ครั้งแรกกับงาน HiSoParty Market ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี ไฮโซปาร์ตี้ ช็อปเพลินแถมได้บุญ

​ปีนี้ 3 ผู้บริหารแห่งไฮโซปาร์ตี้ อินทิรา ธนวิสุทธิ์, พัฒพงษ์-ปรียามล ธนวิสุทธิ์ ร่วมกันครีเอทคอนเซปต์จัดงาน HiSoParty Market เป็นครั้งแรก งานออกบูธจำหน่ายสินค้ามากมายจากเซเลบริตี้คนดัง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปี ไฮโซปาร์ตี้ เพื่อแทนคำขอบคุณที่สนับสนุนไฮโซปาร์ตี้มาอย่างต่อเนื่องตลอด 20 ปี โดยมีบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทในแวดวงสังคม (Friend of HiSoParty) ร่วมนำสิ่งของมาส่งต่ออาทิ สุริยน ศรีอรทัยกุล, พลพัฒน์ อัศวะประภา, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา, วสุ สกุลอนันต์, ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, จุฑาธรรม จิราธิวัฒน์ ฯลฯ โดยมีเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมงานเป็นจำนวนมาก รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ผู้พลัดถิ่น และสร้างการเปลี่ยนแปลงไปยังผู้หญิง โดยเฉพาะแม่เลี้ยงเดี่ยวที่กำลังลี้ภัย...

Samsung จับมือ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย และ ปับลิซิส มีเดียเทคโอเวอร์แลนด์มาร์คใจกลางเมือง 

เปิดประสบการณ์ “ยินดีต้อนพับ” ของ Galaxy Z Flip 5 และ ZFold 5 ต่อยอดแคมเปญระดับโลก Join The Flip Side ซัมซุง( Samsung ) ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รายใหญ่ของโลกจับมือ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย ครีเอทีฟเอเจนซี่ระดับแถวหน้า และ ปับลิซิส มีเดีย เอเจนซี่ที่ให้บริการด้านการวางกลยุทธ์และซื้อสื่อ ในเครือปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) ต่อยอดแคมเปญ “Join the flip side” (จอย เดอะฟลิป ไซด์) ซึ่งเป็นแคมเปญระดับโลกของซัมซุง โดยในครั้งนี้ได้เล่นกับสื่อนอกบ้านบริเวณใจกลางเมืองอย่างสถานีรถไฟฟ้าสยาม เพื่อสร้างกระแสการรับรู้และการจดจำให้กับสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy Z Flip 5 และ Galaxy Z Fold 5 โดยเฉพาะผู้ที่ไม่ได้ใช้มือถือแบบพับให้เปลี่ยนใจมาใช้ คุณทิพยจันทน์ หัสดินทร ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย ได้กล่าวว่า “งานนี้ถือเป็นการสร้างกระแสด้วยภาพที่ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ จุดประสงค์ก็คือการตอกย้ำให้สาวกมือถือแบบธรรมดาเห็นมือถือพับได้บ่อยจนติดตาติดใจ เกิดความชอบและอยากใช้มือถือแบบพับ...

เมเจอร์ จับมือ ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เปิดบริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า“GINKA Charge Point” แห่งแรกในไทย ส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม 

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ และ ราศิณี เลิศไตรภิญโญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า “GINKA Charge Point” แห่งแรกในประเทศไทย ณ อาคารจอดรถ 2 ชั้น 1 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตั้งแต่วันที่   1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป จำนวน 2 จุดชาร์จ ด้วยระบบไฟฟ้ากระแสสลับ หรือ AC ขนาด 7 kW และ 22 kW แบบ 2 หัวชาร์จ type2 โดยทั้ง 2 รุ่น สามารถรองรับการชาร์จกับรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่น ทุกขนาด ทั้งนี้  มุ่งส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม และตอบสนองการไปสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ให้สอดรับกับการเป็น โรงหนังรักษ์โลก หรือ Green Cinemaซึ่งเน้นการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างจริงจังมาโดยตลอด ​GINKA Charge Point สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นำมาให้บริการกับลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปท์ “SMOOTH for CHARGE” ด้วย 6 จุดเด่น ดังนี้  • ดีไซน์ทันสมัยใช้งานง่ายด้วย Digital Touch...

แม็คโคร-โลตัส ภายใต้ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผนึกกำลังกรมการค้าภายใน รับซื้อมังคุดและผลไม้ใต้กว่าล้านกิโลกรัม รับมือผลผลิตล้นตลาด

ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผู้ดำเนินธุรกิจค้าส่งแบรนด์ “แม็คโคร” และบริษัทย่อยค้าปลีกแบรนด์ “โลตัส” เดินหน้าเคียงข้างเกษตรกรไทย ตั้งเป้ารับซื้อมังคุดและผลไม้ภาคใต้ฤดูกาลนี้รวมกว่าล้านกิโลกรัม กระจายสู่สาขาของแม็คโครและโลตัสทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ ช่วยเกษตรกรกว่า 2,600 ครัวเรือน แก้ปัญหาผลผลิตล้นตลาด นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้าฯ ซึ่งมีสาขาทั้งแม็คโครและโลตัสรวมกว่า 2,800 แห่ง...

พิธีงานประกาศผลและมอบรางวัล “สุดยอดนักขับ HINO CONNECT ประจำปี 2566”

บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ , มิสเตอร์ คันจิ ซาซากิ และคุณเดย์ ยิ่งชล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เข้าร่วมงานประกาศผลและมอบรางวัล “ สุดยอดนักขับฮีโน่ HINO CONNECT ประจำปี 2566 ” ณ ห้องนครรังสิต บอลรูม โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค...

สกสว. เปิดเวทีชี้แจงงบ ววน. ปี 68 เชื่อมโยงบูรณาการงานวิจัยและนวัตกรรม มุ่งยกระดับชาติอย่างยั่งยืน

สกสว. เดินหน้าเปิดเวทีชี้แจงงบกองทุน ววน. ปี 2568 เดินเครื่องเชื่อมโยง บูรณาการ งานวิจัยและนวัตกรรม ยกระดับชาติยั่งยืน ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนงบลงทุนด้านวิจัยและพัฒนาประเทศ เป็น 2% ของ GDP ภายในปี 2580 ครอบคลุมทุกมิติ โดยเฉพาะด้านความยั่งยืน มุ่งสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์ พัฒนาบุคลากรวิจัยและนวัตกรรม แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม ภัยพิบัติ และการปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ เกิดผลตอบแทนจากการลงทุนรายแผนงานเฉลี่ย 2.98เท่า คิดเป็นมูลค่าผลตอบแทนรวม 134,100 ล้านบาท จากการลงทุนรวม 45,000...

ธนาคารกรุงไทย และกลุ่มแอกซ่า ผู้ถือหุ้นกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดประชุมผู้ถือหุ้นที่จังหวัดภูเก็ต 

ตอบรับวิสัยทัศน์และเป้าหมายการเติบโต 5 ปี มุ่งสู่บริษัทร่วมทุนประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต และธนาคารกรุงไทย จัดงานประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี นำโดย มร.โธมัส บูเบิร์ล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มแอกซ่า (คนที่ 6 จากขวา) มร. ฮัสซัน เอล ซาบราวิชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอกซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล มาร์เก็ต (คนที่ 3 จากขวา) คุณไกรฤทธิ์ อุชุกานนท์ชัย รองประธานกรรมการ ธนาคารกรุงไทย...

“วัฒนชีวา” เผยสถิติคนไทยอายุยืนเกินค่าสถิติโลกและในเอเชีย

ประเทศไทย กำลังก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุแบบสมบูรณ์ (Aged Society) และจะขยับขึ้นเป็นสังคมสูงอายุแบบสุดยอด (Hyper Aged Society) ซึ่งมีสัดส่วนประชากรที่อายุมากกว่า 65 ปีถึงร้อยละ 20 หรือมีประชากรอายุมากกว่า 60 ปีกว่าร้อยละ 30 ภายในปี พ.ศ. 2584 ซึ่งปัจจุบันปัญหาการเตรียมความพร้อมเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย เกี่ยวกับเรื่องนโยบายการจัดการเบี้ยยังชีพสำหรับคนชราเงินบำนาญผู้สูงอายุที่อายุครบ 60 ปีขึ้นไป กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ภาครัฐพยายามหาทางปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นจริง เป็นเรื่องสำคัญที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงด้านรายได้ของผู้สูงอายุ ซึ่งต้องนำมาพิจารณาอย่างรอบคอบ เพราะจะมีผลกระทบในเรื่องของคุณภาพในการใช้ชีวิตต่อไป    ดังนั้น การเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับสังคมสูงวัย ภาครัฐควรส่งเสริมให้มีการเพิ่มทั้งคุณภาพและผลิตภาพ หรือ Productivity ให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสูงวัย โดยควรต้องพิจารณาปรับโครงสร้างแรงงาน การศึกษา การพัฒนาสมรรถนะของผู้สูงวัย และต้องเพิ่มการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่จะสามารถทำให้ผู้สูงวัยยังคงใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างสะดวก จากข้อมูล World Economic Forum คนไทยอยู่ติดอันดับอายุยืนเกินค่าเฉลี่ยโลกภายในปี พ.ศ. 2050 โดยมีค่าเฉลี่ยอายุยืนที่ 82 ปี ในขณะที่ค่าเฉลี่ยของทั่วโลกอยู่ที่ 77 ปี และสูงกว่าค่าเฉลี่ยในภูมิภาคเอเชียซึ่งอยู่ที่ 79 ปี  สำหรับภูมิภาคที่ประชากรอายุยืนยาวน้อยที่สุดคือแอฟริกาอยู่ที่ 68 ปี อายุเฉลี่ยของคนไทยอายุยืนขึ้นตามแนวโน้มของโลก ปัญหาที่อาจเกิดตามมาคือ ผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้น และก็พบว่ามีอัตราการเจ็บป่วยและอัตราการนอนติดเตียงสูงมากเพิ่มขึ้น ซึ่งประเด็นหลักที่สำคัญสำหรับการมีชีวิตที่ยืนยาวคือต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดี จากปัจจัยต่าง ๆ ที่สนับสนุนทั้งในส่วนที่เกี่ยวกับสุขภาพโดยตรงและปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องในการดำรงชีวิต เป็นที่น่าภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ ที่ปัจจุบันมีกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ไทยคิดค้นนวัตกรรมชื่อว่า “วัฒนชีวา” ที่สามารถสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสดใส สร้างเทรนด์การดูแลตนเอง เป็นแนวทางของ Integrated Medicine ด้วยการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารจากพืชผักผลไม้ของไทยที่ส่งผลต่อความแข็งแรงของสุขภาพร่างกายลึกถึงในระดับโครโมโซม   การดูแลตนเองเพื่อให้มีสุขภาพที่ดี นับว่าเป็นความรับผิดชอบส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อสังคมและประเทศชาติ ที่จะช่วยให้สังคมมีความแข็งแรงเติบโต ปัจจุบันวิทยาศาสตร์เจริญก้าวหน้า ทำให้เรารู้ว่าควรดูแลสุขภาพอย่างไรเพื่อให้มีร่างกายที่แข็งแรง...

อ.สุภัค หมื่นนิกร ทายาทรุ่น2 “สยามสะเต๊ค” นำทัพปัง แฟรนไชส์ 2 ปี 20 สาขา

อ.สุภัค หมื่นนิกร ทายาทรุ่น2 นำทัพ สยามสะเต๊กแฮมเบอร์เกอร์ เจ้าแรกในไทย มีสาขามากกว่า 20 สาขาทั่วไทย ขยายสาขาแฟรนไชส์ มีทั้งมหาวิทยาลัย สำนักงานออฟฟิศ โรงพยาบาล ปั้มน้ำมัน เมนูซิกเนเจอร์ สยามเบอร์เกอร์ บะหมี่ แซนด์วิชอบร้อน ไส้กรอกเยอรมัน สยามสะเต๊กเป็น แบรนด์เก่าแก่อายุยาวนานกว่า 50 ปี การันตีทีมบริหารมากประสบการณ์ โดยมีสาขาล่าสุดที่จังหวัดสระบุรี โดยอ.สุภัค หมื่นนิกร ทายาทรุ่นที่2 Siam Steak...

เตรียมพบกับ OPPO A38 สมาร์ตโฟนใหม่ล่าสุดจาก A Series พร้อมมอบประสบการณ์ลื่นไหลทุกการใช้งาน

ออปโป้ ประเทศไทยเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก A Series จัดเต็มทุกความบันเทิง ลื่นไหลทุกการใช้งาน มอบประสบการณ์ที่ลื่นไหลทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความจำจุใจ ROM 128GB และ RAM 4GB เพิ่มได้อีก 4GB พร้อมชาร์จไว 33W SUPERVOOC และดีไซน์เบาบาง สวยสะดุดตาด้วย OPPO Glow Design อวดสีสันโดดเด่นทุกมุมมองด้วย สีทอง Glowing Gold และสีดำ Glowing Black  OPPO A38 จะมาพร้อมกับสเปคอะไรอีกบ้าง ใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมราคาคุ้มค่าและสเปคแบบจุใจ รอติดตามพร้อมกัน ห้ามพลาด เร็วๆ นี้! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.facebook.com/oppothai
Social profiles