BAM ผลงานดีครึ่งปี 2566 ผลเรียกเก็บ 7,357 ล้านบาท ขยายพอร์ตได้กว่า 22,000 ล้านบาท

BAM เผยผลงานครึ่งปี 2566 อยู่ในระดับที่น่าพอใจ มีผลเรียกเก็บ7,357 ล้านบาท โดยผลเรียกเก็บไตรมาสที่ 2 เพิ่มขึ้นจากไตรมาส 1 ปีนี้ 28% และมีกำไร 425 ล้านบาท ขณะที่การลงทุนซื้อทรัพย์เติบโตสูงถึง 296% โดยซื้อทรัพย์เข้ามาบริหาร(ภาระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ย) 22,408 ล้านบาท ชี้กลยุทธ์ครึ่งหลังปีนี้ รุกธุรกิจเต็มสูบทั้งด้าน NPL/NPA อาทิการบริหารจัดการ Clean Loan และการนำทรัพย์ราคาพิเศษจัดแคมเปญลดจัดหนักกว่า 10,000 รายการ พร้อมเร่งประมูลหนี้มาบริหารเพิ่มกว่า 70,000 ล้านบาทภายในปีนี้ หวังดันผลเรียกเก็บทั้งปีเข้าเป้า17,800 ล้านบาท นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวถึงผลการดำเนินงานครึ่งแรกของปี 2566 ว่า ผลประกอบการโดยรวมอยู่ในระดับที่น่าพอใจ มีผลเรียกเก็บ 7,357 ล้านบาท ซึ่งไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ มีผลเรียกเก็บ 4,127 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาสที่ 1 ที่มีผลเรียกเก็บ 3,230 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 28% และมีกำไร 425 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น59% จากไตรมาสที่ 1 ซึ่งมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 267 ล้านบาท...

หมดกังวลกับโรคอกบุ๋ม

โรคอกบุ๋ม หรือเรียกว่า Pectus Excavatum (Funnel chest) เป็นความผิดรูปของผนังทรวงอกที่พบบ่อย ในคนทั่วไป ส่งผลทำให้บุคลิกภาพหรือความมั่นใจเสียไป โดยความผิดปกตินี้อาจพบได้ตั้งแต่แรกเกิดจนกระทั่งเข้าสู่วัยรุ่น โดยโรคนี้เกิดจากการเจริญเติบโตที่ผิดปกติของกระดูกอ่อนที่เชื่อมกับกระดูกหน้าอกและกระดูกซี่โครง ส่งผลทำให้หน้าอกเกิดการยุบตัว โดยผู้ป่วยมักไม่มีอาการ แต่ในกรณีที่ภาวะนี้มีความผิดปกติอย่างรุนแรง อาจส่งผลทำให้มีอาการกดเบียดหัวใจและปอดได้ ในบางรายอาจมีการกดเบียดลิ้นหัวใจทำให้ลิ้นหัวใจรั่วและมีอาการเหนื่อยง่าย บางรายอาจมีภาวะร่วมอย่างอื่นได้เช่นกระดูกสันหลังคด หรือภาวะจากยีนผิดปกติ เช่น Marfan syndrome ได้ ผศ.นพ.ศิระ เลาหทัย จากคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล กล่าวว่าโรคนี้ปัจจุบันยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด พบอัตราส่วนการเจ็บป่วย 1 ต่อ 1,000 คนและมักเป็นเพศชายมากกว่าเพศหญิง 3-4 เท่าและอาจเจอกระดูกสันหลังคดร่วมด้วยวิธีการวินิจฉัยมักทำได้โดยการเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ (CT chest) เพื่อดูสัดส่วนความกว้างยางของบริเวณทรวงอก หรือ ที่เรียกว่า Haller index  ถ้ามีอัตราส่วนมากกว่า 2.5 ถือว่ามีความผิดปกติ ปัจจุบันวิธีการรักษาโรคนี้ รักษาได้ทั้งผ่าตัด...

NT แถลงผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก 2566 มุ่งผลักดันเทคโนโลยีดิจิทัลสู่หน่วยงานภาครัฐ ชูสถานะผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานและดิจิทัลผ่านความเป็นกลาง

​NT มุ่งขับเคลื่อนภารกิจผลักดันระบบงานภาครัฐสู่รัฐบาลดิจิทัลผ่านสถานะความเป็นกลางด้านโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมและดิจิทัล เดินหน้ายกระดับระบบคลาวด์กลางภาครัฐต่อเนื่อง  เปิดให้บริการ National Single Window เพิ่มความสะดวกเชื่อมโยงข้อมูลหน่วยงานภาครัฐและภาคธุรกิจสำหรับการนำเข้า-ส่งออก มั่นใจระบบเคเบิลใต้น้ำเส้นใหม่ ADC คืบกว่า 90% พร้อมหนุน ASEAN Digital Hub พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์  กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 ว่า ภายหลังการควบรวมกว่า 2 ปี NT ยังคงอยู่ระหว่างเร่งหลอมรวมศักยภาพของสององค์กรเดิมคือ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) หรือ TOT และ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เข้าด้วยกันเพื่อลดความซ้ำซ้อนในด้านการลงทุนและใช้ศักยภาพที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยเฉพาะในด้านโครงข่าย สินทรัพย์ และบุคลากร โดยวางเป้าหมายสำคัญในการผลักดันนโยบายการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลในฐานะหน่วยงานที่มีภารกิจหลักในการขับเคลื่อนระบบงานภาครัฐไปสู่รัฐบาลดิจิทัล พร้อมกับการพัฒนาและขยายบริการโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมและดิจิทัลผ่านสถานะความเป็นกลาง​ ​​...

ตลาดไท ผนึกกำลังเกษตรกร จัดงาน “เทศกาลอินทผลัม” ครั้งใหญ่สุดในประเทศ เปิดพื้นที่กระจายผลผลิตกว่า 1,500 ตัน

ตลาดไท ตลาดค้าส่งสินค้าเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ร่วมส่งเสริมเกษตรกรผู้ปลูกและผู้จำหน่ายอินทผลัม เปิดพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร จัดเทศกาลอินทผลัม ครั้งใหญ่ที่สุด พบกับการรวมตัวของเกษตรกรจากทั่วประเทศ ที่พร้อมยกขบวนอินทผลัมสดๆ คัดคุณภาพส่งตรงจากสวน รวมปริมาณกว่า 1,500 ตัน มาจำหน่ายในราคาขายส่ง รองรับกำลังซื้อพ่อค้าแม่ค้าตลาดนัด รถเร่ แม่ค้าออนไลน์ ผู้ประกอบการส่งออก และผู้สนใจ ตลอดเดือนสิงหาคม นี้ ณ โซนตลาดผลไม้ฤดูกาล ซอย 22-24 ตลาดไท นายโชคชัย คลศรีชัย กรรมการผู้จัดการ...

BKI ทำกำไรงวด 6 เดือนแรกของปี 2566 พุ่ง 1,690 ล้านบาท 

เพิ่มขึ้น 153.6% เบี้ยประกันภัยรับรวม 13,868.6 ล้านบาท เดินหน้าจัดตั้งบริษัทโฮลดิ้งส์ ขยายธุรกิจ เพิ่มศักยภาพการเติบโต ผลการดำเนินงานของกรุงเทพประกันภัย งวด 6 เดือนแรกของปี 2566 มีเบี้ยประกันภัยรับรวม 13,868.6 ล้านบาท เติบโตร้อยละ 12.3 มีกำไรสุทธิ 1,690.0 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 153.6 ขณะที่ผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2 ฟื้นตัวแข็งแกร่ง มีเบี้ยประกันภัยรับรวม 6,619.5 ล้านบาท เติบโตร้อยละ 15.5 กำไรสุทธิ 806.3 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 88.1 บอร์ดอนุมัติจ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้นในอัตราหุ้นละ 3.75 บาท พร้อมมีมติเห็นชอบแผนปรับโครงสร้าง...

OPPO A17 สมาร์ตโฟนน้องเล็ก มอบความคุ้มค่ากว่าราคาโดนใจให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ในราคาใหม่เพียง 4,599 บาท เท่านั้น!

OPPO A17 สมาร์ตโฟนน้องเล็กพร้อมมอบประสบการณ์ใช้งานที่คุ้มค่ากว่าและราคาโดนใจยิ่งขึ้น ด้วยราคาใหม่สุดพิเศษ 4,599 บาท จากราคาปกติ 5,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป OPPO A17 สมาร์ตโฟนที่มาพร้อมความคุ้มค่ายิ่งกว่า จัดเต็มด้วยหน่วยความจำ RAM 4GB + ROM 64GB เพิ่ม RAM ได้อีก 4GB มอบการทำงานที่มีประสิทธิภาพและทรงพลัง พร้อมใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และตอบโจทย์การใช้งานความบันเทิงด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.59 นิ้ว HD+ มอบสีสันเต็มอิ่มพร้อมจอถนอมสายตา ให้คุณเต็มที่ได้กับทุกความบันเทิง พร้อมโดดเด่นด้วยดีไซน์สัมผัสหนังสุดพรีเมียม สะกดทุกสายตา  OPPO A17 มาพร้อม 2 สีให้เลือกได้แก่ สีฟ้า Lake Blue และ สีดำ Midnight Black มาในราคาใหม่เพียง 4,599 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/3BTTPp1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.facebook.com/oppothai

“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ” ชวนบ่าวสาวฉลองงานแต่งงาน พร้อมเนรมิตงานวิวาห์สุดตราตรึง ณ สถานที่จัดงานอันงดงามที่สุดของกรุงเทพฯ

"ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ" (Chatrium Grand Bangkok) ไอคอนแห่งการพักผ่อนระดับลักซัวรี่ใจกลางย่านสยามที่โดดเด่นด้วยการผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาของวัฒนธรรมไทย เข้ากับความยิ่งใหญ่ของการบริการมาตรฐานระดับสากล ได้กลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับ “งานแต่งงาน”ที่กำลังมาแรงและสร้างความประทับใจในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแสนวิเศษของชีวิตให้กับคู่รักมาแล้วมากมาย หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่นาน โรงแรมชาเรียม แกรนด์ กรุงเทพ ได้ต้อนรับคู่รักและนักจัดงานมากมายที่เลือกใช้สถานที่ของโรงแรมสำหรับการจัดงานที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่งานแต่งงานครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของ 2 ตระกูลดังระดับประเทศ และงานเฉลิมฉลองความรักสุดแสนโรแมนติกของคู่รักอีกหลายคู่ในปลายปีที่ผ่านมา จนถึงปี 2566 นี้ มียอดจองพื้นที่ต่อเนื่องถึงปีหน้า ด้วยชื่อเสียงการบริการที่ครบวงจรและได้มาตรฐานรองรับได้ทุกโอกาส ทั้งงานพิธีแบบไทย งานเฉลิมฉลองแบบจีน และงานแต่งงานแบบตะวันตก ทำให้โรงแรมแห่งนี้ดึงดูดความนิยมจากผู้จัดงานอย่างมาก จุดเด่นของ ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ที่ตอบโจทย์ "วันสำคัญ" ของบ่าวสาวทุกคู่ คือทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านสยาม...
Social profiles