วันหยุดสุดชิลล์ ผ่อนคลายแบบสุดหรูแนบชิดธรรมชาติ จันตราคีรี ชาเล่ต์ เชียงใหม่ 

Read Time:2 Minute, 23 Second

เมื่อวันหยุดสุดชิล์มาถึง หากใครที่ที่กำลังมองหาที่พักผ่อนแบบหรูหราและยังรักในธรรมชาติเ ขอแนะนำที่นี่ Chantra khiri chalet Chiangmai ความสวยงามที่อยู่ร่วมกันกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว นอกจากความสวยงามของรีสอร์ทแล้วทุกท่านยังจะได้รับประทานอาหาร ห้องอาหาร ณ จันตรา ห้องอาหารระดับมิชลินไกด์ 3 ปีติดต่อกัน ให้คุณได้ พักผ่อนในที่พักสุดหรูอาหารอร่อยและการบริการที่ดีเลิศ รับรองว่ามาแล้วประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ที่จันตราคีรีให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน การันตีด้วย ???????? ??? ???????? ???? “ณ จันตรา” โรงแรมจันตราคีรี ชาเลต์เชียงใหม่

3 ปีติดต่อกันแล้วที่ห้องอาหาร ณ จันตรา ของโรงแรมจันตราคีรี ชาเลต์เชียงใหม่ ได้รับรางวัลจาก Michelin Guide Thailand ตั้งแต่ปี 2020 มาจนถึง 2022 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ร้านอาหารรสชาติโดดเด่นในราคามิตรภาพ”

ทุกเมนูของจันตราคีรี คัดสรรแต่วัตถุดิบที่ได้คุณภาพๅไม่ว่าจะเป็นสมุนไพร เครื่องเทศชั้นดี หรือจะเป็นพวกผักต่างๆ มาปรุงอาหาร ผักทีใช้เป็นผักออแกนิกส์ปลอดสารพิษเราปลูกเอง หรือวัตถุดิบในชุมชนเพื่อให่เกิดรายได้ในชุมชนในพื้นที่ของเราเอง มาผสมผสานกับสูตรเฉพาะของทางจันตราคีรี เพื่อให้ได้รสชาติ ที่ดีเยี่ยม เมนูแนะนำ อาทิ หมี่ผัดผักกะเฉด แกงฮังเล เมี่ยงหมูสับ แกงเหลืองปลากะพงหน่อไม้ดอง ออเดิร์ฟเมือง ข้าวซอยไก่ ข้าวซอยเนื้อ และอีกหลากหลายเมนู

ในส่วนของห้องพัก ห้องสตูดิโอ และ ดีลักซ์ สไตล์ โฟร์ซีซั่น ดูสะอาดตา เรียบหรู ห้องจันตรา สวีท นภา สวีท จันตราคีรี สวีท สไตล์ โคโลเนี่ยล ผสมผสานความทันสมัย ให้ดูลักชัวรี่ และ สะดวกสบาย สวยงาม ในแบบ ตะวันตก ห้องโปร่ง วิว แบบ พาโนรามา เมาเท่นวิว ทุกห้อง มีวิลล่าให้เลือกถึง 5 หลัง จันศรี จันแก้ว ยวงจัน ร้อนจัน จันเป็ง ดีไซน์หลองข้าวสไตล์ล้านนาผสมผสานความโมเดิร์น ให้เข้ากับยุคสมัยแบบ คอนเทมโพรารี การ์เด้นวิว อารมณ์บ้านในสวนสวยห้องฮันนีมูน สวีท ให้อารมณ์ การมาฮันนีมูน มีสระส่วนตัว พร้อมมินิเพนทรี่ ห้องรับแขก และมุมนั่งเล่น อารมณ์ สวนสวย และ บ้านสไตล์ คอนเทมโพรารี

ปักหมุดวันหยุดสุดชิลล์ด้วยช่องทางการติดต่อกับ Chantra Khiri Chalet Chiangmai ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ Facebook : Chantra Khiri Chalet Chiangmai โทร : 081 802 0666, 061 268 7171 LINE : 0818020666
แผนที่ : https://g.page/Chantrakhirichaletchiangmai share
Instagram : instagram.com/chantrakhirichalet

MICHELINGUIDETH #Michelinguidethailand #Michelinstar2022 #Michelin2022 #MichelinChiangmai #Foods #Food #Restuarants #ณจันตรา #NaChantra

michelinguideth #michelinstar2022

michelinchiangmai #chantrakhiri

chantrakhirichalet

chantrakhirichaletchiangmai

chiangmai

michelin2022

nachantra

thailand #resort #view #photooftoday #slowlife #instatravel #peaceful #enjoy #beautiful_thailand #instaphoto #relax #vacation #secondhome #natural #เชียงใหม่ #ณจันตรา #จันตราคีรีชาเล่ต์ #จันตราคีรี #เที่ยวเชียงใหม่

……………………………………………………………………………………….

Previous post เย็นฉ่ำรับซัมเมอร์! The 1 สาดโปรแรง จับมือกว่า 20 ร้านดัง มอบสิทธิ์รับเครื่องดื่มยอดนิยมฟรีพร้อมส่วนลดสุดคุ้ม บนแอป The 1 ที่เดียว ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 65 
Next post OKMD จัดพิธีมอบรางวัลปกหนังสือสวยสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4 OKMD Book Cover Award 2022 พร้อมกิจกรรมร่วมเสวนา “Cover Matters ปกนั้นสำคัญไฉน”
Social profiles