กรังด์ปรีซ์ฯ สร้างมิติใหม่วงการแฟนมีตศิลปินเกาหลี ครั้งแรกในไทย

แจกจริง รับจริง 2 รางวัล Xpectrum Jackpot ประเดิมโปรเจกต์แรก ในแฟนมีต“จีชางอุค”มูลค่ากว่า 4 แสนบาท  หลังจาก บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวประกาศตัว ก้าวเข้าสู่วงการธุรกิจ Sport & Entertainment ภายใต้ Concept แบรนด์ใหม่ “Grand Prix Xpectrum” ประสบการณ์ ครบทุกสีสัน ซึ่งเป็น 1 ใน 5 กลยุทธ์ธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ พร้อมประเดิมโปรเจกต์สุดพิเศษ ด้วยงานแฟนมีตติ้งของพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “จีชางอุค” ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา งานนี้ “สาวๆ ของอุคจ๋า”...

เคทีซีเปิดตัว “KTC Insure+” แหล่งรวมประกันออนไลน์ชั้นนำ คุ้มครอง คุ้มค่า ง่าย ปลอดภัย ครบจบในที่เดียว พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย 

เคทีซีร่วมมือพันธมิตรธุรกิจประกันชั้นนำ เปิดตัว “เคทีซี อินชัวร์ พลัส” KTC insure+ แหล่งรวมบริการประกันออนไลน์ ครอบคลุมหมวดประกันยอดนิยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกที่หลากหลายและต้องการสร้างความมั่นใจให้ชีวิตและทรัพย์สิน ชูจุดเด่น คุ้มครอง คุ้มค่า ง่าย ปลอดภัย ครบจบในที่เดียว พร้อมรับสิทธิพิเศษคุ้มค่า หลากหลายรูปแบบ อาทิ ส่วนลดค่าเบี้ยประกัน บริการผ่อนชำระ 0% รับของสมนาคุณ และ แลกคะแนนรับเครดิตเงิน เมื่อซื้อประกันออนไลน์ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี  นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “หมวดประกันยังคงครองอันดับหนึ่งที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีสูงสุด โดยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวที่ผ่านมา...

OPPO A78 5G สมาร์ตโฟนอัพสนุกให้สุดสปีด ให้คุณสนุกได้ง่ายยิ่งขึ้น ในราคาใหม่ เริ่มต้นเพียง 7,999 บาทเท่านั้น!!

OPPO A78 5G สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด” พร้อมอัพความเร็วแรงด้วยเทคโนโลยี 5G และดีไซน์สวยทันสมัยอัพสีใหม่สวยสะดุดตาในสีม่วง Glowing Purple มาในราคาใหม่ โดย OPPO A78 5G รุ่น 4GB + 128GB ราคาเริ่มต้นเพียง 7,999 บาท จากราคาปกติ 8,499 บาท และ รุ่น 8GB + 128GB ราคาใหม่ 8,999 บาท จากราคาปกติ 9,999 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป OPPO A78 5G พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยการอัพทุกความเร็วแรง มาพร้อมเทคโนโลยี 5G ขุมพลังจากชิปประมวลผล MediaTek 5G SoC ให้คุณใช้งานได้ลื่นไหล เร็วแรง ไม่มีสะดุด เก็บข้อมูลได้เยอะจุใจ เพิ่มหน่วยความจำได้ 8GB พร้อม ROM 128GB อัพความสนุกได้ทุกช่วงเวลาไม่มีสะดุดด้วย ชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh ดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงสมจริงด้วยหน้าจอ 90Hz ลื่นไหลให้สีสันเต็มอิ่ม มาพร้อมลำโพงคู่สเตอริโอรอบทิศทาง...

รฟฟท. จัดโครงการ CSR “สานสัมพันธ์ ร่วมทำความดี ปันน้ำใจสู่สังคม”

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง จัดโครงการ CSR "สานสัมพันธ์ ร่วมทำความดี” ครั้งที่ 1 ปันน้ำใจสู่สังคม(ผู้พิการ) ณ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน จังหวัดชลบุรี นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า บริษัทฯยึดมั่นและให้ความสำคัญในการนำหลักการเคารพสิทธิมนุษยชนมากำหนดเป็นกลยุทธ์และแนวทางในการดำเนินงาน เพื่อให้เกิดความเสมอภาค ความเท่าเทียม และการไม่เลือกปฏิบัติ ควบคู่กับการใช้หลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความยั่งยืน...

กทพ. ปรับปรุงช่องเก็บค่าผ่านทาง ด่านฯ ชลบุรี (ขาออก) ช่องที่ 6 จากช่องเก็บเงินสดเป็น Easy Pass ตั้งแต่วันที่ 19 มิ.ย. 2566 เป็นต้นไป

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม แจ้งการปรับปรุงช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษของด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษชลบุรี (ขาออก) ซึ่งปัจจุบันมีช่องทางทั้งหมด 8 ช่องทาง เป็นช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบเงินสด 5 ช่องทาง และเป็นช่องเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติ (Easy Pass / M-Pass) 3 ช่องทาง โดย กทพ. ได้ดำเนินการปรับปรุงช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ช่องที่ 6 จากเดิมเป็นช่องเก็บค่าผ่านทางพิเศษแบบเงินสด ปรับปรุงเป็นช่องเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติ (Easy Pass / M-Pass) ตั้งแต่วันที่...

ออมสิน ผนึกสำนักงานธนานุเคราะห์ พัฒนาศักยภาพวิสาหกิจชุมชน

นายสมชาย อาภรณ์พงษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานพัฒนาธุรกิจผู้ประกอบการรายย่อย และ SME Start up นายประสงค์ พันธ์ลิมา ผู้อำนวยการสำนักงานธนานุเคราะห์ และ ดร.สมพร ชูทอง ผู้อำนวยการสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเปิดกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพลูกค้ารายย่อยของสำนักงานธนานุเคราะห์ ภายใต้โครงการความร่วมมือ (Synergy) ระหว่างธนาคารออมสินกับสำนักงานธนานุเคราะห์ 2 หน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกันตามเป้าหมายแผนพัฒนารัฐวิสาหกิจ ของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ ในการสร้างความเข้มแข็งให้แก่รัฐวิสาหกิจ เกิดการบูรณาการ มีการแลกเปลี่ยน และใช้ทรัพยากรร่วมกัน ทั้งการยกระดับคุณภาพชีวิต เพิ่มทักษะ ฝึกอบรมพัฒนาอาชีพ และการให้ความรู้ทางการเงิน...

“เครือสหพัฒน์” โชว์ไอเดียพัฒนานวัตกรรมเครื่องแต่งกาย  เปิดให้ชมและช้อปในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27”  

เครือสหพัฒน์ นำนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดเครื่องแต่งกายที่ได้พัฒนาและสร้างสรรค์ขึ้นมาเปิดตัวให้ชมเป็นครั้งแรกในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ซึ่งจะจัดขึ้นในธีม ศึกเจ้านักช้อป ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00–21.00 น. ที่ฮอลล์98-100 ไบเทค บางนา   นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า เป็นประจำทุกปีที่เครือสหพัฒน์จะได้นำนวัตกรรมและสินค้าใหม่ในหมวดเครื่องแต่งกายมาจัดแสดงให้ผู้ร่วมงานได้ชมและเลือกซื้อในงานสหกรุ๊ปแฟร์ โดยงานในปีนี้จะมีการเปิดตัวนวัตกรรมและสินค้าใหม่จากบริษัทในเครือมากมาย อาทิ   ๏ WACOAL พบกับ 2 คอลเลกชันใหม่ คือ “WACOAL INDIN ความงามจากสีสันธรรมชาติของชั้นดิน” ชุดชั้นในหลากฟังก์ชัน ดีไซน์ทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของชั้นดิน 4 เฉดสี เพิ่มคุณค่าในการสวมใส่ เพราะผลิตจากเส้นใยธรรมชาติและวัสดุหมุนเวียน และ“WACOAL FREEDOM อิสระ…ที่ไม่มีนิยาม” รุ่น LIMITED UNDERWEAR กางเกงในชายที่ชูความเป็นวาโก้สำหรับทุกคน มีทั้งแบบบ็อกเซอร์และบิกินี่ รวมทั้งรุ่นพิเศษ Lace Boxer กางเกงบ็อกเซอร์ผ้าลูกไม้สีแดงและดำ...

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” ยกทัพอินฟลูฯ ไทย-เทศไลฟ์ขายสินค้า พร้อมดึงเซเลบสี่ขาร่วมสร้างสีสัน

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 จะจัดขึ้นในธีม ศึกเจ้านักช้อป ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00–21.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา โดยมีสินค้าของกินของใช้จากเครือสหพัฒน์มาจำหน่ายในราคาลดพิเศษ รวมกว่า 1,000 คูหา 100 บริษัท ซึ่งนอกจากจะจำหน่ายแบบออนไซต์แล้ว งานปีนี้ยังได้เพิ่มช่องทางจำหน่ายทางออนไลน์ โดยมีอินฟลูเอนเซอร์ทั้งชาวต่างชาติ และชาวไทย มาไลฟ์รีวิวสินค้า ซึ่งผู้ชมไลฟ์สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทันที และส่งสินค้าให้ถึงบ้าน สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยที่จะมาไลฟ์ในงานนี้ ได้แก่ พิมรี่พาย เอวา-ปวรวรรณ เนสตี้-สไปร์ทซี่ เอแคร์หิ้วหวี ธรรมชาติ...

กรังด์ปรีซ์ฯ จัดพิธีมอบรางวัล Lucky Draw แก่ผู้ชมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 “COLORFUL EXPERIENCES : ประสบการณ์ครบทุกสีสัน” มูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาท

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จากัด (มหาชน) ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  “COLORFUL EXPERIENCES : ประสบการณ์ครบทุกสีสัน” จัดพิธีส่งมอบรางวัลผู้โชคดีในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 แจกรางวัลกว่า 1.9 ล้าน จากการตอบแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจจากผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมงานผ่านเว็บไซต์ www.motorshow.in.th ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ไฟฟ้า,รถจักรยานยนต์ และของที่ระลึกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 รวมไปถึงแคมเปญชิงรางวัลผู้โชคดีจากการจองรถยนต์ ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ และจองรถจักรยานยนต์ ลุ้นรับรางวัลรถจักรยานยนต์  ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มีนาคม – 2 เมษายน 2566  ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค...

ครั้งแรก RML เผยโฉม ‘OCC’ อาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในไทย

ปลื้มผลตอบรับดีมาก ยอดจองพื้นที่ออฟฟิศ-รีเทล แตะสูงถึง 70% ตั้งเป้าผู้เช่าเต็มพื้นที่ในปี’67 RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ เปิดให้ชมโครงการจริงของ ‘OCC (One City Centre)’ ครั้งแรก ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในไทย ด้วยความสูง 61 ชั้น หรือ 275.76 เมตร   บิ๊กโปรเจกต์ร่วมทุนกับ มิตซูบิชิ เอสเตท หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำของญี่ปุ่น มูลค่าลงทุน 8,800 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘REIMAGINE YOUR WORLD’ ปักหมุดเป็น Happy Workplace และ Lifestyle Destination ศูนย์กลางแห่งใหม่ของโลก ชูจุดเด่นสุดยอดทำเลติด BTS เพลินจิต...
Social profiles