มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชวนเตรียมบ้านพร้อมรับหน้าฝนกับโปรโมชัน “ช้อปฉ่ำรับหน้าฝน Get Ready For Rain” ตลอดเดือนมิถุนายน 2567

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย จัดโปรฉ่ำเอาใจสายช้อปรับหน้าฝน ”ช้อปฉ่ำรับหน้าฝน Get Ready For Rain” ที่คัดสรรสินค้าขายดีพร้อมรับสายฝนมาให้เลือกช้อปกว่า 60 รายการ ตลอดทั้งเดือนมิถุนายน 2567      พร้อมสนุกยิ่งกว่ากับกิจกรรม “ช้อปแล้วโชว์” ลุ้นรับ iPad Pro และของรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 370,000 บาท และสิทธิพิเศษกับบัตรเครดิต CardX และ SCB แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%** ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ทุกสาขาทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ต้อนรับช่วงหน้าฝนอย่างเป็นทางการในปีนี้ ด้วยหลากหลายสินค้าที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคเพื่อเตรียมบ้านรับมือกับสายฝน ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซม ดูแลทำความสะอาดบ้าน ผ่านโปรโมชัน ”ช้อปฉ่ำรับหน้าฝน Get Ready For Rain”นำสินค้าภายในร้านกว่า 60 รายการ มาให้ผู้บริโภคได้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็น สินค้าแนะนำรับหน้าฝน อาทิ สเปรย์น้ำมันหล่อลื่นและป้องกันสนิม มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ราคา 53 บาท ร่ม...

แว่นท็อปเจริญ แปรสภาพเป็นบริษัท “มหาชน” พร้อมยกระดับองค์กร ขยายธุรกิจมุ่งสู่ความเป็นผู้นำบริการด้านสายตาครบวงจรของอาเซียน

บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ แว่นท็อปเจริญ ผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจรในประเทศไทยมากว่า 77 ปี ได้ดำเนินการแปรสภาพเป็นบริษัท “มหาชน” เรียบร้อยแล้ว เพื่อมุ่งขยายโอกาสสร้างการเติบโตบนรากฐานความสำเร็จอันยาวนานในฐานะผู้นำธุรกิจร้านแว่นตาของไทย ที่ในปัจจุบันมีจำนวนสาขามากถึง 2,130 สาขามากที่สุดในไทยและอาเซียน ครองส่วนแบ่งตลาดธุรกิจร้านแว่นตาในไทยถึงกว่า 41% เตรียมปูพรมขยายสาขาไปยังภูมิภาคอาเซียนในปี 2567 นี้ นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ แว่นท็อปเจริญ กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจแว่นตาที่มีมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันแว่นท็อปเจริญ คือผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจรที่มีสาขาในทุกจังหวัดทั่วไทย เราเป็นผู้ริเริ่มนำนวัตกรรมตรวจวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาเสริมประสิทธิภาพในการตรวจวัดสายตาประกอบแว่นให้ดียิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์และการบริการเหนือระดับจากนักทัศนมาตร (Doctor of Optometry) และผู้เชี่ยวชาญด้านสายตามืออาชีพ (Optician) ที่ผ่านการฝึกอบรมด้วยมาตรฐานสากล พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพทั้งแว่นตา แว่นกันแดด และเลนส์สายตาจากแบรนด์ชั้นนำที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ครอบคลุมทุกระดับราคา...

ยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัว Sustainability Compass ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจเอสเอ็มอีสู่ความยั่งยืน 

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัว UOB Sustainability Compass เครื่องมือชิ้นแรกที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ในทุกอุตสาหกรรมในการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ความยั่งยืน ด้วยการทำแบบประเมินออนไลน์เพื่อรับรายงานที่ระบุแผนงานและขั้นตอนการดำเนินงานที่ชัดเจน ผลสำรวจจากรายงาน UOB Business Outlook Study 2024 พบว่าร้อยละ 94 ของธุรกิจไทยตระหนักว่าประเด็นความยั่งยืนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจ โดยร้อยละ 22 ของผู้ตอบแบบสำรวจมีแผนที่จะเปลี่ยนวิธีการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ในอีก 3 ปีข้างหน้า และต้องการความช่วยเหลือจากธนาคารในด้านต่างๆ เช่น ต้องการเชื่อมต่อกับบริษัทที่อยู่ในระบบนิเวศอุตสาหกรรมเดียวกันเพื่อเรียนรู้แนวปฎิบัติตัวอย่าง ต้องการบริการด้านการลงทุนรวมถึงคำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับมาตรฐานด้าน ESG และต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุน  เพื่อตอบสนองต่อความต้องการธุรกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย จึงร่วมกับ พีดับบลิวซี พัฒนา UOB Sustainability Compass ซึ่งเป็นเครื่องมือในรูปแบบของแบบประเมินออนไลน์ ที่จะช่วยวัดระดับและประเมินความพร้อมด้านความยั่งยืนของบริษัทว่าอยู่ในระยะใด บริษัทสามารถลงทะเบียนเพื่อทำแบบสอบถาม...

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งกิจกรรม Privilege PLUS+ ขยายฐานกลุ่มลูกค้าทุกเจเนอร์เรชัน

นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (คนขวา) ถ่ายภาพร่วมกับ นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณาบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) (คนซ้าย) มอบสิทธิประโยชน์ และประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้า กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ต่อยอดความสำเร็จจากการตอบรับที่ดีของโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส “Siam Pavalai Royal Grand Theatre...

“อารีเกเตอร์” จัดกิจกรรม ห้องเรียนรู้เสริมทักษะ ประจำเดือน พ.ค. 2567 ส่งเสริมมาตรฐานการขายประกันภัยอย่างโปร่งใส มุ่งสร้างการเติบโตไปพร้อมกัน

อารีเกเตอร์ (Areegator) ระบบเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจ เข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” โดย นายธีระวัฒน์ สาเจริญ ผู้บริหาร สายงานตัวแทน อารีเกเตอร์ ส่งทีมงานจัดกิจกรรม “Areegator Monthly’s Classes ห้องเรียนรู้เสริมทักษะ สร้างรายได้” ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 ในหัวข้อ “ขายคล่อง โปร่งใส ไร้สะดุด” เพื่อส่งเสริมความรู้และทักษะการขายและการบริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องยิ่งขึ้น ภายในงานได้รับความสนใจจากสมาชิกนายหน้าประกันภัย และนักขายอิสระเข้าร่วมการอบรมจำนวนมากกว่า 110 คน กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ผ่านช่องทาง Zoom เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับนายหน้าประกันหรือนักขายอิสระสามารถเยี่ยมชมข้อมูลอารีเกเตอร์ (Areegator) และสมัครสมาชิกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ www.areegator.com และ Facebook อารีเกเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Areegator call center หมายเลขโทรศัพท์ 02-792-1320 กด 2 (จ.-ศ. เวลา 08.30 – 17.30 น.)

ไอ-เทล ปลุกกระแส Pet Humanization! คว้า 2 แบรนด์พรีเซนเตอร์ชื่อดัง พร้อมชูจุดเด่นนวัตกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม

บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงจากฝีมือคนไทย ตอบรับกระแสเทรนด์ “Pet Humanization” หรือ “การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว” เปิดตัว 2 นักแสดงชื่อดัง คุณฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ และคุณมารี เบิร์นเนอร์ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์อาหารแมวสูตรพรีเมียม “เบลลอตต้า” (Bellotta) และอาหารแมวและสุนัขสูตรเป็นมิตรต่อไต “เชนจ์เตอร์” (ChangeTer) ตอกย้ำจุดยืนและความสามารถด้านการดำเนินธุรกิจในการส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงที่มีความโดดเด่นด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปากและเต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการด้วยนวัตกรรมที่ก้าวล้ำจากเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตที่เป็นมาตรฐานระดับโลก เพื่อเอาใจ Pet Parents และบรรดาเหล่าทาสแมวและสุนัขในประเทศไทย คุณพรชัย ตติยชัยทวีสุข ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทฯ เพื่อการผลิตและส่งออกอาหารสัตว์เลี้ยงภายใต้แนวคิดการให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงเป็นศูนย์กลางหรือ Pet Centric ที่เป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจ ผนวกกับความมุ่งมั่นและการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จนสามารถทำให้ไอ-เทลก้าวมาสู่การเป็นที่ยอมรับในระดับเวทีโลกรวมทั้งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำจากทั่วโลกเป็นอย่างดีเสมอมา ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยกระแสเทรนด์โลกเกี่ยวกับ Pet Humanization และความต้องการผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียมกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย สิ่งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญของเราในการแสดงศักยภาพและตอกย้ำแบรนด์ Bellotta และ ChangeTer ของเราให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นสำหรับตลาดในประเทศ เพื่อเป้าหมายการตอบโจทย์ Pet Parent และสัตว์เลี้ยงที่เป็นลูกค้าตัวจริงของเราได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นของเราในด้านการสร้างสรรค์และพัฒนาสินค้าในรูปแบบนวัตกรรม การการันตีคุณภาพและความพรีเมียมของวัตถุดิบ และมาตรฐานการผลิตแบบเดียวกันกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้ผลิตภัณฑ์ของไอ-เทลเป็นมากกว่าอาหาร แต่คือความรักและความเอาใจใส่ที่บรรดา Pet Parents ตั้งใจเลือกสรรเพื่อให้ทุกมื้ออร่อยเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษของบรรดาลูกรักสี่ขา เพื่อสร้างโลกแห่งความสุขให้พวกเขาได้เจริญเติบโตด้วยสุขภาพที่แข็งแรงและสมบูรณ์ที่สุด” คุณพรชัย กล่าว คุณฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์, เบลลอตต้า (Bellotta) กล่าวว่า “ในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ฟาร์มแมวสายพันธุ์แร็กดอลล์แห่งหนึ่งและผมก็ตกหลุมรักน้องๆ ทันที ความฝันในการเลี้ยงแมวของผมก็เริ่มต้นขึ้น...

“หินซ้อน” คลิกออฟ !! แหล่งท่องเที่ยวทางน้ำแห่งใหม่สุดอันซีนตำบลหินซ้อน สำหรับคนรักสุขภาพและการผจญภัย

สระบุรี : เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวหินซ้อนร่วมกับฝ่ายปกครอง ภาคเอกชนและชาวชุมชนหินซ้อน จังหวัดสระบุรี เปิดเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำแห่งใหม่ เตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติและการผจญภัย ภายใต้สโลแกน หินซ้อนแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนรักสุขภาพและการผจญภัย a wellness adventure & ecotourism destination มีนายมนตรี ปรีดา นายอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรีเป็นประธานในพิธี โดยมีชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตำบลหินซ้อน อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ร่วมกับฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอแก่งคอยและท่าคล้อ องค์การบริหารส่วนตำบลหินซ้อน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล...

73 ปี กรุงเทพ ประกัน ชีวิต  จัดนักร้องระดับตำนาน  ส่งมอบความสุขให้ลูกค้าคนสำคัญ กับงาน   BLA  Feel  Good  Concert

กรุงเทพประกันชีวิต ฉลองวาระครบรอบ 73 ปี ใส่ใจ สร้างสรรค์ จัดกิจกรรม BLA Feel Good Concert ยกทัพศิลปินใหญ่สุดเก๋า “เดอะ พาเลซ, นูโว และ คริสติน่า อากีลาร์” ส่งมอบความสุขพร้อมประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ตอกย้ำจุดยืน The Most Caring Insurance Brand โดยมีนายโชน โสภณพนิชกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(กลาง) พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงและแขกผู้มีเกียรติร่วมงานกว่า 3,000 คน ณ ห้องภิรัช ฮอลล์ ไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา งาน BLA Feel Good Concert ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการมอบสิทธิประโยชน์แบบ “Exclusive Experience” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าพร้อมกับเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 73 ปี...

KXVC ร่วมลงทุนใน Landing AI เปิดตัว LVM นวัตกรรมแรกที่พัฒนาปัญญาประดิษฐ์

จากข้อมูลภาพถ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มขีดความสามารถด้านคอมพิวเตอร์วิชั่นเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ​KXVC ภายใต้ กสิกร เอกซ์ (KX) และ KBTG ร่วมลงทุนในรอบ Series A ของ Landing AI ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ชั้นนำจากซิลิคอนวัลลีย์ นำเทคโนโลยี Large Vision Model (LVM) หรือที่เรียกว่า โมเดลการมองเห็นขนาดใหญ่ ช่วยพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ในการประมวลผลให้สามารถจดจำ เข้าใจ และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น จากการประมวลผลสื่อภาพนิ่งและวิดีโอได้อย่างชาญฉลาด ให้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องแม่นยำ และตอบสนองต่อข้อมูลภาพที่มองเห็นได้อย่างรวดเร็ว โดยมีเป้าหมายผนึกกำลังเดินหน้าเพิ่มขีดความสามารถด้านคอมพิวเตอร์วิชั่นเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ​ดร. ทัดพงศ์ พงศ์ถาวรกมล Managing Director กสิกร เอกซ์ เปิดเผยว่า KXVC มีความยินดีที่ได้ร่วมลงทุนในรอบ Series A กับทาง Landing AI ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ชั้นนำจากซิลิคอนวัลลีย์ ในการนำเทคโนโลยีโมเดลการมองเห็นขนาดใหญ่ หรือ Large Vision Model (LVM) ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้องค์กรสามารถพัฒนาปัญญาประดิษฐ์จากการประมวลข้อมูลเชิงภาพต่าง ๆ ทั้ง รูปภาพนิ่ง วิดีโอ และอื่น ๆ หลาย ๆ ชิ้นประกอบกันเพื่อบอกได้ว่าภาพเหล่านั้นคืออะไร ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งนวัตกรรมนี้จะนำไปใช้งานเพื่อใช้ในการตรวจจับวัตถุ แบ่งส่วนภาพ ช่วยให้องค์กรตอบโจทย์ในการทำงานอย่างรวดเร็ว และจะนำมาประยุกต์ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่ทาง KX กำลังพัฒนาและใช้งานอยู่...

“GFT 2024” พร้อมดันให้อุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอไทย เจิดจรัสบนเวทีอุตสาหกรรมการผลิตแถวหน้าของไทย

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ พร้อมดันอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอไทย เป็นดาวดวงใหม่บนเวทีอุตสาหกรรมการผลิตแถวหน้าของเมืองไทย หลังพบอนาคตตลาดสิ่งทอและเสื้อผ้าไทยเติบโตไร้ขีดจำกัด ชวนผู้ประกอบการมาอัปเดตเครื่องจักรครบวงจรรุ่นใหม่กว่า 200 แบรนด์ พร้อมตั้งเป้าคนชมงาน 10,000 คน   นางวราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex เดิมชื่อ รี้ด เทรดเด็กซ์) กล่าวว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความสามารถในการผลิตสิ่งทอและเครื่องแต่งกายที่ทำจากเส้นใยสังเคราะห์ได้อย่างครบวงจร ที่ผ่านมาประเทศไทยยังได้ทำข้อตกลงการค้าเสรีกับประเทศคู่ค้าสำคัญที่อยู่ในห่วงโซ่อุปทานการผลิตสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มไทย อาทิ อินเดีย จีน และญี่ปุ่น (ข้อมูลจากกรมเจรจาการค้า) นอกจากนี้ประเทศไทยยังมีแบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมหลายแบรนด์ในตลาดต่างประเทศหลายแห่ง จึงกล่าวได้ว่าประเทศไทยมีโอกาสและแนวโน้มที่จะขยายตลาดเสื้อผ้าและสิ่งทอไปได้อีก โดยการเข้ามาของเทคโนโลยีใหม่ ๆ และการพัฒนาเส้นใยเพื่อให้ตอบโจทย์การสวมใส่จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้มีโอกาสขยายตลาดไปได้เพิ่มมากขึ้น...
Social profiles