“บลูวอแยนท์” และ “คลาวด์เซค เอเซีย” ประกาศความร่วมมือนำ “บริการจัดการความเสี่ยงทางไซเบอร์ของบุคคลที่สาม” มาสู่องค์กรไทย  

Read Time:2 Minute, 45 Second

นายกาดี โกลด์สไตน์ ประธานบริษัทบลูวอแยนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จากนิวยอร์ก และนายกฤษณยศ บูรณะสัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทคลาวด์เซค เอเชีย จากประเทศไทย ประกาศความร่วมมือระหว่างทั้งสองบริษัท ซึ่งถือเป็นการผนวกรวมจุดแข็งของบลูวอแยนท์ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคุ้มครองความปลอดภัยทางไซเบอร์อันเข้มแข็งพร้อมดูแลความเสี่ยงจากทั้งภายในและภายนอก เข้ากับความเชี่ยวชาญของคลาวด์เซค เอเชีย ผู้ให้บริการโซลูชั่น / เทคโนโลยีคุ้มครองความปลอดภัยข้อมูลที่ชำนาญการดูแลระบบคลาวด์ การปรับแต่งบริการให้เข้ากับความต้องการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของลูกค้าในระดับนวัตกรรม ตลอดจนการให้บริการคุ้มครองข้อมูลแบบครบวงจร

นายกฤษณยศ บูรณะสัมฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท คลาวด์เซค เอเซีย จำกัดกล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการเสริมความแกร่งให้แก่ธุรกิจต่างๆ ในเมืองไทย
ในด้านการจัดการความเสี่ยงทางไซเบอร์ที่อาจเกิดจากบุคคลที่สาม ด้วยโซลูชั่นอันชาญฉลาดที่สร้างขึ้น เพื่อระบุจัดการและลดความเสี่ยงภัยไซเบอร์ในห่วงโซ่อุปทานที่เกี่ยวข้องกับคู่ค้า คู่สัญญา และผู้ให้บริการต่างๆ โดยเฉพาะการจัดการความเสี่ยงทางไซเบอร์ของบุคคลที่สามซึ่งจะช่วยยกระดับความปลอดภัยขององค์กรเนื่องจากเป็นการป้องกันภัยเชิงรุกในยุคที่ธุรกิจต้องขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

ด้าน นายกาดี โกลด์สไตน์ ประธานบริษัทบลูวอแยนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เราตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับคลาวด์เซค เอเซีย ในการนำเสนอโซลูชั่นจัดการความเสี่ยงทางไซเบอร์ของบุคคลที่สาม ชั้นนำให้แก่องค์กรไทย ในขณะที่ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในองค์กรเข้มแข็งขึ้น คู่ค้ากลับกลายเป็นจุดอ่อนที่ทำให้เกิดช่องโหว่ให้ผู้ไม่ประสงค์ดีโจมตีระบบขององค์กรได้ เราจึงตื่นเต้นที่จะได้แนะนำระบบเฝ้าระวังห่วงโซ่อุปทานอย่างต่อเนื่องรวมถึงการช่วยแก้ไขปัญหาที่พบให้องค์กรของลูกค้า        

บลูวอแยนท์ ให้บริการแพลตฟอร์มที่เข้ารหัสข้อมูลตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ของลูกค้าจากทั้งภายนอกและภายใน โดยบริการและแพลตฟอร์มเพื่อเสริมความปลอดภัยทางไซเบอร์ต่างๆ นั้นพัฒนาขึ้นมาเพื่อปกป้องระบบนิเวศขององค์กรธุรกิจโดยเฉพาะ ช่วยคุ้มครองลูกค้าจากความเสี่ยงด้วยเทคโนโลยีและระบบวิเคราะห์ชั้นนำที่มีลิขสิทธิ์เฉพาะและทำงานได้แบบเรียลไทม์  ข้อมูลเบื้องลึกเกี่ยวกับความเสี่ยงต่างๆ จากบลูวอแยนท์จะช่วยให้ลูกค้าตรวจพบความเสี่ยงทางไซเบอร์ที่ร้ายแรงที่สุด รวมถึงยังมีระบบจัดการอัตโนมัติที่ชาญฉลาดคอยช่วยลดความเสี่ยงอย่างทรงประสิทธิผลและประสิทธิภาพเปิดทางให้ลูกค้าบรรลุผลลัพธ์ทางเทคนิคและธุรกิจที่ต้องการ รวมถึงสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจด้วย ทั้งนี้ บลูวอแยนท์มีความเชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ของบุคคลที่สาม ซึ่งครอบคลุมการตรวจจับและลดความเสี่ยงจากห่วงโซ่อุปทานที่มีผลต่อองค์กร

คลาวด์เซค เอเซีย เป็นผู้ให้บริการความปลอดภัยไซเบอร์ชั้นนำและมุ่งมั่นส่งเสริมความปลอดภัย
ไซเบอร์ให้แก่ทุกองค์กรและทุกคน เนื่องจากทางบริษัทเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยบนระบบคลาวด์ จึงมีบริการดูแลความปลอดภัยบนระบบคลาวด์แบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็นระบบคลาวด์สาธารณะหรือระบบคลาวด์ส่วนตัวก็ตามโดยบริษัทมีแผนกให้บริการ 3 แผนกหลัก ได้แก่ แผนก Cloud Security Solutions แผนกManaged Detection and Response (MDR) SOC และแผนก Cyber Security Services

Previous post CAIE จับมือ SE-ED Academy พลิกโฉมการศึกษาไทย ยกระดับคุณภาพสู่สากล
Next post ศรีจันทร์ รุกตลาดสกินแคร์ ล่าสุดส่ง ‘ซุปเปอร์ ซี (Super C)’ เซรั่มอัพผิวกระจ่างใสลงชิงแชร์ปูทางสู่การเป็นแบรนด์ Beauty Solution อย่างเต็มรูปแบบ
Social profiles