พบกับงาน “Bua La Fiesta 2018”ดอกบัว ราชินีแห่งไม้น้ำ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา

Read Time:1 Minute, 51 Second

ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา ร่วมกับ ไทยประกันชีวิต, มหาวิทยาลัยศรีปทุม และห้างหุ้นส่วนจำกัด ไปทางไลฟ์ จัดงาน Bua La Fiesta 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ระหว่าง วันที่ 1-11 พ.ย. 61 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา

ขอเชิญทุกท่านร่วมชมความงดงามที่ต่างไปของ ดอกบัว ราชินีแห่งไม้น้ำ ผ่านความสวยงามและสีสันของดอกบัวนานาชนิด เพลิดเพลินกับการร่วมถ่ายภาพ  Waterlily Sculpture สิ่งมหัศจรรย์จากเทพนิยาย ที่ถูกประดับด้วยดอกบัว และพันธุ์ไม้ต่าง ๆ ที่มาร่วมสร้างสีสัน

ภายในงานพบกับ พันธุ์บัวความงามระดับโลกอย่าง บัวจักรพงษ์  ที่สามารถคว้า 3 รางวัล จาก 12 รางวัลระดับโลก ในงาน “The International Waterlily & Water Gardening Society” ที่สหรัฐอเมริกา ประจำปี 2560 โดย บัวจักรพงษ์  เป็นผลงาน นายจักรพงษ์ สังข์งาม ซึ่งเป็นการนำมาผสมกัน ระหว่างเกสรบัวไทยและบัวฝรั่ง จนได้บัวพันธุ์ใหม่ ตั้งชื่อว่า บัวจักรพงษ์  ซึ่งเป็นดอกบัวสีชมพูคาดขาวสีสันสดใส มีความสวยงาม กลีบดอกดก มีกลิ่นหอม  ซึ่งได้รับความนิยมจากต่างประเทศ และหาได้ยาก และยังสามารถร่วมช้อปพันธุ์บัวสวยงาม ร่วมถึงของประดับสวยและพันธุ์ไม้อื่น ๆได้อีกมากมายภายในงาน

นอกจากนี้ ทุกท่านจะได้สนุกแบบครบรสไปกับโชว์สุดแสนโรแมนติก จากคณะนิเทศศาสตร์สาขาศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยศรีปทุม กับการเนรมิตงานเต้นรำ ของเหล่าเจ้าชายและเจ้าหญิง อลังการด้วยชุดเจ้าหญิงรูปทรงกลีบบัว ซึ่งจัดแสดงในวันที่ 1 , 3 และ 11 พ.ย. 61 วันละ 2 รอบ

ท้ายสุดกับการเลือกซื้อของรับประทานของฝากผลิตภัณฑ์จากบัว โดย ไปทางไลฟ์ ที่มีทั้งตำรับไทยและฟิวชั่นให้เลือกมากมาย อาทิ ส้มตำไหลบัวปูม้า , เมี่ยงคำบัวหลวง , ไอศกรีมบัว , ชาบัว , เม็ดบัวอบแห้ง รวมไปถึงครีมบำรุงผิวหน้าจากบัวหลวง พร้อมรับของที่ระลึกภายในงานทันที เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าครบ 2,500 บาท 

มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับดอกบัว ราชินีแห่งไม้น้ำ ได้ที่งาน Bua La Fiesta 2018 ตั้งแต่วันที่ 1-11 พ.ย. 61 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซารามอินทรา

Previous post ม้า อรนภา นักแสดงและพิธีกรคุณภาพ แนะเทรนด์ เคล็ดลับชะลอวัยสวยใบหน้าใส
Next post มูลนิธิโตโยต้า โมบิลิตี จับมือ กระทรวงคมนาคม ลงนามความร่วมมือ แก้ไขปัญหาการจราจร
Social profiles