Viu คว้า JTBC ช่องเคเบิลชั้นนำ ยกระดับบริการพรีเมียมคอนเทนต์ต่อเนื่อง ส่งตรงจาก 4 ช่องหลักของเกาหลี

Read Time:2 Minute, 30 Second

Viu (วิว) ผู้นำบริการคอนเทนต์ OTT ระดับภูมิภาค ในเครือ PCCW Media Group เซ็นสัญญากับ JTBC ช่องทีวีเคเบิลชั้นนำของเกาหลี นำคอนเทนต์บันเทิงกว่า 80% ของ JTBC ทั้งซีรีส์คุณภาพและรายการวาไรตี้ต่าง ๆ มาเสิร์ฟบนหน้าจอ Viu ให้ผู้ชมชาวไทยได้ติดตาม ข้อตกลงครั้งนี้นับว่าเป็นการทำสัญญาคอนเทนต์ครั้งใหญ่ที่สุดในเอเชียสำหรับ JTBC^ ซึ่งส่งผลให้ Viu กลายเป็นผู้ให้บริการคอนเทนต์ซีรีส์ละครเกาหลีและรายการวาไรตี้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่อัดแน่นด้วยคอนเทนต์เด่นจาก 4 ช่องโทรทัศน์หลักของเกาหลีอย่าง KBS, MBC และ SBS รวมถึงภาพยนตร์จากค่าย tvN Movies อีกด้วย

ภายใต้ข้อตกลงนี้ ผู้ใช้บริการ Viu จะได้เพลิดเพลินไปกับซีรีส์ละครและรายการวาไรตี้จาก JTBC หลายร้อยชั่วโมง พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยถูกลิขสิทธิ์ภายในวันถัดไปหลังออกอากาศที่เกาหลี ตอบสนองความต้องการของแฟนคอนเทนต์เกาหลีใต้ในฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ได้อย่างจุใจ ด้วยเนื้อหาที่สดใหม่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ช่อง JTBC เป็นหนึ่งใน 4 สถานีโทรทัศน์ชั้นแนวหน้าของเกาหลีในด้านซีรีส์และรายการวาไรตี้ เมื่อไม่นานมานี้ ยังมีซีรีส์ฮิตสองเรื่องที่ทำเรตติ้งสูงอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ Strong Girl Bong-soon และ The Lady in Dignity ซึ่งเป็นซีรีส์ยอดฮิตที่ฉายทางเคเบิลทีวีเกาหลีในปี 2017*

นอกจากนี้ Viu ยังเตรียมนำเสนอซีรีส์ล่าสุดให้แก่ผู้ชม เช่น Misty และ Welcome to Waikiki โดยเรื่อง Misty เป็นแนวทริลเลอร์โรมานซ์ นำแสดงโดย คิมนัมจู และ จีจินฮี เนื้อเรื่องเกี่ยวกับอัยการผู้ผันตัวมาเป็นทนายแก้ต่างให้กับภรรยา ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ฆาตกรรม ขณะที่ชีวิตคู่กำลังสั่นคลอน เขาได้ตัดสินใจเป็นทนายให้กับภรรยา ในช่วงที่สืบสวนนั้นเอง ทั้งคู่ก็ได้รื้อฟื้นความรักที่มีต่อกัน ส่วนเรื่อง Welcome to Waikiki นำแสดงโดย คิมจองฮยอน อียีคยอง และ ซอนซึงวอน เนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่ม 3 คนที่ตามหาความฝัน และได้มาบริหารเกสต์เฮ้าส์ชื่อ ไวกีกิ ด้วยกัน พร้อมด้วยซีรีส์เด่นจากทางสถานี เช่น Strong Girl Bong-soon, The Lady in Dignity, Secret Healer และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถรับชมได้ฟรีทาง Viu

นอกจากซีรีส์เด่นแล้ว สถานี JTBC ยังมีรายการวาไรตี้หลายรายการที่ได้รับความนิยม ด้วยแขกรับเชิญระดับซูเปอร์สตาร์และไอดอลชื่อดัง เช่น รายการ Chef & My Fridge, Men on a Mission (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Knowing Brothers ในประเทศไทย) และ Midnight Madness เป็นต้น โดยรายการ Chef & My Fridge ที่โดดเด่นด้วยแขกรับเชิญเชฟดังระดับโลก อาทิ กอร์ดอน แรมซีย์ และศิลปินดังมากมายที่มาร่วมแบ่งปันรายการอาหารส่วนตัว และเผยความลับในตู้เย็น รายการนี้เป็นรายการหนึ่งของ JTBC ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง

Previous post สั่งน้ำดื่ม เจาะจงคริสตัล ฉลองชัยผู้นำตลาดน้ำดื่มไทย
Next post กรุงศรี ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้านลูกค้าธุรกิจญี่ปุ่น ตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อโต 6%
Social profiles