แฟนชาวไทยของ เจ้าชายเย็นชา “จูจีฮุน” เตรียมกรี้ดกันครั้งแรกกับงาน “2019 Asia Tour All About JUJIHOON”

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่สุด!!ของฤดูร้อนปีนี้ สำหรับแฟนๆซีรีส์เกาหลีชาวไทย เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย กับการมาของพระเอกหนุ่มมาดเข้มและอบอุ่นตลอดกาล “จูจีฮุน” เจ้าชายเย็นชาที่ครองหัวใจสาวๆทั้งในเกาหลีและทั่วเอเชีย รวมถึงสาวไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักและโด่งดังจากซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง “Princess Hours” (เจ้าหญิงวุ่นวาย กับเจ้าชายเย็นชา), Five Fingers  และล่าสุดกลับมาโด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งกับผลงานหนังแอคชั่นเรื่อง “Along with the Gods” และซีรีย์ซอมบี้ย้อนยุคสุดสะพรึง “Kingdom” ที่ออกอากาศทาง Netflix งานนี้ได้ข่าวมาว่าพระเอกหนุ่ม “จูจีฮุน” ได้เตรียมมามอบความสุข ความสนุกสนาน พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆชาวไทยได้ประทับใจกันอย่างแน่นอน แฟนๆ “จูจีฮุน” ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!! งาน...

‘เซ็นทรัล กรุ๊ป’ จัดแคมเปญ “เดอะ เกรทเทส แกรนด์ เซล 2019: SHOPPING ADDICTS” ลดกระหน่ำสูงสุด 70% กว่า 10,000 แบรนด์ วันนี้ถึง 17 ก.ค. นี้เท่านั้น

กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลัง 13 ธุรกิจในเครือ พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจ ร้านค้า พาร์ทเนอร์ ได้แก่ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน,  บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท...

เปิดตัวโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ เปิดรับสมัครนักเรียนปีการศึกษา 2563 ได้ตั้งแต่ 30 มิ.ย. นี้

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s College International School Bangkok) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโรงเรียนอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนคิงส์คอลเลจวิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ (King’s College School, Wimbledon) หนึ่งในโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จด้านการศึกษาสูงสุดในโลก แตกต่างด้วยแนวคิดการพัฒนาเด็กนักเรียนให้มีจิตใจที่รักการเรียนรู้พร้อมความเป็นเลิศด้านวิชาการ ควบคู่ไปกับระบบการดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อปลูกฝังคุณค่าของนักเรียนในทุกมิติ (Pastoral Care) และมุ่งเน้นการผสานกิจกรรมนอกห้องเรียนต่างๆ เพื่อฝึกทักษะชีวิตลงไปในหลักสูตรร่วมผสม (Co-curricular Programme) เพื่อก้าวสู่การเป็นพลเมืองที่ทรงคุณค่าและร่วมสร้างสรรค์โลกแห่งอนาคต โดยภายในงานแถลงข่าวโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพได้รับเกียรติจาก มร. แอนดรูว์ ฮอลส์ ครูใหญ่โรงเรียนคิงส์คอลเลจวิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ...

อิเกีย ร่วมกับเกรฮาวด์ ออริจินัล สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษ SAMMANKOPPLA พร้อมเปิดตัวในปี 2563

อิเกีย  เปิดตัวโครงการความร่วมมือกับแบรนด์และดีไซเนอร์พันธมิตร (Collaboration Projects 2020) จากทั่วโลก โดยครั้งนี้เลือกจับมือเกรฮาวด์ ออริจินัล แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากเอเชียตะวันออก-เฉียงใต้เพียงแบรนด์เดียว สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นพิเศษ SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า ซึ่งแปลว่าความเชื่อมโยง หรือเชื่อมต่อ เตรียมวางจำหน่ายในสโตร์อิเกียทั่วโลกปี 2563 ลาเซีย เชอร์ล็อก รองผู้บริหารฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ไทย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้รู้ว่านักพัฒนาสินค้าของอิเกียกำลังร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชื่อดังซึ่งเป็นแบรนด์ไทยแท้อย่าง “เกรฮาวด์” สำหรับพวกเราที่อยู่ในไทย เราเห็นการเติบโตของเกรฮาวด์จากแบรนด์แฟชั่นขยายตัวสู่ธุรกิจอื่น เช่น คาเฟ่ และปัจจุบันก็ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแบรนด์ไลฟ์สไตล์...

ส้ม-มารี – ดีเจโจ๊ก สองยูทูปเบอร์ไฟแรง คว้าทุนเรียนโทโซเชียลมีเดีย ม.รังสิต

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคออนไลน์นี้กระแสของ ยูทูปเบอร์ กำลังมาแรง เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นแต่คนถ่ายทำ Vlog ลงในช่องของตัวเองบนยูทูป และวันนี้เรามี 2 ยูทูปเบอร์ไฟแรง ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์(Zommarie) ที่มียอดติดตามถึง 1.7 ล้านคน จับมือดีเจโจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง แห่ง EFM มาเป็นนักศึกษาปริญญาโท โดยทั้งสองคนได้รับทุนความสามารถพิเศษ ด้าน RSU Creator วิทยาลัยนวัตกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ หลักสูตรสารสนเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสื่อสังคม จากมหาวิทยาลัยรังสิต ไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า ส้ม-มารี...

“ซัมซุง” ครองบัลลังก์ “แบรนด์ที่ดีที่สุดในเอเชีย” ติดต่อกัน 8 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านนวัตกรรม

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโดยการครองตำแหน่ง “แบรนด์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย” (Asia’s Top 1000 Brands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 จากผลการสำรวจประจำปีทางออนไลน์ของแคมเปญ เอเชียแปซิฟิก (Campaign Asia-Pacific) ร่วมกับนีลเส็น (Nielsen) การจัดอันดับในครั้งนี้ เป็นการรวบรวมความคิดเห็นของผู้บริโภคจาก 15 อุตสาหกรรมหลัก ที่ครอบคลุมถึงธุรกิจยานยนต์ ธุรกิจค้าปลีก สินค้าอุปโภคบริโภค อาหารและเครื่องดื่ม และเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเป็นการพิจารณาจากข้อมูลพฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคที่ผ่านการวัดผลด้วยกระบวนการที่ชัดเจน มีมาตรฐาน และได้รับการยอมรับมากที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งในปีนี้ ซัมซุง...

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ รับรางวัล“องค์กรต้นแบบการทำความดีเพื่อสังคมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018” จากงานประกาศรางวัล daradaily Awards ครั้งที่ 8

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด รับรางวัลองค์กรต้นแบบการทำความดีเพื่อสังคมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 ในงานประกาศรางวัล daradaily Awards ครั้งที่ 8 จากโครงการ “อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต” นับเป็นรางวัลที่ 14 ของอีซูซุในปีนี้ และเป็นรางวัลที่ 10 สำหรับโครงการ “อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต” นับตั้งแต่เริ่มต้นความร่วมมือกับกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในการช่วยแก้ปัญหาการขาดแคลนน้ำดื่มสะอาดให้แก่โรงเรียนที่ประสบปัญหาในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กนักเรียน ครูอาจารย์ และชุมชนใกล้เคียงให้ดีขึ้นเป็นต้นมา อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของโครงการ...

เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น ร่วมงาน SMART CITY THAILAND ROADSHOW 2019

นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ( ASD Distribution ) ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายระบบอุปกรณ์การรวมศูนย์สัญญาณภาพสำหรับ Smart Security, Smart Monitoring & Control โดยได้จัดบูธนิทรรศการ Universal VMS อุปกรณ์รวมศูนย์สัญญาณภาพวีดีโออัจฉริยะในงาน “SMART CITY THAILAND ROADSHOW 2019” และร่วมประชุมสัมมนาพร้อมการแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาอย่างมีคุณภาพ...

“แอน – ป้าตือ”แชร์ประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ

เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงที่ดูแลตัวเองอย่างดีเยี่ยม “แอน ทองประสม” ที่ล่าสุดควงแขนคุณป้าสุดเลิฟ “ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช” ออแกไนเซอร์มือทอง บอกเล่าประสบการณ์การนอนอย่างมีคุณภาพ ภายในงานเปิดตัว “Nishikawa AiR @ Toyotsu Japan Festival” (นิชิกาวะ แอร์ แอท โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล) โดยมี 2 ผู้บริหาร คุณอนุษฐา เชาว์วิศิษฐ ผู้จัดการทั่วไป บัญชีและการเงิน...
Social profiles