เมเจอร์ ตัวแทนประเทศไทยร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน “CineAsia 2022” ระหว่างวันที่ 5-8 ธันวาคม 2565 ณ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิคและ ทรู ไอคอน ฮอลล์ 

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ตัวแทนประเทศไทยร่วมเป็นเจ้าภาพสนับสนุนการจัดงาน “CineAsia 2022” ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 5-8 ธันวาคม 2565 ณ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค และ ทรูไอคอน ฮอลล์ ซึ่งงานนิทรรศการใหญ่ระดับนานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมภาพยนตร์นี้ ได้ถูกงดจัดงานไปเป็นเวลา 3 ปี ตั้งแต่ปี 2019 ที่ ฮ่องกง เนื่องด้วยเหตุการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในปี 2022 นี้เป็นการกลับมาอีกครั้ง ซี่งเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในระดับเอเชียและฮอลลีวู้ด โดยนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ของโลกภาพยนตร์ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำให้ได้ชมและเลือกซื้อ พร้อมเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการภาพยนตร์ไทย ทั้งผู้สร้าง ผู้กำกับ และนักแสดง เพื่อผลักดันผลงานสู่ตลาดสากล สนับสนุนให้เกิด Soft Power ส่งออกวัฒนธรรมบันเทิงและวิถีความเป็นไทยผ่านเรื่องราวของภาพยนตร์สู่ตลาดโลก ​วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจาก ฟิล์ม เอ็กซ์โป กรุ๊ป ให้ร่วมเป็นเจ้าภาพสนับสนุนการจัดงานนิทรรศการแสดงสินค้าและการประชุมของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ระดับนานาชาติในครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 ของประเทศไทยในรอบ 20 ปี ที่ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน CineAsia 2022 ซึ่งเป็นงานใหญ่ประจำปีที่มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทุกภาคธุรกิจมาร่วมงาน โดยในทุกๆ ปีจะจัดขึ้นที่ฮ่องกง จึงนับเป็นโอกาสดีของประเทศไทยจะได้เป็นเวทีในการนำเสนอผลงานภาพยนตร์ไทย ตลอดจน ผลงานของผู้กำกับ...

สรุปผลการแข่งขันเรือใบเล็ก “อินเตอร์เนชั่นแนล ดิงกี้ คลาส” ในศึกคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 34 

ภูเก็ต 6 ธันวาคม 2565 – ดำเนินมาถึงครึ่งทางกับการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 34 ประจำปี 2565 และเป็นวันแข่งขันวันสุดท้ายของการแข่งขันเรือใบเล็กรายการ “อินเตอร์เนชั่นแนล ดิงกี้ คลาส” ซึ่งจัดแข่งขันตั้งแต่วันที่ 3-6 ธันวาคม จบเกมนักกีฬาเยาวชนไทยทำผลงานสุดประทับใจ คว้าชัยไปถึง 6 รุ่น ได้แก่ ออพติมิสต์ชาย-หญิง, สกิฟฟ์โบ้ต, ไอแอลซีเอ 7 โอเพ่น, 420 และ 470 ส่วนในสนามเรือใบใหญ่ซึ่งแข่งขันเป็นวันที่...

เปิดรับสมัครนักกอล์ฟหญิงไทยร่วมดวลวงสวิงรอบคัดเลือก “Honda LPGA Thailand 2023 National Qualifiers” 

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2565 ทาง https://bit.ly/hlpga2023NQ เพื่อชิงสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Honda LPGA Thailand 2023 ในเดือน ก.พ. 2566 การแข่งขันกอล์ฟสตรีฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 เปิดรับสมัครนักกอล์ฟสตรีทั้งระดับอาชีพและสมัครเล่นร่วมดวลวงสวิงในการแข่งขันรอบคัดเลือก National Qualifiers ตั้งแต่วันที่ 5 - 23 ธันวาคม 2565 โดยกำหนดจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันที่ 9...

“มิกกุ พลิกฝาแล้วจึ้ง อึ้งอลังปัง 2 ต่อ” จับรายชื่อผู้โชคดีครั้งที่ 1 มอบของรางวัลสุดปัง! แจกหนัก รับจริง รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท! 

“มิกกุ” น้ำผลไม้ผสมโยเกิร์ต จาก บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด จัดบิ๊กแคมเปญสุดว้าว! “มิกกุ พลิกฝาแล้วจึ้ง อึ้งอลังปัง 2 ต่อ” โดยจับรางวัล ครั้งที่ 1 พร้อมมอบของรางวัลสุดคลู IPad Gen9 64 GB, นาฬิกาสมาร์ตวอทช์ Fitbit Luxe Fitness Tracker, Air Pod 2, Xiaomi MI Portable Photo Printer และ บัตร Netflix มูลค่า 500 บาทให้กับผู้โชคดีครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังเตรียมลุ้นรางวัลใหญ่ ต่อที่ 2 กันอีกรอบในเดือนมกราคม 2566  รีบส่งรหัสและร่วมลุ้นโชคใหญ่ครั้งต่อไปกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 มกราคม 2566  โดยนำรหัสใต้ฝามิกกุขนาด 300 มล. ทุกรสชาติ (สำหรับผู้บริโภคทั่วไป) หรือ คูปองชิงโชค จากผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์มิกกุแบบยกลัง (สำหรับเจ้าของกิจการ) แสกน QR Code ข้างขวดผลิตภัณฑ์มิกกุ หรือ Add Line: @Mikku แล้วส่งรหัสใต้ฝา หรือรหัสคูปอง พร้อมกรอกข้อมูลสำหรับติดต่อ สำหรับผู้บริโภคทั่วไป ลุ้นรับ...

วช. หนุนนวัตกรรมการถ่ายทอดเทคโนโลยีสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตผลทางการเกษตรสินค้าชุมชนจากผลิตภัณฑ์เคลอินทรีย์ 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ ( วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ให้การสนับสนุนทีมวิจัยจากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในการคิดค้นนวัตกรรมการถ่ายทอดเทคโนโลยีสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตผลทางการเกษตร ผลิตภัณฑ์จากเคลอินทรีย์เพื่อสร้างอัตลักษณ์สินค้าชุมชน เพิ่มช่องทางการตลาดและเพิ่มรายได้ชุมชน โดยมีการนำองค์ความรู้ถ่ายทอดสู่เกษตรกรในชุมชนผ่านศูนย์การเรียนรู้ในกลุ่มเกษตรกรเกษตรอินทรีย์ ตั้งแต่กระบวนการปลูกพืช การดูแลรักษา การเก็บเกี่ยว การแปรรูป เพื่อสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ชุมชนสอดคล้องกับความต้องของตลาดตามเทรนด์อาหารสุขภาพจากพืชธรรมชาติที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กล่าวว่า วช. เป็นกลไกสำคัญของรัฐในการขับเคลื่อนให้การสนับสนุนงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์คิดค้นหรือนวัตกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน และสามารถถ่ายทอดเป็นองค์ความรู้สู่ชุมชน รวมถึงการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม ทุกวันนี้มีนวัตกรรมที่เกี่ยวกับอาหารสุขภาพเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย เช่น...

รู้จัก ‘ดีโป บาย วนชัย’ กับการพลิกวิธีคิดจากโรงงานผู้ผลิตสู่ End User จับมือ Partner – คู่ค้า – ผู้บริโภค ยกระดับวงการวัสดุก่อสร้าง เปิดพื้นที่ให้คำปรึกษา เวิร์คช็อป เทรนนิ่ง ครบวงจร!  

​ตลาดวัสดุก่อสร้างคึกคักรับปลายปี  ‘Depot by Vanachai’ (ดีโป บาย วนชัย) โครงการน้องใหม่จากเครือ วนชัย กรุ๊ป ผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างประเภทไม้และแผ่นไม้ทดแทนธรรมชาติ ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 80 ปี เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ บนเนื้อที่ 32 ไร่ ปักหมุดใจกลางทำเลทองเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) หวังเป็นพื้นที่ให้ผู้ผลิต และ End User มาเจอกัน พร้อมพื้นที่ Zone Showcase เพื่อนำเสนอสินค้า โชว์ศักยภาพผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างแบรนด์ไทย, Zone คลังสินค้า(Storage Space) บนพื้นที่กว่า 7,650 ตร.ม. และโซน Drive Thru รองรับพฤติกรรมการช้อปวัสดุก่อสร้างของคนสร้างบ้าน ทั้งแบบ Retail บุคคลทั่วไป และ Wholesale เจ้าของโครงการ ผู้รับเหมา วิศวกร ฯลฯ ด้วยระบบเชื่อมต่อการซื้อขายระหว่างพื้นที่แสดงสินค้าและคลังสินค้า (Smart Ordering และ Smart Pick up) สามารถรับของได้ทันที หรือเลือกจัดส่ง ณ พื้นที่ไซต์งานก็สะดวกสบาย ง่ายและครบครัน  Depot by Vanachai เป็นมากกว่า ‘Warehouse Retail : เราไม่ใช่เพียงพื้นที่วางแสดงสินค้า แต่เราคือพื้นที่การสื่อสาร’  ​คุณภัทรา...

ฟิลิปส์ ผู้นำด้านแสงสว่าง เดินหน้าบุกตลาดเบรกเกอร์กันดูด และตู้ไฟคอนซูเมอร์ เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่สำหรับฟิลิปส์ รุ่น ลีฟ 

บรืษัท ซิกนิฟาย คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) หรือ ที่เคยเป็นที่รู้จักในนาม ฟิลิปส์ ไลท์ติ้ง เจ้าของแบรนด์ “Philips ฟิลิปส์” แบรนด์อุปกรณ์ไฟฟ้าและแสงสว่างระดับโลก อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 70 ปี และได้รับความไว้วางใจให้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคต่อเนื่องมากกว่า 20 ปี ประกาศเดินหน้าบุกตลาดเบรกเกอร์ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ เบรกเกอร์ (MCB), เบรกเกอร์กันดูด (RCBO), และตู้ไฟคอนซูเมอร์ ฟิลิปส์ รุ่น...

“Peppermint Field” สร้างโอเอซิสส่งความสดชื่น 5 สัมผัสในงานมหรสพ เฟสติวัล 2022  

“Peppermint Field” (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ยาดมที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ สร้าง Peppermint Field Refreshment Oasis เพื่อเป็นจุดติมพลังความสดชื่นทั้ง 5 สัมผัสสำหรับผู้เข้าร่วมงานมหกรรมเทศกาลดนตรีนานาชาติ Maho Rasop Festival 2022 (มหรสพ เฟสติวัล)ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจมาสัมผัสความสดชื่นที่บูธและร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก   ความพิเศษของบูธ Peppermint Filed Refreshment Oasis คือการนำเสนอคอนเซ็ปท์การส่งมอบความสดชื่นทั้ง 5 สัมผัส ของยาดมสีดำ “Peppermint Field Black Inhaler” ได้อย่างสุดคูล มอบประสบการณ์สัมผัสของยาดมที่ฉีกแนวไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง  เพียงแค่ย่างก้าวแรกที่เข้ามาในบูธ ก็จะได้สัมผัส “รส”ของน้ำเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ welcome drink กระตุ้นสัมผัสแห่งความสดชื่น ต่อจากนั้นเข้าไปนั่งพักในโอเอซิส สัมผัสกับ “กลิ่น” หอมๆ ซิกเนเจอร์ของยาดม Black Inhaler มาพร้อมสัมผัส “เสียง” ฟังเสียงเพลงสบายๆ และสัมผัส “รูป” ของภาพดิจิตอลอาร์ท ถ่ายรูปกับแมปปิ้งสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศ “สัมผัส”ของความเย็น หอมสดชื่นในสไตล์ของ Peppermint...

“สบายอารมณ์” เปิดตัว Sleep Well Collection รุกตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหย เอาใจคนนอนยาก  

“สบายอารมณ์” (Sabai arom) แบรนด์ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Thai Home Spa และ Aromatherapy มุ่งเน้นศาสตร์ธรรมชาติบำบัด ผ่อนคลายความเครียด ด้วยพลังจากกลิ่นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ (Essential oil) 100 %  เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอเลคชั่นใหม่ที่ช่วยบรรเทาปัญหาเรื่องการนอนหลับ “Sleep Well Collection”  เดินหน้าลุยตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมันหอมระเหย จับกลุ่มลูกค้าคนทำงานและคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ต้องการผ่อนคลายความเครียดจากการใช้ชีวิตประจำวัน “สบายอารมณ์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% สัญชาติไทย ดำเนินธุรกิจโดย บริษัท ออเทนติค ไทยสปาจำกัด (Authentic Thai Spa Co.,Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท เบอร์แทรม(1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยาดม ยาหม่อง แบรนด์เซียงเพียว และเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์   สำหรับแบรนด์สบายอารมณ์ ได้เข้ามาเป็นสมาชิกในบ้านเบอร์แทรมเมื่อต้นปี 2565 โดยมีผู้บริหารหญิงคนใหม่ที่เป็นหัวเรือของแบรนด์สบายอารมณ์ คือ   นางสาวมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์   ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด (Assistant Vice President Marketing) บุตรสาวของนางสุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)  บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด  และเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 3 ได้นำแบรนด์สบายอารมณ์ รุกตลาดผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยส่งท้ายปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Sleep...
Social profiles