Zenbook 3 Deluxe (UX490)

Read Time:1 Minute, 22 Second

แล็ปท็อป ZenBook 3 Deluxe (UX490) โดดเด่นด้วยตัวเครื่องอลูมิเนียมอัลลอยที่บางเพียง 12.9 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 1.1 กิโลกรัม ด้วยขนาดตัวเครื่องเท่ากับแล็ปท็อปขนาด 13 นิ้ว แต่มีหน้าจอแสดงผลแบบ NanoEdge ขนาด 14 นิ้ว และด้วยดีไซน์ของจอที่บางเพียง 7.46 มิลลิเมตร ตอบโจทย์ทั้งในด้านการพกพา สะดวก และมีประสิทธิภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตัวเครื่องยูนิบอดี้ที่ผ่านกระบวนการ Anodizing และมีขอบโลหะสีทองนี้ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Royal Blue และ Quartz Grey ถูกออกแบบด้วยปรัชญาแห่งเซน  ที่คงความเรียบง่ายแต่งดงาม ตัวแล็ปท็อปถูกออกแบบให้สามารถแสดงประสิทธิภาพทรงพลัง ด้วยหน่วยประมวลผล 7th Generation Intel Core หน่วยความจำ (RAM) LPDDR3 2133 MHz ความเร็วสูง 16GB และ SSD Hard Disk ความจุ 1 TB ซึ่งถือเป็นหนึ่งในหน่วยความจำที่มีความจุมากที่สุด

เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและการเชื่อมต่อที่เร็วขั้นสุด ZenBook 3 Deluxe ยังมาพร้อมกับ พอร์ท USB Type C ที่รองรับ Thunderbolt 3 ทำให้สามารถโอนถ่ายข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุด 40Gbps และรองรับการเชื่อมต่อกับหน้าจอแสดงผล dual 4K UHD นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์กราฟิกภายนอกเช่น ROG’s XG Station 2 เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเล่นเกมหรือกราฟฟิกระดับเวิร์คสเตชั่น รวมถึงรองรับ VR ได้อย่างลงตัว

พบกับโปรโมชั่นพิเศษจากเอซุสอีกมากมายได้ เฉพาะในงาน Commart Joy 2017 ในวันที่ 22 – 25 มิถุนายน 2560 นี้ (บูธ ASUS P2 แพลนนารี ฮอลล์ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)

Previous post ยามาฮ่ารุกหนักภาคกลาง เปิดโชว์รูม “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ลพบุรี”
Next post SAMSUNG X LINE FRIENDS Pop Up Event ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ครั้งแรกในเมืองไทย!
Social profiles