การ์นิเย่ ต้อนรับ Pride Month เปิดตัว Garnier Micellar Cleansing Water Pride Edition ชวน #ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง ภูมิใจในแบบที่คุณเป็น และทุกขวดมีส่วนช่วยสนับสนุนความเท่าเทียม

Read Time:2 Minute, 38 Second

การ์นิเย่ (Garnier) แบรนด์เครื่องสำอางขั้นนำจากฝรั่งเศส เปิดตัว “Garnier Micellar Cleansing Water Pride Edition”(การ์นิเย่ ไมเซล่า คลิ่นซิ่ง วอเตอร์ ไพรด์ เอดิชั่น) ไมเซล่า คลีนซิ่ง อันดับหนึ่ง แพคเกจพิเศษเพื่อการฉลองเดือนแห่งความภูมิใจในความหลากหลายและความเสมอภาคทางเพศ ที่มาพร้อมกับแคมเปญใหญ่ “#ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง” เพื่อสนับสนุนให้ทุกคน ลบทุกคำตัดสิน ทุกมาตรฐานที่สังคมตีตราในความหลายหลาย แล้วลุกขึ้นกล้าที่จะเป็นตัวเอง เปล่งประกายความมั่นใจได้เต็มที่

การ์นิเย่ ไมเซล่า คลิ่นซิ่ง วอเตอร์ การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1* ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ลบเมคอัพ สารกันแดด และ มลภาวะ ได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือไม่แต่งหน้า เพศสภาพแบบไหน ก็สามารถใช้ได้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับทุกคน เพื่อให้ทุกคนมั่นใจและเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ด้วย 3 คุณสมบัติการลบที่โดดเด่น

1. ลบเมคอัพเก่ง ไม่ว่าจะแต่งหน้าเยอะ หรือ น้อย ก็มั่นใจว่าลบได้สะอาด ปราศจากความสกปรก หรือสิ่งตกค้างบนผิว

2. ลบสิ่งสกปรก มลภาวะ และ ฝุ่น PM 2.5 แม้แต่ฝุ่นอณูเล็กๆ ก็ลบออกได้หมดจด ไม่ให้ตกค้างบนผิว

3. ลบสารกันแดดได้อย่างหมดจด ไร้สิ่งตกค้าง

Garnier Micellar Cleansing Water Pride Edition (ขนาด 400 ml ราคา 279 บาท) จะมีแถบคาดขวดสีรุ้งโดดเด่น พร้อมชื่อแคมเปญ #ลบเพื่อกล้าเป็นตัวเอง สำหรับช่วงเดือนมิถุนายน 2567 เพื่อให้ทุกคนได้ภูมิใจในแบบที่คุณเป็น โดยการซื้อทุกขวดเท่ากับสนับสนุนความเท่าเทียม เพราะการ์นิเย่จะบริจาคเงิน 5 บาทต่อ 1 ขวด ให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้งแห่งประเทศไทย (โดยบริษัทจะสมทบทุนยอดบริจาค 5 บาท ต่อยอดขายไมเซล่า 1 ขวด จำกัดจำนวน 40,000 ขวด รวมเป็นยอดบริจาคทั้งหมด 200,000 บาท) สนับสนุนกิจกรรมที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของ LGBTQIA+ โดยการสร้างความตระหนักถึงสิทธิและการมี ส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงสังคมให้เกิดความเสมอภาค เท่าเทียม และยั่งยืน

นอกจากนี้ การ์นิเย่ ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “Bangkok Pride Festival 2024” ฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายทางเพศ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ด้วยการเข้าร่วมพาเหรดพร้อมกับ 4 Pride Squad ได้แก่ โยชิ – รินรดา ธุระพันธ์โยชิ – นิมิต มนัสพลจูดี้ – เดี่ยว จารุกิตติ์ และ Badmixy มิกซ์ เฉลิมศรี พร้อมจัดกิจกรรมที่บูธการ์นิเย่ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชวนให้ทุกคนมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรก! ผ่านกิจกรรมถ่ายรูปมือถือ และ AI Generate ให้เป็นรูปที่คุณ PRIDE และรูปดังกล่าวจะไปปรากฏบนจอ The Panoramix ขนาดใหญ่ด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนกลายเป็นแลนด์มาร์คจุดถ่ายรูปที่ทุกคนร่วมกันครีเอทขึ้นมา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.garnier.co.th/garnier-micellar-water-pride

หรือโซเชียลมีเดียของทางการ์นิเย่ https://www.facebook.com/Garnier.Thailand

Previous post กรุงเทพประกันชีวิต จัดแคมแปญ “ใส่ใจตลอด 73 ปี แจกหนัก 73 รางวัล” ลุ้นรับรางวัลใหญ่ทองคำแท่งหนัก 5 บาท
Next post benco บุกตลาดไทยเต็มตัว เปิดตัว S1Plus สมาร์ตโฟนมีระดับจับต้องได้
Social profiles