รพ.จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ จัดงาน “Life changing Talk by bariatric surgery”ชีวิตใหม่ไร้พุง…มากกว่าความมั่นใจคือสุขภาพดี 

ศูนย์ศัลยกรรมผ่าตัดผ่านกล้อง โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์จะจัดงานร่วมพูดคุยในหัวข้อ  “Life changing Talk  by bariatric surgery ชีวิตใหม่ไร้พุง...มากกว่าความมั่นใจคือสุขภาพดี” ในวันศุกร์ที่  4 มีนาคม  2565  เวลา 08.30 – 12.00 น.  ณ ห้องศูนย์ผ่าตัดส่องกล้อง MIS CENTER ชั้น M  อาคาร 2 โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก นพ.กำพล  พลัสสินทร์ กรรมการผู้จัดการโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ มาร่วมเปิดงาน พร้อมการบรรยาย เรื่อง “กว่าจะมาถึงวันนี้ ..ศูนย์ผ่าตัดโรคอ้วน รพ จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์” และเรื่อง “ทำอย่างไรให้น้ำหนักลดอย่างยั่งยืน” (การรับประทานอาหารหลังการผ่าตัด, การผ่าตัดครั้งที่ 2 จำเป็นมั้ย !,การผ่าตัดหนังย้วย ต้องทำอย่างไร !) โดยพญ.ขวัญนรา  เกตุวงศ์  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ...

สแกนเนียส่งมอบรถบัสให้ผู้ประกอบการหจก.อยุธยานฤมิตร   

นายโจฮัน คลาสัน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด และหัวหน้างานด้านความยั่งยืน บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมกับนางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) เป็นตัวแทนในการส่งมอบรถบัสสแกนเนีย จำนวน 13 คัน มูลค่ากว่า 60 ล้านบาทอย่างเป็นทางการให้กับนายเอนก นฤมิตร...

วช. นำสื่อมวลชน ดูความสำเร็จ งานวิจัย”เลี้ยงผึ้งชันโรง” วิสาหกิจชุมชน จ.สงขลา

วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2565) สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) นำสื่อมวลชน ลงพื้นที่ วิสาหกิจชุมชน อำเภอรัตภูมิ และอำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา ดูความสำเร็จโครงการวิจัย “การพัฒนาชุมชนเพาะเลี้ยงชันโรงสู่การเป็นชุมชนนวัตกรรมอย่างยั่งยืนจังหวัดสงขลา” เพื่อส่งเสริมการเลี้ยงผึ้งชันโรง การแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ การตลาด ตลอดจนผลักดันจากอาชีพเสริมสู่อาชีพหลัก สร้างรายได้มั่นคง ผศ.ดร.ปกรณ์ ลิ้มโยธิน คณบดีคณะรัฐศาสตร์ ในฐานะผู้อำนวยการแผนโครงการฯ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ มีองค์ความรู้ด้านการเลี้ยงผึ้งชันโรงอยู่แล้ว...

“ชาน ชิห์-ชาง” โปรไต้หวัน ทำ “โฮล อิน วัน” คว้าโตโยต้า คัมรี่ นำต่อเนื่อง “จักรพันธุ์” วันเดียวกด 10 อันเดอร์พาร์ ตาม 2 สโตรกจบวันที่สอง “รอยัลส์ คัพ 2022” 

(กาญจนบุรี - 25 กุมภาพันธ์ 2565) ชาน ชิห์-ชาง นักกอล์ฟวัย 35 ปี จากไต้หวันผู้นำวันแรก สร้างความฮือฮาทำ “โฮล อิน วัน” แตกที่หลุม 16 พาร์ 3 หลังจากที่ใช้เหล็ก 7 ตีระยะ 173 หลา คว้ารางวัลรถยนต์ โตโยต้า Camry 2.5 HEV Premium...

“เอนก” เดินหน้า “เปลี่ยนเกษียณเป็นพลัง” เปิดโครงการ “เกษียณมีดี” ส่งเสริมวัยเกษียณสู่วัยสร้างสรรค์ 

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานกล่าวเปิดตัวโครงการ “เกษียณมีดี” พลังเกษียณสร้างชาติ : ระบบนิเวศการเรียนรู้ตลอดชีวิตเพื่อพัฒนาทักษะงานในยุคดิจิทัลสำหรับผู้สูงวัย และระบบสนับสนุนเชิงเทคนิคของคนรุ่นใหม่สู่การนำไปใช้ที่ยั่งยืน จัดโดย วิทยาลัยการศึกษาตลอดชีวิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยมี ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ นางสุจิตรา พิทยานรเศรษฐ์...

กลับมาอีกครั้งมาตามคำเรียกร้อง สำหรับคอร์ส “21-Day Transforming YOU Program by UTCC” March 2022 รุ่นที่2!!! 

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดคอร์สเรียน 21 คอร์สเปลี่ยนแปลงตัวเอง รุ่นที่ 2 (21-Day Transforming YOU Program by UTCC" March 2022 ) ตลอดเดือนมี.ค. 65 เรียนสดออนไลน์ผ่าน Zoom กับโค้ช ถาม-ตอบข้อสงสัยได้ (ดูย้อนหลังกี่รอบก็ได้ ภายในเดือนที่ลงเรียน) สำหรับบุคคลทั่วไป เหมาจ่ายราคาเดียวเพียง 1,990 บาท และพิเศษสุดๆยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับนักศึกษาและศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สมาชิกหอการค้าไทย ราคาพิเศษ...

OPPO ครองอันดับ 4 การจัดอันดับสมาร์ทโฟนทั่วโลก ปี 2564 ตามยอดการเติบโตที่แข็งแกร่งในตลาดระดับกลาง-ไฮเอนด์  

25 กุมภาพันธ์ 2022 เซินเจิ้น - จากรายงานของ Canalys แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำ OPPO ยังคงรักษาตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลกในปี 2564 ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 11% โดยในปีที่ผ่านมา OPPO ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์อย่าง OPPO Find X3 Series และ Reno series รุ่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามา นอกจากนี้ OPPO ยังได้เปิดตัว Imaging NPU ที่ออกแบบเองเป็นครั้งแรกอย่าง MariSilicon X และสมาร์ทโฟนแฟลกชิปจอพับเครื่องแรกอย่าง OPPO Find N การลงทุนอย่างต่อเนื่องของ OPPO ในด้านการวิจัยและพัฒนาและความมุ่งมั่นเพื่อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ส่งผลให้ OPPO มีอัตราการเติบโตถึง 22% ต่อปีในการส่งออกสมาร์ทโฟนทั่วโลก โดยเฉพาะการเติบโตที่แข็งแกร่งในยุโรปตะวันตกและเม็กซิโก ยุโรป OPPO เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ในยุโรปหลังพบว่าการส่งออกต่อปีเพิ่มขึ้นถึง 78% ในปี 2564 และ OPPO ยังคงลงทุนในด้านการวิจัยและพัฒนา และอยู่เบื้องหลังการค้าเครือข่าย 5G SA แห่งแรกของยุโรปร่วมกับ Vodafone, Qualcomm และ Ericsson หลังจากเข้าสู่ตลาดยุโรปในปี 2561  ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่นของ OPPO ในภูมิภาคยุโรปตะวันตก บริษัทพบว่าอัตราเติบโตโดยรวมอยู่ที่ 94% และด้วยยอดขายที่แข็งแกร่งของอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ทำให้ OPPO สามารถครองอันดับ 4 ในด้านการส่งออก โดยประเทศที่มีอัตราการเติบโตที่โดดเด่นในยุโรปตะวันตกในปี 2564 ได้แก่ ไอร์แลนด์ (+444% YoY), โปรตุเกส (+354% YoY), สวิตเซอร์แลนด์ (+203% YoY), เยอรมนี (+154% YoY), อิตาลี (+111% YoY)...
Social profiles