เมเจอร์ ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว จัดงาน “OSCARS PARTY” ถ่ายสดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 ให้ชมฟรี! ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

Read Time:2 Minute, 41 Second

พร้อมชวนแต่งคอสเพลย์หนังเข้าชิงออสการ์…ลุ้นรับรางวัลสุดพรีเมียม 3 รางวัล

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว จัดงาน“OSCARS PARTY” มาร่วมลุ้นเวทีแจกรางวัลที่สำคัญที่สุดของวงการภาพยนตร์ สำหรับงานประกาศผลรางวัลออสการ์ หรือ The Academy Awards ครั้งที่ 95 เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องได้ยกไฮไลท์แฟชั่นพรมแดงของงานออสการ์มาไว้ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ก่อนที่จะรู้กันว่าใครจะคว้ารางวัลในปีนี้!! ซึ่งจะจัดขึ้นในเช้าวันที่ 13 มีนาคม 2566 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับในไทยโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมถ่ายทอดสดระบบ Live Streaming จากโรงภาพยนตร์ดอลบี เธียร์เตอร์ฮอลลีวูด สหรัฐอเมริกา ให้เหล่าคอหนังรางวัลได้ชมกันแบบฟรี ๆ อย่างเต็มอรรถรสและเต็มอิ่มทั้งภาพและเสียงที่คมชัดพร้อมกับผู้ชมทั่วโลก

งานประกาศผลรางวัลออสการ์ในปีนี้ได้ จิมมี คิมเมล พิธีกรชื่อดังรับหน้าที่ดำเนินรายการ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 หรือช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ โรงภาพยนตร์ดอลบี เธียร์เตอร์ ฮอลลีวูด ภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองเป็นตัวเต็งเข้าชิงรางวัลมากที่สุด คือ “Everything Everywhere All at Once ภาพยนตร์ไซไฟสุดตลก นำแสดงโดย มิเชล โหย่ว ที่มีชื่อเข้าชิงมากถึง 11 รางวัล สำหรับงาน“OSCARS PARTY” เป็นหนึ่งในไฮไลท์ซึ่งเป็นการจำลองสีสันของงานประกาศผลรางวัลออสการ์แฟชั่นพรมแดง งานนี้เหล่าเซเลบริตี้นักแสดงชื่อดังของเมืองไทยพร้อมจัดเต็มร่วมเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ เฟิร์ส คณพันธ์ปุ้ยตระกูลข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, แอนโทเนีย โพซิ้ว, ทารีน่า โบเทสมิลิน ดอกเทียนเจน กุลจิราณัฐ วรรักษาจ๋า ณปภัช วรพฤทธานนท์วิมลลักษณ์ นิลวิไลภรธนพล นภาวรรณ, สะคราญกมล อุทัยศร ฯลฯ

นอกจากนี้ ส่วนของงาน “Oscars Live in Cinema 2023 ที่จะเกิดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สนใจ…สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ง่าย ๆ บริเวณหน้างาน ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 07.00 . เป็นต้นไป พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ!! ชวนแฟนออสการ์แต่งคอสเพลย์หนังที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ที่คุณชื่นชอบ สาขาไหนก็ได้ไม่ว่าจะ Best Picture, Best Actor, Best Actress ได้หมด!! ใครแต่งคอสเพลย์ได้ปังสุดและโดนใจกรรมการ คุณธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงผู้กำกับภาพยนตร์ และ คุณเอิร์ธ นิโรธ รื่นเจริญ กูรูหนังออสการ์ รับรางวัลสุดพรีเมียมทั้งหมด 3 รางวัลไปครอง!!

Previous post “โรงพยาบาลวัฒนา–อุดรธานี” จัดงาน WATTANA WELLNESS FAIR 2023 ภายใต้คอนเซปต์ “Wellness Wellbeing” ความเป็นอยู่ที่ดี เริ่มต้นจากสุขภาพที่ดี
Next post ไวตามิ้ลค์เปิดตัวแคมเปญ ‘BEST START’ ดึงมาริโอ้นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด บุกตลาดนมถั่วเหลือง 2566
Social profiles