“Peppermint Field” สร้างโอเอซิสส่งความสดชื่น 5 สัมผัสในงานมหรสพ เฟสติวัล 2022  

Read Time:2 Minute, 8 Second

“Peppermint Field” (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ยาดมที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ สร้าง Peppermint Field Refreshment Oasis เพื่อเป็นจุดติมพลังความสดชื่นทั้ง 5 สัมผัสสำหรับผู้เข้าร่วมงานมหกรรมเทศกาลดนตรีนานาชาติ Maho Rasop Festival 2022 (มหรสพ เฟสติวัล)ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจมาสัมผัสความสดชื่นที่บูธและร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก  

ความพิเศษของบูธ Peppermint Filed Refreshment Oasis คือการนำเสนอคอนเซ็ปท์การส่งมอบความสดชื่นทั้ง 5 สัมผัส ของยาดมสีดำ “Peppermint Field Black Inhaler” ได้อย่างสุดคูล มอบประสบการณ์สัมผัสของยาดมที่ฉีกแนวไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง  เพียงแค่ย่างก้าวแรกที่เข้ามาในบูธ ก็จะได้สัมผัส “รส”ของน้ำเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ welcome drink กระตุ้นสัมผัสแห่งความสดชื่น ต่อจากนั้นเข้าไปนั่งพักในโอเอซิส สัมผัสกับ “กลิ่น” หอมๆ ซิกเนเจอร์ของยาดม Black Inhaler มาพร้อมสัมผัส “เสียง” ฟังเสียงเพลงสบายๆ และสัมผัส “รูป” ของภาพดิจิตอลอาร์ท ถ่ายรูปกับแมปปิ้งสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศ “สัมผัส”ของความเย็น หอมสดชื่นในสไตล์ของ Peppermint Field  นอกจากนี้ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธยังได้รับสายคล้องยาดม Peppermint Field สุดชิคที่ดีไซน์ออกมาแจกในงาน MahoRasop นี้เท่านั้น 

Peppermint Field เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ยาดมที่อยู่ภายใต้บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด โดยนางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์  ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาดของเบอร์แทรมและแบรนด์ Peppermint Field เผยว่า “เราต้องการตอกย้ำการส่งมอบประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคเพื่อสื่อสารถึง “กลิ่น” ซึ่งเป็นจุดขายหลักที่ให้มากกว่าความเป็นเพียงยาดม ด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ของวงการผลิตภัณฑ์ยาดมและเข้าถึง customer insight หรือใจของลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้จริง ซึ่งในปีหน้าแบรนด์ Peppermint Field จะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ เพื่อส่งความสดชื่นไปยังกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์มากขึ้น”  

สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Peppermint Field นอกจากยาดม แล้วยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลายได้แก่ ยาหม่องเจล บาล์ม ยาหม่องแท่ง และแมสก์ดรอป ที่มีกลิ่นหอมสดชื่นจากส่วนผสมของเป๊ปเปอร์มินท์ ออยล์ ด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย ทันสมัย สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี  มีความปลอดภัยต่อสุขภาพด้วยมาตรฐานการผลิตขั้นสูงสุดระดับโลก GMP PICs (Pharmaceutical Inspection Co-operation Scheme: มาตราฐานการผลิตยาที่ดี)  

Previous post “สบายอารมณ์” เปิดตัว Sleep Well Collection รุกตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหย เอาใจคนนอนยาก  
Next post ฟิลิปส์ ผู้นำด้านแสงสว่าง เดินหน้าบุกตลาดเบรกเกอร์กันดูด และตู้ไฟคอนซูเมอร์ เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่สำหรับฟิลิปส์ รุ่น ลีฟ 
Social profiles