แว่นท็อปเจริญ แปรสภาพเป็นบริษัท “มหาชน” พร้อมยกระดับองค์กร ขยายธุรกิจมุ่งสู่ความเป็นผู้นำบริการด้านสายตาครบวงจรของอาเซียน

Read Time:1 Minute, 49 Second

บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ แว่นท็อปเจริญ ผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจรในประเทศไทยมากว่า 77 ปี ได้ดำเนินการแปรสภาพเป็นบริษัท “มหาชน” เรียบร้อยแล้ว เพื่อมุ่งขยายโอกาสสร้างการเติบโตบนรากฐานความสำเร็จอันยาวนานในฐานะผู้นำธุรกิจร้านแว่นตาของไทย ที่ในปัจจุบันมีจำนวนสาขามากถึง 2,130 สาขามากที่สุดในไทยและอาเซียน ครองส่วนแบ่งตลาดธุรกิจร้านแว่นตาในไทยถึงกว่า 41% เตรียมปูพรมขยายสาขาไปยังภูมิภาคอาเซียนในปี 2567 นี้

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ แว่นท็อปเจริญ กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจแว่นตาที่มีมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันแว่นท็อปเจริญ คือผู้นำบริการด้านสายตาแบบครบวงจรที่มีสาขาในทุกจังหวัดทั่วไทย เราเป็นผู้ริเริ่มนำนวัตกรรมตรวจวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาเสริมประสิทธิภาพในการตรวจวัดสายตาประกอบแว่นให้ดียิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์และการบริการเหนือระดับจากนักทัศนมาตร (Doctor of Optometry) และผู้เชี่ยวชาญด้านสายตามืออาชีพ (Optician) ที่ผ่านการฝึกอบรมด้วยมาตรฐานสากล พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพทั้งแว่นตา แว่นกันแดด และเลนส์สายตาจากแบรนด์ชั้นนำที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ครอบคลุมทุกระดับราคา ทุกความต้องการของผู้บริโภค และวันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะก้าวสู่การเติบโตครั้งใหม่ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม”

ทั้งนี้ แว่นท็อปเจริญ มีเป้าหมายในการเป็นผู้นำธุรกิจร้านแว่นตาแบบครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน โดยวางแผนขยายสาขาไปในต่างประเทศ เช่น เวียดนาม สปป.ลาว กัมพูชา และมาเลเซีย โดยยังคงจุดเด่นด้านคุณภาพเหนือระดับ ราคาที่ผู้บริโภคทุกกลุ่มสามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ และบริการที่สร้างความประทับใจ ผ่านความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยี AI สุดล้ำหน้า รวมไปถึงโปรแกรมตรวจวัดสายตาเฉพาะบุคคลที่ละเอียดแม่นยำ (AxQ20) โดยเฉพาะผู้ใช้แว่นตาโปรเกรสซีฟ ทั้งนี้ยังมีการพัฒนาสาขาการให้บริการในรูปแบบของ Flagship Store ขนาดใหญ่ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์การมองเห็นแบบลักซ์ชูรี่ให้ลูกค้า ภายใต้วิสัยทัศน์ “ผู้นำการบริการด้านสายตาที่เชี่ยวชาญครบวงจร พร้อมให้การดูแลที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในอาเซียน”

Previous post ยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัว Sustainability Compass ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจเอสเอ็มอีสู่ความยั่งยืน 
Next post มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ชวนเตรียมบ้านพร้อมรับหน้าฝนกับโปรโมชัน “ช้อปฉ่ำรับหน้าฝน Get Ready For Rain” ตลอดเดือนมิถุนายน 2567
Social profiles