พช. เผยผลสำเร็จการดำเนินงานตลอดปี 2566 ยกระดับการขับเคลื่อนงานพัฒนาชุมชนด้วย BIG DATA

เสริมสร้างเศรษฐกิจฐานรากด้วยธรรมาภิบาลควบคู่เทคโนโลยี ส่งต่อกระบวนงานด้วยการจัดการความรู้ที่ได้มาตรฐานสากล นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย เป็นประธานการจัดกิจกรรม พช. พบสื่อมวลชน พร้อมแถลงผลการดำเนินงานของกรมการพัฒนาชุมชนประจำปีงบประมาณ 2566 โดยการแถลงความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ “วันพัฒนาชุมชน ครั้งที่ 12 ปี 2566” หรืองานนิทรรศการแสดงผลสำเร็จของการพัฒนาชุมชน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 6 กันยายน  ณ ลาน อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ...

ดีพร้อม เดินเกมพลิกโฉมผลิตภัณฑ์ชุมชนต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ไทยชั้นเลิศ เฟส 2

ดึงกูรูธุรกิจดันสินค้าท็อปพรีเมียมผุดไอเดียต่อยอดอัตลักษณ์ หวังเสิร์ฟดีมานด์สู่ตลาดโลก กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อมเดินหน้าต่อเนื่องพลิกโฉมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นต่อยอดอัตลักษณ์สู่การเป็น “ผลิตภัณฑ์ไทยชั้นเลิศ” (Top Premium Product) ดึงภาคเอกชนกูรูธุรกิจชั้นนำร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงเพื่อพัฒนาเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์และต่อยอดให้เกิดผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง โดยคาดว่าผู้ประกอบการจะมีรายได้จากการจําหน่าย สินค้าเฉลี่ยเพิ่มขึ้นต่อรายไม่น้อยกว่าร้อยละ 30 พร้อมเปิดพื้นที่โชว์เคส 6 ชุมชนดีพร้อมแหล่งผลิตผลิตภัณฑ์ไทยชั้นเลิศเฟส 2 กว่า 40 ผลิตภัณฑ์ ในงาน DIPROM ไทยเลิศ 12 อัศจรรย์แหล่งผลิตภัณฑ์ชุมชนดีพร้อม ระหว่างวันที่ 5 - 7 กันยายน 2566 ลานเมือง​ 2​  เมืองสุขสยาม​ ณ​ ไอคอน​สยาม​ ชั้น​ G ​นายใบน้อย สุวรรณชาตรี อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม  เปิดเผยว่า กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือดีพร้อมมุ่งเน้นการยกระดับเศรษฐกิจฐานรากอันเป็นฟันเฟืองสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะการกระจายรายได้สู่ประชาชนและปรับโครงสร้างเศรษฐกิจให้สมดุลด้วยการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนให้มีขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับเศรษฐกิจของประเทศ จึงเดินหน้าส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนให้สามารถสร้างมูลค่าให้กับทรัพยากรและยกระดับมูลค่าห่วงโซ่การผลิตสินค้าและบริการ ภายใต้นโยบายดีพร้อมโต ที่มุ่งเน้นการพัฒนาวิสาหกิจชุมชน โดยนำทรัพยากรในท้องถิ่น...

TIPlife เชิญชวนเยาวชนประกวดหนังสั้น TIPlife ShortFlim Contest 2023 สะท้อน “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่”

​บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ขอสนับสนุนและส่งเสริมให้นักศึกษา คนรุ่นใหม่ มีเวทีได้คิดและทำในสิ่งสร้างสรรค์ มีประโยชน์เพื่อสังคม ได้จัดให้มีโครงการประกวดหนังสั้น TIPlife Short Flim Contest 2023 ภายใต้แนวคิด TIPLIFE LIFE PARTNER LIFE BETTER  เพราะเชื่อว่าชีวิตที่ดีย่อมต้องมีหุ้นส่วนที่ดีเสมอ TIPlife จึงขอเป็นหุ้นส่วนให้กับน้องๆ เยาวชน นักศึกษาได้แสดงความสามารถผ่านการประกวดหนังสั้น 3 นาที ภายใต้หัวข้อ “มุมมองประกันชีวิตกับคนรุ่นใหม่” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท โดยมี คุณนพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ คุณวีรยุทธ ล้อทองพานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิ้งค์วิ้งค์ โปรดักชั่น จำกัด และคุณเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ็คแฟนฉัน) ร่วมเปิดตัวโครงการประกวดหนังสั้น...

‘พาณิชย์’ ผนึกกำลังพันธมิตรกว่า 15 องค์กร เปิดงานบางกอกเจมส์ ครั้งที่ 68 อย่างยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 40 ปี คาดเงินสะพัดกว่า 3,000ล้านบาท

นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ (Bangkok Gems and Jewelry Fair) ครั้งที่ 68 ณ ห้อง Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) โดยงานมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 กันยายน 2566 ณ Hall 1-8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ร่วมกับสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับ แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT และสนับสนุนโดยองค์กรภาคเอกชนอีกกว่า 15 องค์กร นายภูสิต กล่าวว่า “Bangkok Gems and Jewelry Fair เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งของประเทศไทยในฐานะจุดหมายด้านการค้าอัญมณี และเครื่องประดับระดับโลก ซึ่งความสำเร็จตลอด 40 ปีที่ผ่านมาเป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดี และเช่นเคยในปีนี้งานบางกอกเจมส์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ซื้อและผู้ขายที่มาร่วมงานโดยมีผู้ประกอบการสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับมาจัดแสดงสินค้าจำนวน 1,100 บริษัท...

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A38 สมาร์ตโฟนให้คุณใช้งานลื่นไหลทุกเอ็นเตอร์เทน 

มาพร้อม ROM 128GB และ RAM 4GB เพิ่มได้อีก 4GB ในราคาสุดคุ้มเพียง 5,499 บาท ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่าย “OPPO A38” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกเอ็นเตอร์เทน ด้วยการมาพร้อมหน่วยความจำจุใจ ROM 128GB และ RAM 4GB เพิ่มได้อีก 4GB ใช้งานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมใช้งานตลอดวันด้วยชาร์จไว 33W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh ถูกใจสายเอ็นเตอร์เทน ไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกมก็ดื่มด่ำได้เต็มอรรถรสด้วยหน้าจอลื่นไหล 90Hz สู้แสงด้วย Sunlight Display และโหมด Ultra Volume เพิ่มเสียงลำโพงดังขึ้นได้อีก 300% พร้อมถ่ายภาพสนุกทุกองศาด้วยกล้องหลัก AI 50MP  OPPO A38 สวยโดดเด่นด้วยดีไซน์ OPPO Glow มาใน 2 สีให้เลือกได้แก่ สีทอง Glowing Gold และสีดำ Glowing Black วางจำหน่ายในราคา 5,499 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand...

“เงินติดล้อ” จับมือ “ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย” ร่วมส่งเสริมความรู้ด้านการวางแผนการเงินอย่างเป็นระบบให้กับชาวเงินติดล้อ

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นางสาวนิภา วนิชวัฒน์ (ที่ 6 จากซ้าย แถวกลาง) ผู้บริหารระดับสูงสายงานกิจกรรมเพื่อสังคม และนายกาญจน์ณัฐ เฉลิมจุฬามณี (ที่ 5 จากซ้าย แถวกลาง) ผู้อำนวยการอาวุโสศูนย์การเรียนรู้เงินติดล้อ เป็นตัวแทนมอบเกียรติบัตรแสดงความยินดีให้กับผู้สำเร็จหลักสูตร จำนวน 22 คน ในโครงการ “Happy Money พี่เลี้ยงการเงิน” จัดโดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ถือเป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องครั้งที่ 3 เพื่อสนับสนุนการส่งเสริมให้พนักงานชาวเงินติดล้อได้รับความรู้ ความเข้าใจด้านการวางแผนการเงินอย่างเป็นระบบ พร้อมส่งต่อความรู้และขยายผลกับพนักงานองค์กรต่อไป โดยได้รับเกียรติจาก นายเศรษฐพล ธรรมจินดา (ที่ 6จากขวา แถวกลาง)  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาความรู้ผู้ลงทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนนำทีมให้ความรู้กับกลุ่มผู้เข้าอบรมอย่างเป็นกันเอง ณ บมจ.เงินติดล้อ (สำนักงานใหญ่) อาคารอารีย์ ฮิลล์ กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้ โครงการ “Happy Money พี่เลี้ยงการเงิน” ถือเป็นความร่วมมือระหว่าง ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย...

พิธีงานประกาศผลและมอบรางวัล “สุดยอดนักขับ HINO CONNECT ประจำปี 2566”

เมื่อวันอังคาร ที่ 29 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย มิสเตอร์ เคน อิวาโมโต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ , มิสเตอร์ คันจิ ซาซากิ และคุณเดย์ ยิ่งชล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร  เข้าร่วมงานประกาศผลและมอบรางวัล “ สุดยอดนักขับฮีโน่ HINO CONNECT ประจำปี 2566...
Social profiles