OPPO ปล่อยไวรัลวิดีโอรับสงกรานต์ จุดประกายความรักในครอบครัวอีกครั้ง ผ่านเรื่องราวของ “คุณยายเน็ตไอดอล” 

เป็นประจำทุกปีที่ OPPO จะปล่อยไวรัลวิดีโอออกมาเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่เรามีต่อครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนจะได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกับคนที่เรารักไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก โดยครั้งนี้ OPPO ได้จุดประกายความรักในครอบครัวด้วยการปล่อยไวรัลวิดีโอสุดซึ้งเช่นเคยกับ “คุณยายเน็ตไอดอล” ตอกย้ำถึงความสำคัญของครอบครัวที่จะทำให้เราใส่ใจคนในครอบครัวมากขึ้นกว่าเดิม  OPPO เป็นมากกว่าแบรนด์สมาร์ทโฟน ที่ให้ความสำคัญกับทุกความสัมพันธ์และพร้อมเป็นตัวช่วยให้ทุกความสัมพันธ์ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นผ่านสมาร์ทโฟน และเทคโนโลยี ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า “Technology for Mankind, Kindness for the World” ที่ตระหนักถึงการสร้างสรรค์นวัตกรรมซึ่งคำนึงถึงผู้คนเป็นหลักด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวที่มาจากเหตุการณ์จริงของ “ยายเฮียง หอมขจร” คุณยายวัย 60 ปี ที่จะมาจุดประกายความรักในครอบครัวอีกครั้งในเทศกาลครอบครัวแบบนี้  เรื่องราวในคลิปไวรัลวิดีโอนี้ถ่ายทอดมาจากชีวิตจริงของ “ยายเฮียง หอมขจร” คุณยายวัย 60 ที่ลุกขึ้นมาเล่นโซเชียล จากที่ไม่มีคนดูสู่การเป็นคุณยายเน็ตไอดอล ที่เป็นที่รู้จักมากขึ้น ถึงแม้จะมีคนว่าว่าไม่เหมาะสม แต่ยายเฮียงก็ไม่สนใจ ด้วยเหตุผลใดยายเฮียงจึงต้องลุกขึ้นมาเล่นโซเชียล และต้องการมีชื่อเสียงในช่วงวัยนี้ ร่วมค้นหาคำตอบพร้อมกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=vUxwDUbCoRI OPPO สนับสนุนให้ทุกคนใช้ช่วงเวลาสงกรานต์นี้ ไปกับครอบครัว และคนที่คุณรัก แม้ว่าในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ครอบครัวก็พร้อมเป็นแสงสว่างให้เราเสมอ  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/oppothai/ #OPPOThailand #OPPOTH #สงกรานต์ปีนี้

“บางกอก มอเตอร์โชว์” ขานรับนโยบายภาครัฐ กระตุ้นผู้บริโภคสนใจรถพลังงานไฟฟ้า ดันยอดจองรถภายในงานทะลุ 33,936 คัน 

งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43” ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายนที่ผ่านมา มียอดจองรถภายในงานรวมทั้งสิ้น 33,936 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 13.6 เปอร์เซ็นต์ จากปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งมาจากมาตรการณ์ของภาครัฐที่ส่งเสริมรถยนต์ไฟฟ้า โดยให้ส่วนลดมากถึง 150,000 บาท ประกอบกับรถยนต์และรถยนต์จักรยานยนต์รุ่นใหม่ ที่แนะนำในช่วงงานรวมถึงแคมเปญกระตุ้นยอดขายของค่ายรถขณะที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่นในมาตราฐานด้านความปลอดภัยของการจัดงานทำให้มีตัวเลขผู้เข้าชมงานสูงถึง 1,578,898 คน   นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์...

สแกนเนีย แชมป์รถบรรทุกยุโรป 5 ปีซ้อน เผยยอดขายปี 2564 พร้อมตั้งเป้าปี 2565 เร่งช่วยผู้ประกอบการ ขยายธุรกิจทั้งรถบรรทุกและรถโดยสาร  

​สแกนเนีย สยาม เผยยอดขายปี 2564 พร้อมเป้าหมายปี 2565 พร้อมอัพเกรดสเปกรถบรรทุกให้กับรุ่นมาตรฐานทั้ง 7 รุ่นรองรับอุตสาหกรรมขนส่งทุกประเภท และเคียงข้างสนับสนุนกลุ่มลูกค้าตลาดรถโดยสาร อีกทั้งบริการไฟแนนซ์ฟรีเงินดาวน์ ผ่อน 72 งวดมัดใจลูกค้า นางสาวดวงใจ พงศ์ประเทืองสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการงานขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา (ปี2564) สแกนเนียมียอดขายรถบรรทุกจำนวน 315 คัน และรถบัสจำนวน 42 คัน ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ และทำให้สแกนเนียยังครองแชมป์ด้านยอดขายรถบรรทุกแบรนด์ยุโรปในประเทศไทยเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยในปี 2565 สแกนเนียตั้งเป้าหมายยอดขายรถบรรทุกที่จำนวน 320 คัน และรถบัส จำนวน 40 คัน...

แม็คโคร ผนึกกำลัง 60 พันธมิตร ช่วยเหลือโชห่วยไทยสู้วิกฤต ส่งแคมเปญ “แม็คโคร จัดให้ปีที่ 11” ขนทัพสินค้ากว่า 10,000 รายการ หนุนผู้ประกอบการรายย่อย

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จับมือ 60 พันธมิตร ร่วมแคมเปญ “แม็คโคร จัดให้ ผนึกกำลัง เพื่อชุมชนโชห่วย”  ขนทัพสินค้าอุปโภค-บริโภคช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย กว่า 10,000 รายการ ชูกลยุทธ์ ลด-แลก-ลุ้น หนุนโชห่วยไทยเดินหน้าฝ่าวิกฤตเงินเฟ้อ นางซันนี่ ซิดิค ผู้บริหารสูงสุด สายงานบริหารสินค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า   เนื่องจากสถานการณ์การเพิ่มขึ้นของราคาพลังงาน ซึ่งส่งผลกระทบต่อราคาสินค้า รวมถึงวิกฤตโควิด-19 ที่ยังอยู่กับเรา ได้ส่งผลเป็นวงกว้างกับผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย หรือ โชห่วย ที่มีอยู่ทั่วประเทศ...

บริดจสโตนประกาศ “พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน (Bridgestone E8 Commitment)” สู่ปี ค.ศ. 2030 รุดหน้าสู่การเป็นองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน มุ่งมั่นสู่สังคมที่ยั่งยืนร่วมกับสังคม พันธมิตร และลูกค้า

[โตเกียว] (31 มีนาคม 2565) - บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประกาศ “พันธสัญญา E8(อี-เอ็ท) ของบริดจสโตน (Bridgestone E8 Commitment)” ซึ่งเป็นพันธสัญญาขององค์กรสู่ปี ค.ศ. 2030 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 91 ปี ของการก่อตั้งองค์กร “พันธสัญญา E8​ ของบริดจสโตน” ประกอบด้วยคุณค่า 8ด้าน ที่เริ่มต้นด้วยตัวอักษร E (ได้แก่ Energy ด้านพลังงาน, Ecology ด้านสิ่งแวดล้อม, Efficiency ด้านประสิทธิภาพ, Extension ด้านเติบโต, Economy ด้านเศรษฐกิจ, Emotion ด้านความรู้สึก, Ease ด้านความสะดวกสบาย และEmpowerment ด้านพลังสังคม) ซึ่งกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผ่าน “เจตจำนง” และ “กระบวนการทำงาน” ร่วมกับพนักงาน สังคม พันธมิตร และลูกค้าเพื่อสังคมที่ยั่งยืน “พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน” จะเป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนการบริหารควบคู่ไปกับการสร้างความไว้วางใจ และน่าเชื่อถือให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคต ในขณะที่บริดจสโตนรุดหน้าปฏิรูปองค์กรเพื่อบรรลุวิสัยทัศน์: “สู่ปี ค.ศ. 2050 บริดจสโตนยังคงส่งมอบคุณค่าให้สังคมและลูกค้า ในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน” Energy ด้านพลังงานตระหนักถึงสังคมแห่งการเดินทาง ตั้งเป้าสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนEcology ด้านสิ่งแวดล้อมพัฒนาเทคโนโลยี โซลูชั่นผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อคนรุ่นต่อไปในอนาคตEfficiency ด้านประสิทธิภาพขับเคลื่อนการใช้เทคโนโลยีแห่งการเดินทางที่ทันสมัยเพื่อเพิ่มผลผลิตExtension ด้านเติบโตสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อนำทุกคนก้าวสู่อนาคตEconomy ด้านเศรษฐกิจสร้างคุณค่าทางเศรษฐกิจของการเดินทาง และการดำเนินธุรกิจEmotion ด้านความรู้สึกสร้างความตื่นเต้น และความสุขในสังคมแห่งการดินทางEase ด้านความสะดวกสบายสร้างความสะดวกสบาย สุขใจไร้กังวลในชีวิตการเดินทางEmpowermentด้านพลังสังคมผลักดันและร่วมสร้างสังคมเท่าเทียม และภาคภูมิใจแก่ทุกคน ภาพสื่อสารหลักพันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน (Bridgestone E8 Commitment) นับตั้งแต่การก่อตั้งองค์กรในปี ค.ศ. 1931 โดยยึดมั่นพันธกิจที่ว่า “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” เสมอมา กลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนได้ขยายและพัฒนาธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของสังคม และยังคงสนับสนุนการเดินทางและวิถีชีวิตของผู้คน "ยุคที่สอง (บริดจสโตน 2.0)" เริ่มขึ้นในปี ค.ศ. 1988 บริดจสโตนได้ควบรวมบริษัท ไฟร์สโตน ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ หลังจากนั้นกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนได้กำหนดให้ปี ค.ศ. 2020...

รู้จัก ‘Nikon Lightstyle Series’ ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ เพื่อรสชาติของชีวิต

• Nikon ผู้เชี่ยวชาญและเข้าใจเรื่องแสงด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 100 ปีด้านการผลิตเลนส์ และเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อรูปแบบการใช้งานเลนส์ในกิจกรรมต่างๆ  อาทิ สารเคลือบผิวเลนส์ที่ลดแสงสะท้อนและต้านทานรอยขีดข่วนเป็นรายแรก สารเคลือบผิวเลนส์ป้องกันแสงสีน้ำเงินจากหน้าจอดิจิทัล และสารเคลือบผิว ที่ปรับปรุงความสว่างและเพิ่มความเข้มของสีสัน เป็นต้น • ล่าสุด! สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการเลนส์แว่นสายตา กับการเปิดตัว “Nikon Lightstyle Series” การ Customized Lens ตามไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน 4 กลุ่ม คือ ไลฟ์สไตล์ดิจิทัล Digital Lover)  ไลฟ์สไตล์ในที่แสงสลัว  (Late-Night Multitasker)  ไลฟ์สไตล์บนท้องถนนในยามค่ำคืน (Night Navigator) และ ไลฟ์สไตล์คล่องแคล่วทั้งกลางแจ้งและในร่ม (Life Balance)  • แนะนำเลนส์ที่ตอบโจทย์ทุกการรับแสงเพื่อรสชาติของชีวิต ได้แก่ Pure Blue UV และ Pure Blue UV Pro, SEECOAT NEXT BLUE ,SEECOAT NEXT BRIGHT, SEECOAT...
Social profiles