ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย S Club ENTERTAINMENT

Read Time:1 Minute, 58 Second

ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก ศิลปิน-นักร้องสาวมาดเท่ห์ ตอนนี้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท Here We Go Agency มีทั้งหมด 3 ส่วนงานด้วยกัน 1) งานออแกนไนซ์ รับจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแกรนด์โอเพนนิ่ง งานแต่ง จัดอีเวนต์ทุกรูปแบบ งานปาร์ตี้ คอนเสิร์ต 2) งานโปรดักส์ชั่น รับถ่ายงานแอดโฆษณา หนัง เอ็มวี ซีรีส์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับโปรดักส์ชั่น  3) งานมิวสิค ทำค่ายเพลงเป็นของตัวเอง  

“งานเพลงส่วนนี้จะอยู่ภายใต้ค่ายเพลงที่ชื่อว่าS Club ENTERTAINMENT ศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลงก็คือตัวเอง   ชีส์ต้า เริ่มต้นทำทุกอย่างเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ทั้งคอนเซปส์เพลง แนวเพลง ดนตรี เนื้อร้อง ทำนอง ชีส์ต้า มีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอน  และตอนนี้ทางค่ายเพลง S Club ENTERTAINMENT ล่าสุด เปิดตัวศิลปินที่เข้ามาอยู่ในค่ายอีก 1 คน ก็ถือได้ว่าเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย ถ้าไม่นับ  ชีส์ต้า ที่เป็นเจ้าของค่ายนะคะ ก็คื “พาสนา ทองบุญเรือง” (พาสนา AF2) “พาสนา”เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Reality Academy Fantasia season2  น้อยคนที่จะทราบว่า ช๊ส์ต้า กับ พาสนา ได้เคยเป็นเด็กฝึกอยู่ในค่ายเพลงค่ายใหญ่ด้วยกันเตรียมจะออกผลงานเพลงด้วยกัน แต่ทาง พาสนา ได้รับการคัดเลือกเข้าบ้าน AF2  เรา 2 คนก็ยังได้พูดคุยได้ถามไถ่กันตลอด  เจอกันตามงานต่างๆ และล่าสุด ชีส์ต้า เปิดค่ายเพลง ก็เลยได้มีการพูดคุยกับคนคุ้นเคยอย่าง พาสนา และก็ได้มาทำงานเพลงด้วยกัน งานเพลงทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยทุกขั้นตอนแล้ว อดใจรอฟังผลงานที่กำลังจะปล่อยออกมาเชื่อว่าแฟนๆน่าจะได้ฟังผลงานเร็วๆนี้ รับรองว่าแฟนๆหายคิดถึงแน่นอนค่ะ

และชีส์ต้าขออขบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่สนับสนุนและให้โอกาสในการทำงานมาตลอดระยะเวลาที่เดินทางอยู่ในวงการเพลงวงการดนตรี ขอบคุณแบรนด์เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL , เครื่องสำอาง Pure Care BSC และแบรนด์เสื้อผ้า era-won ที่สนับสนุนการทำงานในครั้งนี้ด้วยนะคะ 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่

ติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง S Club ENTERTAINMENT ได้ที่

FANPAG : Shes.taa.SClub

Previous post OPPO เผยรายงานความยั่งยืนประจำปี 2024 เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก
Next post เช็คดวงตามราศีเกิดประจำเดือนมิถุนายน 2567
Social profiles