ธนชาต – BCEL สปป.ลาว โชว์ความสำเร็จในงานอาเซียน เชียงราย ร่วมพัฒนา QR Code ชำระเงินข้ามประเทศครั้งแรก

ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) นำโดย นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมกับ ธนาคารการค้าต่างประเทศลาว BCEL โดย นายพู่ขง จันทะจัก กรรมการผู้จัดการ BCEL (ที่ 5 จากซ้าย) ประกาศความสำเร็จจากการร่วมมือพัฒนาการใช้มาตรฐาน QR Code เปิดให้บริการ Cross Border QR Payment สำหรับชำระเงินผ่านระบบพร้อมเพย์ข้ามประเทศเป็นครั้งแรกแบบเรียลไทม์ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าชาวไทยและ สปป.ลาวชำระค่าสินค้าผ่าน QR Code โดยมี ดร.วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมสาธิตระบบดังกล่าว ที่งาน ASEAN Payment Connectivity Exhibition ณ โรงแรม เดอะ ริเวอร์รี บายกะตะธานี จ.เชียงราย เมื่อเร็วๆ นี้

เปิดตัวชุดแต่งหรู Rowen

คุณอัครวัชร คงสิริกาญจน์ (กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์) จัดแถลงข่าว การได้สิทธิ์นำเข้า Rowen ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ประเดิมด้วยการบุกตลาดรถเอ็มพีวีหรู พร้อมด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นต์เตอร์คนแรกในประเทศไทย คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ โดยมี มร.ทาคาโยชิ ฮิเออิ (ประธานบริษัท Rowen ประเทศญี่ปุ่น), คุณจาตุรันต์ โกมลมิศร์ (รองประธานจัดงานฯ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), และคุณสุธิสา...

“กนอ.” เผยนิคมฯสงขลา SEZ สะเดาคืบ ผู้รับเหมาลุยก่อสร้างเม.ย.นี้เสร็จปี’63

กนอ.เผยความคืบหน้านิคมฯสงขลา (สะเดา) ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษจังหวัดสงขลา ระยะแรก 629 ไร่ มีบ.พี.ที.เอ.คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างเตรียมเข้าพัฒนาพื้นที่ได้ภายในเมษายนนี้ ด้วยวงเงินในการพัฒนากว่า 900 ล้านบาท มั่นใจทุนไทย-เทศ เล็งใช้พื้นที่เป็นฐานการผลิต-ส่งออกเชื่อมโยงไปยังประเทศกลุ่ม IMT-GT คาดเปิดให้ใช้พื้นที่ได้ปี 2563 และจะก่อให้เกิดการลงทุนให้กับจังหวัดสงขลาถึง13,800 ล้านบาท หากมีนักลงทุนเข้าใช้เต็มพื้นที่ ดร.สมจิณณ์ พิลึก ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการพัฒนาโครงการนิคมอุตสาหกรรมสงขลาในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ระยะที่ 1 พื้นที่ 629...

พาเที่ยวเชียงใหม่ ตอน พักผ่อนกันที่ โรงแรมวินทรี ซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่

อย่างที่บอกไว้เมื่อตอนที่แล้วนะคะ วันนี้จะพาไปชมสถานที่พักของเรา Wintree City Resort Chiangmai โรงแรมใจกลางเมืองเอง ตั้งอยู่ย่านถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ – ลำปาง  และห่างจากถนนนิมมานเหมินทร์เพียง 5 นาที เมื่อไปถึง เราก็พบกับพนักงานหน้าตายิ้มแย้มต้อนรับ ตั้งแต่เริ่มก้าวเท้าเข้าไป ให้รู้สึกถึงความเป็นกันเอง และอบอุ่นใจเลยเชียวล่ะ  สัญลักษณ์ของโรงแรมเป็น “ดอกไม้แม็กโนเลีย”  เป็นดอกไม้แห่งความสง่างาม ซึ่งโรงแรมก็ได้สะท้อนการออกแบบ อย่างหรูหราและทันสมัยจริง ๆ เราได้เห็นที่นี่มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลางโรงแรม มีฟิตเนสติดกับห้องอาหารนานาชาติด้วย ตื่นเช้าขึ้นมารับประทานอาหารเช้าของที่โรงแรมแห่งนี้ ว้าว ตื่นตาตื่นใจเชียวล่ะ เริ่มแต่เช้ามีชาวต่างชาติมานั่งทานกันเต็มเลย...
Social profiles