อิเกีย แนะนำที่นอนรุ่นใหม่ VÅGSTRANDA รองรับสรีระดียิ่งขึ้น ราคาจับต้องได้ พร้อมบริการรับคืนที่นอนเก่า ฟรี!

Read Time:2 Minute, 57 Second

เพราะการนอนหลับพักผ่อนเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับทุกคน…อิเกีย ออกแบบที่นอนรุ่นใหม่ล่าสุด VÅGSTRANDA/โวกสตรันดา ตอบโจทย์ความต้องการเรื่องการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ เพิ่มความสบายเหมาะกับสรีระของร่างกาย ด้วยที่นอนเนื้อแน่นพิเศษที่มาพร้อมพอกเก็ตสปริง 2 ชั้น ยกระดับคุณภาพในราคาที่สบายกระเป๋า รับประกันนาน 10 ปี ม้วนบรรจุในกล่อง สามารถจัดเก็บ ขนส่ง และติดตั้งได้ง่าย นอกจากนี้ยังมีบริการ Take Back บริการรับคืนที่นอนเก่าแบบไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่ซื้อที่นอนใหม่ทุกรุ่นทั้งในสโตร์และออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 โดยที่นอนเก่าจะถูกแยกชิ้นส่วนและนำไปรีไซเคิลอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมต่อไป

ที่นอนรุ่น VÅGSTRANDA/โวกสตรันดา ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยซึ่งชอบที่นอนแน่นและเฟิร์มได้เป็นอย่างดี เพราะมีชั้นโฟมหนาด้านบนและที่นอนเนื้อแน่นพิเศษที่มาพร้อมพอกเก็ตสปริง 2 ชั้น มอบความสบายผ่อนคลายมากขึ้น ไม่รบกวนคนนอนข้างๆ เวลาพลิกตัว ปรับให้รองรับกับสรีระของร่างกาย โดยเฉพาะส่วนที่โค้งเว้า 7 จุดที่สำคัญเพื่อการพักผ่อนที่สบายมากขึ้น ได้แก่ ศรีษะและต้นคอ ไหล่ กระดูกสันหลัง สะโพก หัวเข่า ขา เท้าและข้อเท้า พักผ่อนได้อย่างมีคุณภาพ นอนหลับฝันดีตลอดคืน ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

อิเกีย ยังเปิดบริการใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าหมดห่วงเรื่องการขนย้ายและกำจัดที่นอนเก่า “บริการ Take Back” ฟรี! สำหรับลูกค้าที่ซื้อที่นอนใหม่รุ่นใดก็ได้ของอิเกีย ทั้งนี้ อิเกียจะรับที่นอนเก่าเพื่อนำไปรีไซเคิลอย่างถูกวิธี โดยไม่จำกัดแบรนด์และขนาด แต่จะต้องสามารถม้วนงอได้สำหรับการขนย้าย และไม่อยู่ในสภาพเปียกชื้น มีปลวก หรือแมลงอื่นๆ

มิสลีโอนี่ ฮอสกิ้น ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และเวียดนาม กล่าวว่า “อิเกีย ได้ปรับนโยบายด้านการรับประกันสินค้า ภายใต้แนวคิด “Trust & Honest” ซึ่งจะเป็นหลักการเดียวกันในทุกแฟรนไชส์ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพสินค้าของอิเกียว่าใช้งานได้ดีตลอดการใช้งาน และเข้าใจง่ายทั้งสำหรับลูกค้าและพนักงานอิเกียเองในการพิจารณาเรื่องการเคลมสินค้า โดยลดเงื่อนไขต่างๆ ตลอดจนการรับประกันแยกเฉพาะบางชิ้นส่วนเท่านั้นออกไป แต่จะรับประกันครอบคลุมสินค้าทั้งชิ้น โดยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นมา อิเกีย ได้เริ่มเปลี่ยนการรับประกันสินค้าประเภทที่นอนทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่ รุ่นเก่า หรือรุ่นที่ปรับลดราคาลงก็ตาม เป็นระยะเวลา 10 ปี จากเดิม 25 ปี ท้ายที่สุด ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่าอิเกียจะยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพสูงสุด ในราคาย่อมเยา และมีความทนทานตลอดอายุการใช้งานอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ ที่นอนของอิเกียทุกรุ่น มีคุณสมบัติไม่ติดไฟ ซักทำความสะอาดได้ ขจัดคราบสกปรกได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญคือผ่านการทดสอบความแข็งแรงและทนทานของสปริง และไส้ที่นอน โดยใช้เครื่องจักรจำลองการเคลื่อนไหวของคนที่มีน้ำหนัก 140 กก. กลิ้งไปมาบนที่นอนกว่า 50,000 ครั้ง ซึ่งที่นอนทุกหลังจะต้องผ่านมาตรฐานสูงสุดที่กำหนดไว้
 
สัมผัสประสบการณ์ความแน่น เฟิร์มของที่นอนรุ่น VÅGSTRANDA/โวกสตรันดา ได้แล้ววันนี้ที่อิเกีย บางนา, อิเกีย บางใหญ่, อิเกีย ภูเก็ต และอิเกีย ออนไลน์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Take Back และเงื่อนไขการรับประกันที่นอน 10 ปี ได้ที่ IKEA.co.th

Previous post เวิลด์เมดิคัลฯ และ CISW จับมือ 4 องค์กรหลัก ประกาศเปิดงาน The Global Medical Cannabis and Herbs Forum  ครั้งที่ 1 วันที่ 11.11.2021
Next post เคทีซี จัดแพ็คสุดคุ้มเอาใจสายเอนเตอร์เทนดูหนังและซีรี่ส์สตรีมมิ่ง 24 ชั่วโมง
Social profiles