Beauty  Station  Shop 

วางจำหน่ายแล้วที่ Beauty  Station  Shop  :   คุณทิพาภรณ์  โชควัฒนา (คนแรก จากขวา)  ประธานกรรมการ  บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราเทอรีส์ จำกัด , คุณเยาวเรศ  กาญจนโชติกมล (คนแรกจากซ้าย)  ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายสังกัดคณะกรรมการ และผู้บริหาร Beauty Station บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และคุณนุ่น –...

ธนาคารธนชาต (TBANK) ครึ่งปีแรกกำไรก่อนภาษีเติบโตดี พร้อมเปิดแนวคิด “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน

บมจ.ธนาคารธนชาต (TBANK) ประกาศผลการดำเนินงานไตรมาส 2 และครึ่งปีแรกของปี 2562 โดยมีกำไรสุทธิตามงบการเงินรวมอยู่ที่ 3,592 ล้านบาท และ7,242 ล้านบาท ตามลำดับ ขณะที่กำไรก่อนภาษีงวดครึ่งปีแรกเติบโตสูงถึง 10.58% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันปีก่อน พร้อมเปิดแนวคิด  “ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน: Your Everyday Progress” นำพาลูกค้าก้าวสู่จุดหมายในทุกวัน นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารและบริษัทย่อยมีกำไรสุทธิในไตรมาส 2...

นิสสัน ร่วมอภิปรายถึงรูปแบบการขับขี่แห่งโลกอนาคตในงาน Techsauce Global Summit 2019

เมื่อไม่นานมานี้ ปีเตอร์ แกลลี รองประธาน สายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวย้ำถึงอนาคตของรูปแบบการขับขี่ในประเทศไทยที่จะก้าวไปสู่การขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติเพิ่มมากขึ้น ในงาน Techsauce Global Summit 2019 ภายใต้การอภิปรายหัวข้อ “เราเข้าสู่ยุคแห่งยานยนต์ขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติแล้วหรือยัง” ผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหารในอุตสาหกรรมยานยนต์ ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับอนาคตของรถยนต์ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติในประเทศไทย ท่ามกลางความร้อนแรงของการปฏิวัติรูปแบบการขับขี่ด้วยรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเอง ในส่วนของนิสสัน แกลลี กล่าวว่า เทคโนโลยีขับเคลื่อนอัตโนมัติจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางการพัฒนาเมืองในภูมิภาค ซึ่งนิสสันถือเป็นผู้นำของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยนี้ “ยานยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติจะเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคนี้ แม้ว่าในปัจจุบันเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อช่วยเหลือการขับขี่ได้ถูกบรรจุอยู่ในรถยนต์นิสสันหลายรุ่น ทว่าเรายังต้องพิจารณาถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นจากการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีเพื่อช่วยเหลือการขับขี่ไปสู่เทคโนโลยีขับเคลื่อนอัตโนมัติ ทั้งในด้านเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งยานยนต์เหล่านี้จะมีส่วนสำคัญในการกำหนดทิศทางของเมือง และในทางกลับกันด้วยเช่นกัน”...

งานวิจัยเปลี่ยนโลก ตำรับยาสมุนไพรรักษาโรค “สะเก็ดเงิน” ผลงาน นศ. ม.รังสิต คว้ารางวัลชนะเลิศ และกวาดรางวัลอีกหลายเวที

ตำรับยาสมุนไพรรักษาโรคสะเก็ดเงิน ของกลุ่มนักศึกษาวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต คว้ารางวัลชนะเลิศ ในการประชุมวิชาการเวชกรรมไทยระดับชาติ ครั้งที่ 1 และรางวัลชมเชย  จากเวที "Agri Plus Award 2019” นายนีโอ ยาเบศ เกตุศร นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาการแพทย์แผนไทยบัณฑิต วิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของการวิจัยและพัฒนาตำรับยาสมุนไพรว่า ตนมีความสนใจเรื่องสมุนไพรเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  จึงเลือกเรียนต่อด้านการแพทย์แผนไทย ระหว่างที่เรียนได้เริ่มศึกษาวิจัยเกี่ยวกับน้ำมันหอมระเหยในวิชาเกี่ยวกับสุคนธบำบัด ซึ่งตรงกับมีการประกวด Startup Thailand League 2018...

“เอ.พี. ฮอนด้า” ส่งทีมไทย 100% ลุยศึกบิดทรหด ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง ตั้งเป้าล่าแชมป์ฝากแฟนชาวไทย

“เอ.พี. ฮอนด้า” ผู้นำแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศเดินหน้าตามแผน “เรซ ทู เดอะ ดรีม” ส่งทีมแข่งสายเลือดไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ลุยศึกสองล้อมาราธอนนานาชาติสุดหฤโหด รายการ “ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง” ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ นำทีมโดย “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ยอดนักบิดสาวแกร่ง ผนึกพลังทีมดาวรุ่งอย่าง “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ และ “บิว” วริทธิ์ ทองนพคุณ ตั้งเป้าล่าแชมป์ฝากแฟนชาวไทย พร้อมเปิดรับสมัคร...

เปิดตัวแล้ว! แบมบีนี่ วิลล่า คอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวแห่งใหม่ ในซอยสุขุมวิท 26

“แบมบีนี่ วิลล่า” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมืองตั้งอยู่ในทำเลทองคำ ซอยสุขุมวิท 26 ใกล้ถนนพระราม 4  ล่าสุดพร้อมแล้วกับการจัดงาน เปิดตัวศูนย์การค้าแบมบีนี่ วิลล่า อย่างเก๋ไก๋ในธีมอาร์ทสำหรับเด็กและครอบครัว โดยเน้นการประกาศตัวเป็นคอมมูนิตี้มอลล์สำหรับครอบครัวที่ครบครันที่สุดในทำเลที่เปี่ยมศักยภาพ ใจกลางกรุงเทพฯ ถือเป็นแหล่งรวมร้านค้าสำหรับครอบครัวภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ๆ มากมาย พร้อมด้วยพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมชั้นเยี่ยมสำหรับเด็กๆ และพ่อแม่ เพื่อตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ครบทุกมิติ ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง ครั้งแรกในเมืองไทยกับคอมมูนิตี้มอลล์คอนเซ็ปต์ใหม่สำหรับครอบครัว “แบมบีนี่ วิลล่า” (Bambini Villa) โดยทีมผู้บริหารโครงการซึ่งมีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ คุณน้ำหวาน- ณพวงศ์ สนิทวงศ์ ณ...

การแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่างนักบินพาณิชย์ของเมืองไทยประจำปี 2562

ผู้แทนสายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ นายสนอง มิ่งเจริญ นายกสมาคมนักบินไทย จัดงานแถลงข่าวและพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล THAIPA Airline Pilot League 2019 ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟว์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลประจำปีนัดกระชับมิตรระหว่างนักบินพาณิชย์ของสายการบินในประเทศไทย โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ทรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีนี้ นายโทนี่ วัณณะพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “สายการบินไทยเวียตเจ็ทรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนกิจกรรมของบุคลากรด้านการบินของไทย เพื่อแสดงถึงจิตวิญญาณอันแรงกล้าในการสรรค์สร้างประโยชน์สู่สังคม สำหรับการแข่งขันฟุตบอล THAIPA Airline Pilot...

มาสเตอร์การ์ด ชูนวัตกรรมด้านการชำระเงินแบบเรียลไทม์ ณ งานบางกอกฟินเทคแฟร์ 2019

เมื่อเร็วๆ นี้ ณ งาน Bangkok Fintech Fair 2019 มาสเตอร์การ์ดได้ประกาศความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินแบบเรียลไทม์และการชำระเงินในระบบดิจิตัลที่กำลังเติบโตทั่วเอเชียแปซิฟิกผ่านศูนย์กลางการชำระเงินแบบเรียลไทม์ของภูมิภาคพร้อมศูนย์ข้อมูลในประเทศไทยและสิงคโปร์ ทั้งยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ 'Thailand 4.0' ของรัฐบาลไทยและ 'แผนกลยุทธ์ระบบการชำระเงิน' ของธนาคารแห่งประเทศไทย ภายในงาน ดร. วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ได้เยี่ยมชมบูธ มาสเตอร์การ์ด โดยมีคณะผู้บริหารมาสเตอร์การ์ดนำโดย นางสาวไอลีน ชูว ผู้จัดการประจำประเทศไทยแลเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด ให้การต้อนรับ โดยงานนี้จัดขึ้น ณ...

เปิดยิ่งใหญ่! ศึกกำปั้น 102 ชาติ ร่วมชกมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก

มวยไทยสมัครเล่นได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม มีนักชกจาก 102 ประเทศทั่วโลก เดินทางเข้าร่วมแข่งขัน “ศักดิ์ชาย” ปลื้ม มร.สเตฟาน ฟอกซ์ เลขาธิการสหพันธ์มวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ โปรยยาหอม มวยไทยมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ เร็วกว่ากำหนด นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดการแข่งขัน มวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก 2562 (2019 IFMA World Muaythai Championship) ชิงถ้วยพระราชทาน ROYAL TROPHY “มหกรรมคืนสู่เหย้าชาวมวยไทย ร้อยรวมใจถวายราชสดุดีองค์ราชัน” โดยมี...

ธนาคารธนชาต ยันไม่ปลดพนักงาน แต่พัฒนาทักษะให้เก่งขึ้น ไม่ว่าจะรวมกิจการหรือไม่ก็ตาม

หลังจากวันนี้ที่ทางสหภาพแรงงานธนาคารธนชาตได้ยื่นหนังสือถึง นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง เพื่อให้กระทรวงการคลัง ช่วยพิจารณาคุ้มครองผลประโยชน์ของพนักงาน หากมีการรวมกิจการระหว่างธนาคารธนชาต และทีเอ็มบี  โดยสหภาพฯ มีความกังวลต่อสถานภาพการจ้างงานของพนักงาน นั้น นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ยืนยันว่า ธนาคารฯ ไม่มีนโยบายปลดพนักงานใดๆ ทั้งสิ้น โดยขณะนี้ ธนาคารธนชาตและทีเอ็มบีอยู่ระหว่างพิจารณาและหารือกันถึงโอกาสการรวมกิจการ แต่หนึ่งในหลักการสำคัญที่เห็นพ้องตกลงร่วมกันคือ หากมีการรวมกิจการกันก็จะต้องดูแลพนักงานทุกคนอย่างเป็นธรรมและทั่วถึง เพื่อให้ได้รับผลกระทบจากการรวมกิจการน้อยที่สุด ทั้งในเรื่องนโยบายสวัสดิการก็จะจัดการให้ดี   เท่าเทียมและสอดคล้องเหมาะสมกับพนักงาน  “ปกติธนาคารของเรา พัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว...
Social profiles