4 ไอเดียเก็บภาพสวยส่งท้ายปี 2019 กับ GoPro HERO8 Black และ GoPro MAX

Read Time:1 Minute, 27 Second

อวดกิจกรรมแสนสนุกช่วงหยุดยาวด้วย TimeWarp 2.0 และ HyperSmooth 2.0 จะขึ้นปีใหม่ทั้งที ถ่ายวีดีโอธรรมดาๆ ดูน่าเบื่อ ลองถ่ายกิจกรรมแล้วย่นระยะเวลาจริงที่ยืดยาวให้สั้นกระชับลงด้วยฟังก์ชั่นใหม่อย่าง TimeWarp 2.0 จาก HERO8 Black ที่พร้อมเพิ่ม และลดความเร็วอัตโนมัติเพียงแค่แตะหน้าจอ มาพร้อมกันสั่นคุณสมบัติพิเศษอย่าง HyperSmooth 2.0 ที่เพิ่มระดับความนิ่งของวีดีโอให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเบียดเสียดในปาร์ตี้ที่มีคนเยอะ ท่องเที่ยวในพื้นผิวขรุขระแค่ไหน ก็ยังได้วิดีโอที่นิ่งที่สุดด้วยระบบ Silky Smooth รับรองว่ากิจกรรมให้ช่วงวันหยุดสิ้นปีนี้จะไม่ธรรมดาอีกต่อไปแค่คุณมี GoPro HERO8 Black

ถ่ายภาพตอนกลางคืนแบบคมชัด

เคยมั้ยจะถ่ายภาพพลุให้สวยแต่ออกมาไม่ชัดบ้าง เป็นดวงไฟบ้าง ปีนี้จะไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้นอีกต่อไป เพราะโหมด Night Lapse จาก HERO8 Black จะทำให้คุณถ่ายภาพตอนกลางคืนได้ราวกับมืออาชีพ แม้จะอยู่ในที่ๆแสงน้อย

เก็บภาพโมเมนต์ประทับใจได้ครบทุกคนไม่มีหลุดเฟรม

ไปเที่ยวทั้งทีก็อยากเก็บภาพภูมิทัศน์ในมุมกว้าง หรือในงานสังสรรค์ก็อยากเก็บภาพความทรงจำดีๆ ในครบทุกคน อยากเก็บทั้งบรรยากาศ ครอบครัว หรือจะแก๊งเพื่อนก็ได้ครบ ไม่มีใครต้องหลุดกรอบด้วย SuperView มุมมองที่กว้างที่สุดเท่าที่โกโปรเคยมีมา ภาพถ่ายของคุณในปีนี้ต้องเหนือชั้นกว่าของใครๆเป็นแน่

ไลฟ์แบบเรียลไทม์ ไม่มีพลาดทุกการติดต่อ

จะเฉลิมฉลองในประเทศ หรือไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ใครๆก็ต้องอิจฉาคุณด้วยฟังก์ชั่น Live streaming ของโกโปรที่สามารถแชร์ความสนุกแบบเรียลไทม์ได้บน Facebook และ YouTube ราวกับอยู่ในเหตุการณ์เดียวกัน

Previous post เมเจอร์ ร่วมกับ วอลท์ ดิสนีย์ ไทยมอบสิทธิ์พิเศษซื้อตั๋วหนัง Star Wars ผ่าน App Major Cineplex ลุ้นรางวัลท่องเที่ยว Hong Kong Disneyland
Next post ME จัดกิจกรรมพิเศษ “ME LOVE YOU MORE”
Social profiles