...

บุญถาวรจัดเต็ม มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ในงาน “บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล” ชวนช้อปพร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษตลอดงาน

บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล งานที่รวมไอเดียและสินค้าเพื่อคนรักบ้าน พร้อมกิจกรรมมากมายในงาน ช่วยส่งมอบแรงบันดาลใจ เทรนด์การออกแบบ ไอเดียการตกแต่งบ้าน พร้อมบริการต่างๆจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อมอบความสะดวกให้ลูกค้าคนพิเศษ บุญถาวร ผู้นำวัสดุและสินค้าตกแต่งบ้าน จัดกิจกรรม “บุญถาวร แฟมิลี่ เฟสติวัล” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่ รวมไปถึงสิทธิพิเศษต้อนรับลูกค้าสมาชิกใหม่ เปิดโอกาสในการเลือกซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการราคาพิเศษก่อนใคร รับสิทธิพิเศษสะสมคะแนน กดคูปองรับส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ช้อปครบรับบัตรเติมน้ำมัน รวมไปถึงกิจกรรมดีๆ เพื่อคนรักบ้าน เพียงพาไอเดียมาหาเรา บุญถาวรพร้อมทำให้ไอเดียคุณเป็นจริง พบกับงานยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 27-31 มีนาคม 2567...

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ พร้อมเปิดตัวสารพัดบริการในปี 2567

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายธุรกิจขนาดใหญ่ระดับโลก ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี ในประเทศไทย ภายใต้ธีม “J&T Behind Your Smile” พร้อมเปิดตัวสารพัดบริการใหม่ในไตรมาสแรกของปี 2567 ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค เพื่อมอบประสบการณ์การส่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ J&T Super ยกระดับการบริการรูปแบบใหม่ การันตีด้วยการส่งพัสดุที่รวดเร็วและปลอดภัยภายในเวลาที่กำหนด ให้บริการขนส่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม J&T Bulky บริการใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการส่งสินค้าขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่รองรับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 100 กิโลกรัม และมีความยาวพัสดุแต่ละด้านไม่เกิน 200 เซนติเมตร J&T Fruit Parcelบริการขนส่งผลไม้ ถูกออกแบบมาเพื่อสนับสนุนเกษตรกรและตอบสนองต่อความต้องการส่งผลไม้ตามฤดูกาลทั่วประเทศ โดยมั่นใจได้ว่าผลไม้จะยังคงความสดเมื่อถูกส่งถึงที่หมาย รวมถึง J&T COD (Cash on...

TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ “สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด” 13 ปีซ้อน Thailand’s Most Admired Company & Brand ปี 2024

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศในกลุ่มสีทาอาคารติดต่อกันเป็นปีที่ 13 ย้ำแชมป์เบอร์หนึ่งเจ้าตลาดสี ที่การันตีว่าผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่น ไว้วางใจ และเลือกใช้มากที่สุด พร้อมคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Company ที่ผู้บริโภคโหวตให้เป็นสุดยอดองค์กรต้นแบบที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในธุรกิจสี ด้วยคะแนนตัวชี้วัดที่ครอบคลุมทั้ง 6 มิติ ทั้งด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation) ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ (Business Performance) ภาพลักษณ์องค์กร (Corporate Image) การบริหารจัดการ (Management) ความรับผิดชอบต่อสังคม (Sustainable Development) และการบริการอันยอดเยี่ยม (Excellence Service) ​จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องเป็นปีที่ 25เพื่อสำรวจพฤติกรรมความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่มีต่อแบรนด์สินค้า บริการ และการสื่อสารต่างๆ โดยการพัฒนาระเบียบวิธีวิจัยร่วมกับคณาจารย์มหาวิทยาลัยชั้นนำ จากกลุ่มตัวอย่าง 1,600 ตัวอย่างทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โดยมี ดร.อรรชกา สีบุญเรือง...

BEARHOUSE ทำถึง! ปล่อยเมนูใหม่ดับร้อนต้อนรับ Summer เปิดตัวเครื่องดื่ม “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” ยิ่งใหญ่กลางไอคอนสยาม

BEARHOUSE เตรียมต้อนรับช่วง Summer ด้วยเครื่องดื่มเมนูใหม่ “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ BEARHOUSE ที่ได้เพิ่ม Product line สินค้าหมวดมะพร้าวขึ้นมา เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น นับเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วจาก 2 ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่ทำตามความฝัน เปิดร้านชานมไข่มุกโมจิเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยและได้กระแสตอบที่ดีเกินคาด มีอัตราการเติบโตสูงเป็นอันดับต้นๆของตลาด จนปัจจุบันขยายสาขาได้มากถึง 34 สาขาทั่วประเทศ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังมีเป้าหมายอย่างชัดเจนที่จะนำแบรนด์ชาของคนไทยไปเติบโตในต่างประเทศอีกด้วย โดยการเปิดตัวเมนูใหม่ในครั้งนี้ BEARHOUSE เลือกใช้ผลไม้ที่ขึ้นชื่อของเมืองไทยอย่าง มะพร้าวน้ำหอมแท้ 100% จากชาวสวนอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี มาปั่นคู่กับวิปมัทฉะนุ่ม ๆ เกรดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นความต่างที่ผสมอย่างลงตัว เข้ากันกว่าที่คิดคุณภาพจัดเต็มทุกแก้ว หอมเป็นเอกลักษณ์ อร่อยกลมกล่อม ทานง่าย ตัวชาไม่เข้มจนเกินไป และมีเนื้อมะพร้าวหั่นเป็นเส้นๆ ที่ก้นแก้วให้ได้เคี้ยวเพลินๆ ทานได้จนหมดแก้ว สามารถเป็นเมนูดับร้อนได้ดี  มีวิธีทานเพิ่มความอร่อยด้วยการ “คนก่อนอร่อยกว่า” คือการคนให้น้ำมะพร้าวปั่นและนุ่มมัทฉะรวมตัวเข้ากันจากเลเยอร์ 2 สี รวมเป็นสีเขียวสีเดียวทั่วทั้งแก้ว ขนาดใหญ่ไซส์ L  พร้อมวางขายอย่างเป็นทางการวันที่ 24 มีนาคม - 30 เมษายน 2567 ทั้งหน้าร้าน BEARHOUSE ทุกสาขา และช่องทางเดลิเวอรี่ คุณปัทมพร ปรีชาวุฒิเดช (ซารต์) คุณอรรถกร รัตนารมย์ (กานต์) ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท 21ซันแพสชั่น จำกัด ลงพื้นที่คัดเลือกวัตถุดิบด้วยตัวเอง คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า BEARHOUSE ได้อร่อยอย่างมีคุณภาพ อีกทั้งทางแบรนด์ตั้งใจเน้นการอุดหนุนสินค้าของเกษตรกรไทย...

ผักสลัดนี้มีความหมาย ที่ “โก โฮลเซลล์ สาขารังสิต”ผลผลิตสร้างโอกาส เพิ่มทักษะ ส่งเสริมผู้บกพร่องทางสติปัญญา

ใครจะรู้ว่า ผักสลัดหนึ่งต้น จะมีความหมายกับน้องๆ ผู้บกพร่องทางสติปัญญา ในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพราชานุกูล (บางพูน) จ.ปทุมธานี มากกว่า การเป็นผักคุณภาพดี ปลอดภัย รับประทานอร่อย เพราะนี่คือ ผลผลิตที่เกิดขึ้นจากกิจกรรมการปลูกผักที่ทำให้น้องๆ ได้ฝึกการดำรงชีวิต ทักษะอาชีพ เพื่อลดภาระของครอบครัว “การปลูกผัก อาจจะดูง่ายสำหรับคนทั่วไป แต่สำหรับผู้บกพร่องทางสติปัญญา เป็นเรื่องที่ยากมาก” นางสาววรรณนภา เปรมปรีดา พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพราชานุกูล (บางพูน) จ.ปทุมธานี บอกเล่า “ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพราชานุกูล (บางพูน) จะรับดูแลผู้บกพร่องทางสติปัญญา วัยรุ่น...

ลูกค้ามาสด้าสุดปลื้มร่วมงานแบบเอ็กคลูซีฟ สัมผัส e-SKYACTIV R-EV เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในอนาคต

มาสด้าจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าได้สัมผัสบูธแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ในอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนจัดแสดงบอกเล่าเรื่องราวที่มีลูกค้าอยู่ในทุกช่วงเวลา และมีรถยนต์มาสด้าเป็นพาร์ทเนอร์ในทุกประสบการณ์ ตอกย้ำการให้ความสำคัญที่มีลูกค้าเป็นหนึ่งในทุกการเติบโต สื่อสารอารมณ์ความรู้สึก ความสนุกสนานในการขับขี่ ความสุขในการใช้ชีวิต และอนาคตที่รถยนต์มีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ได้แบ่งปันความทรงจำที่มีต่อรถยนต์ร่วมกัน  นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้มาสด้าออกแบบบูธใหม่ทั้งหมด ภายใต้ธีม Love of Cars ได้แรงบันดาลใจจากการมีลูกค้าเป็นส่วนหนึ่งในทุกประสบการณ์การเดินทาง เป็นศูนย์รวมความสุขของผู้ที่รักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น โซนแกลเลอรี่วอลล์ ที่ลูกค้าส่งภาพความประทับใจกับรถยนต์คันโปรด You and Mazda Moments ถ่ายทอดประสบการณ์ความสุขในทุกช่วงเวลา...

อีซูซุจัดเต็มมอเตอร์โชว์ 2024 นำเสนอยนตรกรรมหลากหลายทางเลือก รวมทั้งรถ EV เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

อีซูซุจัดเต็มรถโชว์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งด้านการใช้งานและไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย กับไฮไลท์รถปิกอัพไฟฟ้าต้นแบบ “Isuzu D-Max EV Concept” และรถบรรทุกไฟฟ้า “Isuzu Elf EV”  เพื่อก้าวสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน พร้อมรถแต่งสร้างแรงบันดาลใจ และรถรุ่นมาตรฐานยอดนิยม กับโซนตกแต่ง 5 โซน รวมทั้งสิ้น 15 คัน และกิจกรรมความสนุกในรูปแบบต่าง ๆ  ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2024 ครั้งที่ 45  ตั้งแต่วันที่ 27มีนาคม – 7 เมษายน 2567  ณ  อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี   มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา อีซูซุได้ประกาศนโยบายสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนด้วยแนวคิด “โซลูชั่นส์อันหลากหลายสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน”(Multi-pathways...

มาสด้าปลุกชีพตำนานโรตารี่นำ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV เทคโนโลยีแห่งอนาคตที่ไปได้ไกลกว่า วางยุทธศาสตร์สู่ความยั่งยืน

มาสด้าเนรมิตบูธจัดแสดงรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ภายใต้ธีม Love of Cars เพื่อถ่ายทอดความมุ่งมั่นของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์แห่งอนาคตที่กำลังดำเนินไปตามกรอบระยะเวลา ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ที่หลงไหลในการขับขี่และรักในรถยนต์ โดยแบ่งโซนจัดแสดงบอกเล่าเรื่องราวที่มีลูกค้าอยู่ในทุกช่วงเวลา และมีรถยนต์มาสด้าเป็นพาร์ทเนอร์ในทุกประสบการณ์ ตอกย้ำการให้ความสำคัญที่มีลูกค้าเป็นหนึ่งในทุกการเติบโต สื่อสารอารมณ์ความรู้สึก ความสนุกสนานในการขับขี่ ความสุขในการใช้ชีวิต และอนาคตที่รถยนต์มีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ได้แบ่งปันความทรงจำที่มีต่อรถยนต์ร่วมกัน เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าและแบรนด์มาสด้าให้แนบแน่นยิ่งขึ้น พร้อมปลุกตำนานโรตารี่ด้วยการจัดแสดงเทคโนโลยีแห่งอนาคต Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV ที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่างระบบไฟฟ้ากับเครื่องยนต์โรตารี่ กลายเป็น Plug-in Hybrid ที่ให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายและไปได้ไกลกว่า มาให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้มาสด้าออกแบบบูธใหม่ทั้งหมด ภายใต้ธีม Love...
Social profiles