Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) ต้อนรับเทศกาลกินเจ จัดแคมเปญ “ดีลดี ของเด็ด! ต้อนรับกินเจ” พร้อมโปรสุดปัง! ส่งฟรีทั่วไทย 

Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) แอปพลิเคชันช้อปผลไม้และผักสด การันตีความ สดกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า จากร้านค้าที่ส่งตรงจาก ตลาดไท ตลาดค้าส่งของสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลกินเจ ส่งแคมเปญ “ดีลดี ของเด็ด! ต้อนรับกินเจ” จัดโปรโมชั่นสุดปังเอาใจคุณลูกค้า ด้วยโปรสุดคุ้ม 2 ต่อแบบจุกๆ ต่อที่ 1 เอาใจฟรุ๊ตเลิฟเวอร์ด้วย องุ่นไชน์มัสแคท ลูกกลมโตรสหวานฉ่ำ ซื้อ 2 แพ็ค ในราคาเพียง 599 บาท จากราคาปกติ 798 บาท คุ้มต่อที่ 2 เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,200 บาท ฟรี! ค่าจัดส่งทั่วประเทศทันที แต่ถ้ายอดสั่งซื้อไม่ถึงตามกำหนด คิดค่าจัดส่งสุดคุ้มในราคาเดียวทั่วไทยเพียง 99 บาท พบกับโปรสุดพิเศษแบบนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง วันที่ 4 ตุลาคม 2565 นี้เท่านั้น   ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ได้ก่อนใครที่ Facebook : ตลาดไทออนไลน์ - TalaadThai Online (https://www.facebook.com/TalaadThaiOnline) หรือ Add line: @talaadthai-online และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “TalaadthaiOnline (ตลาดไทออนไลน์)” ได้แล้ววันนี้ผ่าน 2 ระบบปฏิบัติการได้แก่ ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และระบบ IOS ดาวน์โหลดได้ที่ App Store

“ฟู้ดสตาร์” มอบเงิน 1,000,000 บาท ให้มูลนิธิเทพสิริ ร่วมใจสานฝันสมทบทุนจัดสร้างโรงพยาบาลเทพสิริ  

บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด   ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม  ภายใต้แบรนด์   “ดีโด้” และ “มิกกุ” มอบเงินบริจาคจำนวน 1,000,000 บาท ให้กับทางมูลนิธิเทพสิริ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมใจสานฝัน ระดมทุนเพื่อจัดสร้างพัฒนาเป็นโรงพยาบาลเทพสิริ รักษาโรคหัวใจเต็มรูปแบบเพื่อประชาชนทุกชนชั้นในอนาคต โดยมีคุณดิลก ธัญญาเวชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ในฐานะตัวแทนบริษัทฯส่งมอบ โดยมี นายแพทย์ชลิต เชียรวิชัย ประธานกรรมการมูลนิธิเทพสิริ เป็นผู้รับมอบ ณ ชั้น 4 อาคารโอลิมเปียไทยทาวเวอร์ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/deedofruitjuice/

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ย้ำพันธกิจ We Promise สานต่อเจตนารมณ์ในการดูแลสิ่งแวดล้อม  

สร้างสรรค์กิจกรรม “ปลูกป่าลดคาร์บอนสู่ความยั่งยืน” รุกเพิ่มพื้นที่สีเขียว พัฒนาสิ่งแวดล้อม สร้างสมดุลให้สภาพภูมิอากาศไทย บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัทพลังงานครบวงจร และผู้จัดจำหน่ายก๊าซแอลพีจีภายใต้แบรนด์ เวิลด์แก๊ส สานต่อความมุ่งมั่นในการยืนหยัดเคียงข้างสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยตามพันธกิจ “We Promise” เดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นในทุกด้านให้กับ เศรษฐกิจ สังคม โดยเฉพาะสิ่งแวดล้อมไทย เดินหน้าจัดกิจกรรม “ปลูกป่าลดคาร์บอนสู่ความยั่งยืน” นำคณะผู้บริหารและพนักงานของบริษัทร่วมปลูกป่า เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างสมดุลให้กับสภาพภูมิอากาศของไทย พร้อมสนับสนุนเด็กและเยาวชนผ่านการมอบทุนการศึกษาอุปกรณ์การกีฬา และจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน รวมถึงไอศกรีม เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนบ้านหมูสี จังหวัดนครราชสีมา   คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง...

เซ็นทรัล รีเทล เขย่าวงการค้าปลีกไทยอีกครั้ง เปิดตัว “ท็อปส์ คลับ” ค้าปลีกรูปแบบใหม่ อาณาจักรสินค้านำเข้าจากทั่วโลก ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

เซ็นทรัล รีเทล พลิกโฉมค้าปลีกไทยด้วยการเปิดตัว Tops CLUB (ท็อปส์ คลับ) เมมเบอร์ชิปสโตร์บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร บริเวณด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ในรูปแบบของอาณาจักรสินค้านำเข้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ครบครันทุกหมวดหมู่ มีสินค้าใหม่ ทันสมัย เทรนดี้ มาเติมตลอดทุกสัปดาห์ อาทิ อาหารสด อาหารแห้ง ขนม-เบเกอรี่ สินค้าเครื่องครัว ของใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กลางแจ้ง ของเล่นสำหรับเด็ก อุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง เครื่องดื่ม และไวน์ดีที่สุดจากต่างประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แตกต่างอย่างเหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเจนเนอเรชัน ของทุกคนในครอบครัว การันตีของดีมีคุณภาพและราคาที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิก สมัครได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว พร้อมมอบประสบการณ์ช้อประดับโลกแล้ววันนี้ ​นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ด้วยบทบาทการเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจฟู้ดรีเทลของไทย เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาค้าปลีกโมเดลใหม่ ๆ ซึ่งจะทำให้แบรนด์ Tops เป็นสุดยอดฟู้ดเดสติเนชั่นของประเทศไทย เราพร้อมเปิดตัวเมกะโปรเจกต์ ‘Tops CLUB’ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งบริษัทฯ ใช้เวลา 2 ปีเต็ม ในการพัฒนาคอนเซปต์สโตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกTops...

งานวิจัยเดลล์ เทคโนโลยีส์ชี้ ภาคธุรกิจถือคนทำงานในฐานะสินทรัพย์สำคัญสูงสุด ในการขับเคลื่อนโครงการปฏิรูปทางดิจิทัล

หลังจากช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมาที่องค์กรธุรกิจต่างเร่งปฏิรูปสู่ระบบดิจิทัล ราวครึ่งหนึ่งของผู้นำด้านไอทีในประเทศไทย หรือ 58%  (เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น: 45%; ทั่วโลก: 50%)  กล่าวว่าองค์กรของตนรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างในการปฏิรูปคนทำงานสู่ระบบดิจิทัล แต่หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว พนักงานหลายคนกำลังเจอปัญหาท้าทายในการก้าวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง สอดคล้องตามการสำรวจครั้งใหม่ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ที่ยิ่งกว่านั้นก็คือ มากกว่าสองในสามของผู้ตอบจำนวน 10,500 รายจากกว่า 40 ประเทศ เชื่อว่าองค์กรของตนประเมินต่ำเกินไปในเรื่องการทำให้พนักงานมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงได้อย่างเหมาะสมในการวางแผนโปรแกรมการปฏิรูป ผลสำรวจเน้นให้เห็นว่าช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้บรรดาองค์กรธุรกิจและคนทำงานต้องการเวลาในการปรับตัว เตรียมใจ ก่อนที่จะเริ่มดำเนินการตามโครงการใหม่หรือโครงการที่หยิบมาทำซ้ำ แม้ว่าช่วงสองสามปีที่ผ่านมาจะเห็นถึงความมุ่งมั่นพยายามและความก้าวหน้าอย่างมากก็ตาม โดยผลวิจัยเน้นว่ายังคงมีแนวโน้มว่าการปฏิรูปจะเกิดการสะดุด โดยผู้ตอบในประเทศไทย 69% (เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น: 72%; ทั่วโลก: 64%) เชื่อว่าการต่อต้านการเปลี่ยนแปลงจากคนในองค์กรอาจทำให้การปฏิรูปไม่ประสบผลสำเร็จกว่าครึ่งของผู้ตอบในประเทศไทยจำนวน 54% (เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น: 62%; ทั่วโลก: 53%) กลัวว่าจะตัวเองจะถูกปิดกั้นจากความก้าวหน้าของโลกดิจิทัลเนื่องจากขาดผู้ที่มีอำนาจ/มีวิสัยทัศน์ที่เหมาะสมจะนำโอกาสมาใช้ให้เกิดประโยชน์ และเรื่องนี้ก็ทำให้โมเดล As-a-Service กลายเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับหลายธุรกิจ “ในการสร้างอนาคตที่ดีขึ้นและเหมาะสมสำหรับทุกคน เราต้องเข้าใจก่อนว่าความสำเร็จทางธุรกิจและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานนั้นคือสิ่งที่เชื่อมโยงกันอย่างแยกไม่ออก การวิจัยล่าสุดของเราแสดงให้เห็นว่าการปฏิรูปสู่ดิจิทัลที่ให้ความยั่งยืนเกิดขึ้นจากการมาบรรจบกันระหว่างคนและเทคโนโลยี การจะบรรลุความก้าวหน้าครั้งสำคัญอย่างมีประสิทธิภาพ องค์กรต่างๆ ควรพิจารณาแนวทางใน 3 แง่มุมด้วยกัน ประการแรกคือมอบประสบการณ์การทำงานที่ต่อเนื่องและปลอดภัยให้กับพนักงาน ไม่ได้กำหนดว่าทำงานจากที่ไหน ประการที่สอง ช่วยขับเคลื่อนผลลัพธ์ของงานด้วยการนำเครื่องมือด้านเทคโนโลยีมาช่วยเพิ่มความสามารถให้กับคนเพื่อช่วยให้พนักงานมุ่งเน้นกับงานที่ทำได้ดีที่สุด ประการสุดท้ายคือการสร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานด้วยวัฒนธรรมการทำงานที่เข้าอกเข้าใจรวมถึงความเป็นผู้นำที่แท้จริง” อามิต มิธา ประธาน เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น และGlobal Digital Cities เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “องค์กรส่วนใหญ่ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ตระหนักดีถึงความจำเป็นในการปฏิรูปทางดิจิทัล แต่พวกเขาพบว่าการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลนั้นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยาก และบุคลากรที่อยู่ในองค์กรก็ไม่ได้ยอมรับการเปลี่ยนแปลงเสมอไป ความขัดแย้งระหว่างเทคโนโลยีกับมนุษย์นี้ประกอบกันขึ้นมาเพียงจากการแพร่ระบาดของโรค ทำให้สุดท้ายแล้วเราต้องเข้าสู่การทำให้ธุรกิจความสามารถตอบสนองต่อวิกฤติได้อย่างรวดเร็ว...

ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ร่วมกับกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นพันธมิตรธุรกิจสู่ปีที่ 21 

คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคุณชญาน์ธิป พันธุ์มณี  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นพันธมิตรธุรกิจสู่ปีที่ 21 ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ (PPI) สำหรับรถจักรยานยนต์แก่ลูกค้ากรุงศรี ออโต้ จนถึงปี 2568 สำหรับการลงนามครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ ห้องสตูดิโอ 4 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ โดยเป็นการบันทึกข้อตกลงการเป็นพันธมิตรธุรกิจเพื่อดำเนินธุรกิจร่วมกันต่ออีก 3 ปี  ในการส่งมอบประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อสำหรับรถจักรยานยนต์ ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบบริการประกันภัยประเภทนี้ ที่ครอบคลุมทั้งสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” เพื่อเพิ่มความอุ่นใจแก่ลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา...

ฮอนด้า เชิญชวนหนุ่มสาวเรียนรู้นอกตำรา สัมผัสการทำงานจริงกับแบรนด์ ฮอนด้า ที่พร้อมสนับสนุน ทุกพลังแห่งความฝัน สู่การเป็น Honda Smart Idol 2022

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดรับสมัครโครงการ “Honda Smart Idol 2022” เฟ้นหา 12 หนุ่มสาวที่มีความฝัน เชิญชวนนิสิต นักศึกษา ที่กำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยหรือจบใหม่ไฟแรงไม่เกิน 2 ปี มีอายุระหว่าง 18 – 25 ปี บุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ มีความรับผิดชอบในการทำงานและพร้อมเปิดรับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์การทำงานและเรียนรู้นอกตำรา ในฐานะตัวแทนของฮอนด้าที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 (Thailand International Motor...

อุบัติการณ์การดื้อต่อโบทูลินั่ม ท็อกซิน ในการใช้ด้านเสริมความงาม  อาจนำไปสู่ความล้มเหลวระยะยาวในการใช้เพื่อรักษาโรค 

เวทีเสวนาของคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชั้นนำระดับนานาชาติเรียกร้องให้มีการสร้างความตระหนักรู้และเพิ่มการรณรงค์เกี่ยวกับกรณีของภาวะดื้อต่อ Botulinum Toxin A ที่เกิดขึ้นอย่างแพร่หลายในกลุ่มคนไข้ที่รับบริการเสริมความงาม ประเทศไทย วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565 – เวทีเสวนาของคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชั้นนำระดับนานาชาติ Aesthetic Council for Ethical use of Neurotoxin Delivery (ASCEND) เผยบทความฉันทามติ(เอกสารวิชาการจากการวิจัยที่ได้รับการเห็นพ้องจากคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านตวามงามชั้นระระดับนานาชาติ ASCEND) ในงานประชุม IMCAS Asia 2022 ว่าด้วยหัวข้อ “อุบัติการณ์การดื้อต่อโบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ ของคนไข้ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และข้อเสนอแนะเพื่อลดความเสี่ยง” (“Emerging trends in botulinum neurotoxin A resistance: An international multidisciplinary review and consensus An...

วช. พาส่อง ไอเดีย “แอพพลิเคชัน วิ่ง สุดอัจฉริยะ ผลงานประดิษฐ์คิดค้น ปี 66” 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดประกวด “ผลงานประดิษฐ์คิดค้น” เพื่อคัดเลือกเข้ารับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ : รางวัลผลงานประดิษฐ์คิดค้น ประจำปี 2566 ซึ่งในปีนี้ผลงาน สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ ผลงานประดิษฐ์คิดค้น “แอพพลิเคชันวิเคราะห์การเคลื่อนไหวเชิงกีฬา” โดย รศ.ดร.วรพันธ์ คู่สกุลนิรันดร์ และ นายปรมัตถ์ จรัสดำรง แห่ง มหาวิทยาลัยมหิดล ส่งผลงานเข้าร่วมประกวด นายปรมัตถ์ จรัสดำรง แห่ง มหาวิทยาลัยมหิดล ทีมนักประดิษฐ์...

วช. หนุนงานวิจัยการสร้างความยั่งยืนทางเศรษฐกิจ ต่อแรงงานที่เคลื่อนย้ายกลับสู่ท้องถิ่นในภาคธุรกิจท่องเที่ยวและบริการภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง 

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้สนับสนุนโครงการวิจัยการสร้างความยั่งยืนทางเศรษฐกิจ ต่อแรงงานที่เคลื่อนย้ายกลับสู่ท้องถิ่นในภาคธุรกิจท่องเที่ยวและบริการภาย ใต้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ดำเนินโครงการโดย รศ.ดร เจริญชัย เอกมาไพศาล คณะการจัดการการท่องเที่ยว สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ทั้งนี้จากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผ่านมาส่งผลกระทบโดยตรงต่อภาคธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก รวมถึงร้านอาหารต่าง ๆ ได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก ทั้งผู้ประกอบการและลูกจ้าง หรือ พนักงาน จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ประกอบการและลูกจ้างต้องปรับตัวเองเพื่อความอยู่รอด ทำให้ธุรกิจต้องปรับการบริหารจัดการแบบยืดหยุ่นในช่วงภาวะวิกฤต มีความหลากหลายในด้านบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า นำหลักบริหารแบบครอบครัวมาปรับใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีมีความเห็นอกเห็นใจกันทั้งนายจ้างและลูกจ้างเพื่อความอยู่รอด ในขณะที่ลูกจ้าง...
Social profiles