เติมพลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม 

คุณวรรลภาพันธ์ครุฑ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นตัวแทนนำเต้านมเทียมสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง จำนวน 200 ชิ้น ให้กับโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์  โดยเต้านมเทียมทั้งหมดเป็นผลลัพท์มาจากกิจกรรมภายใต้ชื่อ Sewing cup – Strengthening Heart for Breast Cancer เนื่องในโอกาสวันสตรีสากลในเดือนมีนาคม2566 เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียม โดยกิจกรรมนี้บริษัทฯ ได้เชิญชวนพนักงานเอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) สาขาอโศก และสาขาแจ้งวัฒนะร่วมกันเย็บเต้านมเทียม เพื่อเป็นอุปกรณ์ในการถ่วงน้ำหนักเพิ่มสมดุลในกับร่างกายเนื่องจากการสูญเสียเต้านมจากการผ่าตัด และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ลดอุปสรรคในการใช้ชีวิต และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ป่วยทุกคนให้เท่าเทียมคนปกติทั่วไป

แคนดี้ ดึง “มีน นิชคุณ” จัดกิจกรรม “Candy Love at First LIFE”

ชวนแฟนคลับ 20 คนทำภารกิจ Infinity Space ตกแต่งพื้นที่ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดคูลจากแคนดี้ แคนดี้ (Candy) หนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของยุโรป จัดกิจกรรม Candy Love at First LIFE กับมีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์ นักแสดงหนุ่มสุดน่ารัก โดยมีแฟนคลับจำนวน 20 คนผู้ทำหน้าที่เสมือนเป็นเพื่อนบ้านผู้มาช่วยจัด Infinity Space พื้นที่ใหม่ที่เต็มไปด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์จากแฟนคลับ แคนดี้ ได้ทำการจำลองพื้นที่เป็นรูปพระจันทร์ให้กับมีนซึ่งเป็นโซนเล็ก ๆ ที่มีชื่อว่า Formoon Zone โซนสำหรับกลุ่มแฟนคลับของหนุ่มมีนโดยเฉพาะ และแฟนคลับชาว Formoon ทุกคนยังมาช่วยกันเติมไอเดียให้ Infinity Space ทำให้พื้นที่พิเศษของมีนอบอุ่นยิ่งและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  โดยแฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมสุดน่ารักกับหนุ่มมีนมากมาย...

อิมแพ็คฯจัด “มหกรรมคนรักสุนัข” ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี พิเศษจัดประกวด FCI Grooming ครั้งแรก ร่วมแต่งตัวธีม “น้องหมา Sahara” จัดเต็มกว่า 250 บูธ

นางสาวกุลวดี จินตวร   ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า อิมแพ็ค เตรียมจัดงานใหญ่ มหกรรมคนรักสุนัข 2566  (SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2023) ครั้งที่ 21 ระหว่างวันที่ 6 - 9 กรกฎาคม 2566 ที่อาคาร 5-6 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิดการเข้าสู่ยุค Pet Humanization (พฤติกรรมที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีทัศนคติการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงของตัวเองเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัว) เพื่อตอบรับกระแสการเติบโตของอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงที่ยังเติบโตได้ดี หลังช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้บริษัทฯ มีความมุ่งหวังเป็นตัวกลางพัฒนาอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะคนรักสุนัข จึงได้ร่วมกับพันธมิตร  อาทิ สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย), สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย (TPIA), บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด...

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ OPPO A98 5G สมาร์ตโฟนชาร์จไว ไม่ช็อตฟีล

ยุคนี้จะทำอะไรก็ต้องเร็วต้องแรง ไม่ว่าจะเรียน จะทำงาน หรือจะหาความบันเทิงถ้าต้องมาสะดุดเพราะสมาร์ตโฟนชาร์จได้ช้าหรือติดขัดคงน่าหงุดหงิดน่าดู ไหนๆ จะซื้อสมาร์ตโฟนใหม่ทั้งทีต้องเลือกให้ดีจะได้ใช้งานไม่ช็อตฟีล! ยิ่งถ้าใครชอบสมาร์ตโฟนเร็วแรง ใช้งานทันใจต้องนี่เลย OPPO A98 5G สมาร์ตโฟนชาร์จไวไม่ช็อตฟีล ที่รอบนี้อัปเกรดสเปคมาแบบจัดเต็ม เป็นสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดใน A Series เลย! ทำไมต้อง OPPO A98 5G ตามมาดูกัน! ชาร์จไวไม่ช็อตฟีลทุกการใช้งาน OPPO A98 5G มาพร้อม 67W SUPERVOOC ซึ่งเป็นการชาร์จที่รวดเร็วที่สุดใน A series ด้วยการชาร์จเพียง 5 นาที สามารถใช้โทรศัพท์ได้ 6 ชั่วโมง หรือดูวิดีโอ YouTube ได้นานถึง 2.5 ชั่วโมง เรียนออนไลน์ได้แบบยาวๆ ไม่มีช็อตฟีล ตามทันเก็บครบทุกเนื้อหา จะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมกันแบบยาวๆ...

มิตรผล ไบโอเทค เผยนวัตกรรมพลาสติกชีวภาพรักษ์โลก ในงานมหกรรม Manufacturing Expo 2023

มิตรผล ไบโอเทค หนึ่งในกลุ่มธุรกิจใหม่ ‘ไบโอเบส’ (Bio-based) ภายใต้ มิตรผล ร่วมทัพองค์กรต่างๆ โชว์สุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตระดับอุตสาหกรรมในงาน Manufacturing Expo 2023 โดยงานนี้ มิตรผล ไบโอเทค ยกนวัตกรรมการพัฒนาเม็ดพลาสติกสลายตัวได้ทางชีวภาพ (Compostable Compound) ที่ผลิตจากมันสำปะหลังและอ้อย มาจัดแสดงภายใต้แบรนด์ PlaneX (แพลนเน็กซ์) และสามารถนำมาต่อยอดเพิ่มคุณค่าสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์อาหารสลายตัวได้ทางชีวภาพ (Compostable Food Packaging) ภายใต้แบรนด์ CaneX (เคนเอ็กซ์) ผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ที่รักษ์โลก เพราะผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี จึงปลอดภัยต่อผู้บริโภค แถมยังสามารถสลายตัวได้ทางชีวภาพ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมพลาสติกของไทยให้เติบโตอย่างเป็นมิตร สู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในอนาคต สำหรับผู้ที่สนใจและอยากสัมผัสประสบการณ์จริงกับผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพจากแบรนด์PlaneX และ CaneX สามารถเยี่ยมชมได้ที่บูธ “บริษัท มิตรผล ไบโอเทค จำกัด” 3D16 Hall 103 และในส่วนแสดงพิเศษ...

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช เอาใจสายบุฟเฟ่ต์

ตามคำเรียกร้อง จัดความอร่อยแบบเต็มอิ่มหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่ม International Buffet Dinner บุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำ ผู้ใหญ่ ราคา 599 บาท / ท่านเด็ก (อายุ 6 – 12 ปี) ราคา 299 บาท / ท่านพิเศษ!! รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว (ค็อกเทล / สมูทตี้ / เบียร์)...
Social profiles