สมศ. เปิดแนวคิดการประกันคุณภาพภายนอกรูปแบบใหม่พร้อมเผยโฉม ONESQA-V แอปพลิเคชัน

ช่วยการประเมิน นำร่องประสบการณ์ประเมินรูปแบบใหม่กับต้นแบบ โรงเรียนวัดสันป่าค่า “จิ๋วแต่แจ๋ว” สมศ. ปรับโฉมการประเมินคุณภาพสถานศึกษา ด้วยรูปแบบและวิธีการใหม่ พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชัน “ONESQA-V” ผู้ช่วยการประเมินภายนอกที่รวดเร็ว แม่นยำ ไม่เป็นภาระสถานศึกษา เปิดประสบการณ์การประกันคุณภาพภายนอกปีงบประมาณ พ.ศ.2567 กับ โรงเรียนวัดสันป่าค่า จ.เชียงใหม่ ตัวอย่างอนุบาลที่จิ๋วแต่แจ๋ว ดร.วรวิชช ภาสาวสุวัศ รองผู้อำนวยการ สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (สมศ.) เปิดเผยว่า รูปแบบแนวทางการประกันคุณภาพภายนอก ปีงบประมาณ พ.ศ.2567 สมศ. ยังคงให้ความสำคัญกับการประกันคุณภาพภายนอกเพื่อการพัฒนาและยกระดับคุณภาพ (Quality Improvement) โดยกำหนดวิธีการประเมินที่เหมาะสมสอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา...

เคทีซีร่วมฉลอง 30 ปี เล็กซัส กรุงเทพ ออกแคมเปญยักษ์จองหรือดาวน์รถ รับคะแนนสูงสุด 1 ล้านคะแนน

เคทีซีร่วมกับเล็กซัส กรุงเทพ (LEXUS BANGKOK) จัดแคมเปญครั้งประวัติศาสตร์ ในโอกาสที่  LEXUS BANGKOK ครบรอบ 30 ปี หวังขยายฐานเข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม มอบคะแนน KTC FOREVER สูงสุดถึง 1 ล้านคะแนน เมื่อจองหรือดาวน์รถ LEXUS รุ่น IS หรือ UX และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 นายสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดบัตรเครดิตเคทีซีในปีนี้ คือการเพิ่มจำนวนสมาชิก ระดับพรีเมี่ยมซึ่งมีกำลังซื้อสูง เราจึงพยายามสรรหากิจกรรมการตลาดที่เป็นประโยชน์และตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจากการศึกษาข้อมูลการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดรถยนต์แบรนด์พรีเมี่ยมช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566 พบว่าเติบโต 13% เคทีซีมองเห็นโอกาสในการขยายฐานสมาชิกที่ชื่นชอบรถกลุ่มดังกล่าว เพราะการได้ครอบครองรถแบรนด์พรีเมี่ยมน่าจะเป็นสิ่งที่คู่ควรกับลูกค้าระดับพรีเมี่ยม จึงได้ร่วมกับ LEXUS BANGKOK จัดแคมเปญใหญ่ที่ไม่เคยทำกับแบรนด์รถใดมาก่อน โดยจะมอบคะแนน KTC FOREVER จำนวน 1 ล้านคะแนน เพิ่มให้กับสมาชิกเคทีซีเมื่อจองหรือดาวน์รถ LEXUS และชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท โดยคะแนนดังกล่าวไม่มีวันหมดอายุ และสามารถนำไปใช้ได้ทุกรูปแบบในทุกหมวดการใช้จ่ายไม่ว่าจะใช้คะแนนเป็นส่วนลด คะแนนแทนเงินสด...

“ดาวน์นี่” ปล่อยโฆษณาสั้นมาดกวนพร้อมจิงเกิ้ลติดหู “ดาวน์นี่ฉีด ฉีด”ชูสเปรย์ฉีดผ้าหอม “ฉีดปุ๊บผ้าหอมปั๊บ” เป็น Go-to Itemใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ดาวน์นี่ เดินหน้าบุกตลาดสเปรย์ฉีดผ้าหอม ปล่อยโฆษณาสั้นสุดกวน พร้อมจิงเกิ้ลติดหู “ดาวน์นี่ ฉีด ฉีด” และแท็กไลน์เข้าใจง่าย “ฉีดปุ๊บผ้าหอมปั๊บ” ตั้งเป้าเปลี่ยนพฤติกรรมคนไทยให้ใช้สเปรย์ฉีดผ้าหอมได้ทุกที่ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ผ่านหนังโฆษณาออนไลน์ขนาดสั้น เล่าสถานการณ์ในชีวิตประจำวันที่ถึงต้องพบเจอกับกลิ่นเหม็นติดเสื้อผ้าหรือผ้าที่ทำความสะอาดยาก แต่สเปรย์ฉีดผ้าหอมดาวน์นี่ก็สามารถแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นรบกวนได้อย่างง่ายดาย สเปรย์ฉีดผ้าหอม เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในตลาดเกาหลีใต้และญี่ปุ่น ผู้บริโภคส่วนใหญ่ในตลาดดังกล่าวเข้าใจผลิตภัณฑ์และรู้วิธีการใช้งานอย่างคุ้นเคย จึงมักมีอยู่ประจำบ้านและพกไว้เป็นอุปกรณ์ในชีวิตประจำวัน แต่สำหรับตลาดประเทศไทย พบว่าผู้บริโภคเริ่มรู้จักสเปรย์ฉีดผ้าหอม แต่ยังไม่คุ้นเคยถึงโอกาสในการใช้งาน ทำให้เกิดbarrier (อุปสรรค) ระหว่างผลิตภัณฑ์และผู้บริโภค ดาวน์นี่ จึงปล่อยหนังโฆษณาออนไลน์ชุด “ฉีดปุ๊บผ้าหอมปั๊บ”    เพื่อสร้างการรับรู้ถึงข้อดีและสถานการณ์ในการใช้งานของผลิตภัณฑ์ ตั้งเป้าหมายทลายอุปสรรคในการใช้งานสเปรย์ฉีดผ้าหอม ทำให้ผู้บริโภคในตลาดประเทศไทยรู้สึกคุ้นเคยกับสินค้าและเข้าใจผลิตภัณฑ์ นำไปสู่พฤติกรรมการใช้งานสเปรย์ฉีดผ้าหอมในชีวิตประจำวัน ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “ฉีดปุ๊บผ้าหอมปั๊บ” ประกอบด้วย 3 เรื่อง ที่เล่า 3 สถานการณ์ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยประสบมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหมูปิ้งติดชุดสูทในขณะที่ต้องอยู่ในลิฟต์ที่เต็มไปด้วยผู้คนที่อัดแน่น กลิ่นรองเท้าที่อับชื้นจากเหงื่อและแบคทีเรียสะสม แต่สถานการณ์บังคับให้ถอดรองเท้าออก และกลิ่นโซฟาผ้าที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของสัตว์เลี้ยงติดแน่น แต่ปัญหาผ้ากลิ่นเหม็นสามารถแก้ไขได้ด้วย สเปรย์ฉีดผ้าหอมดาวน์นี่ สูตรแอนตี้แบค ที่ช่วยขจัดกลิ่นเหม็นและแบคทีเรียบนพื้นผิวผ้าได้มากถึง 99.9% เหลือไว้เพียงกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของดาวน์นี่ พร้อมทั้งสร้างการจดจำด้วยจิงเกิ้ลทำนองติดหู“ดาวน์นี่ ฉีด ฉีด”   ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด “ฉีดปุ๊บผ้าหอมปั๊บ” สามารถติดตามได้ทาง YouTube ของดาวน์นี่  https://www.youtube.com/@DownyThailand และสามารถหาซื้อสเปรย์ฉีดผ้าหอมดาวน์นี่ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ P&G Official Shop ใน Shopee: https://bit.ly/3LuVggqหรือ Lazada: https://bit.ly/3kazrYr

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รุกตลาดเดือนกันยายน จัดเต็มโปรโมชันสุดคุ้มให้รถยนต์ทุกรุ่น 

พร้อมต้อนรับการเปิดตัวรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ All New GWM TANK 500 Hybrid SUV และ All New GWM TANK 300 Hybrid SUV 28 กันยายนนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบความสุขชุดใหญ่ให้กับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนกันยายนด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากรถยนต์ GWM ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น โปรถูกใจเก่าแลกใหม่ New HAVAL H6 Hybrid SUV สำหรับผู้ที่นำรถยนต์คันเก่ามาแลกซื้อคันใหม่ กับส่วนลดถึง 100,000 บาท HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV มอบโปรแรงซุปเปอร์คุ้ม กับดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือเลือกช่วยผ่อนมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท ORA Good Cat และ ORA Good Cat...

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุบสถิติการขายในตลาดต่างประเทศในเดือนสิงหาคม

กวาดยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 30,741 คันทั่วโลก และยอดขายในประเทศไทย 1,071 คัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ รายงานยอดขายรถยนต์ทั่วโลกภายในเดือนสิงหาคมด้วยยอดสูงถึง 114,096 คัน โดยเฉพาะยอดขายในตลาดต่างประเทศ (ตลาดนอกประเทศจีน) ที่สามารถทุบสถิติใหม่สูงเป็นประวัติการณ์ถึง 30,741 คัน หรือเทียบเท่ากับ 27% ของยอดขายทั้งหมด และมีอัตราการเติบโตเมื่อเทียบกับเดือนสิงหาคม 2565 ถึง 99.5% โดยภายในเดือนสิงหาคมนี้ รถยนต์พลังงานใหม่ (NEVs) ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมียอดขายสูงถึง 26,301 คัน สะท้อนถึงการเติบโตที่แข็งแกร่งจากปีที่ผ่านมาถึง 119.83% สำหรับตลาดประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,071 คัน เติบโต 32% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV) พร้อมเดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า และยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างยั่งยืน สำหรับผลประกอบการที่โดดเด่นของตลาดต่างประเทศในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นผลมาจากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย อย่าง Inchcape Groupและ โครงการต่าง ๆ...

คณะบุคคลผู้ผลิตชิ้นส่วนอีซูซุ บริจาคขวดพลาสติกและมอบเงินบริจาคให้วัดจากแดง

คณะบุคคลผู้ผลิตชิ้นส่วนอีซูซุ นำโดย มร.โทชิอะคิ เซนุมะ รองประธาน บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และประธานจากคณะทำงานของคณะบุคคลผู้ผลิตชิ้นส่วนอีซูซุ มอบขวดพลาสติกใสที่ได้รับการบริจาคจากสมาชิกที่มาร่วมกิจกรรมการแข่งขันโบว์ลิ่ง เพื่อนำไปรีไซเคิลเป็นผ้าไตรจีวร อีกทั้งยังมอบเงินสมทบทุนสนับสนุนจำนวน 50,000 บาท ให้แก่ วัดจากแดง โดยมี คุณปารณีย์ แก้วเกิดสี ผู้จัดการโครงการสิ่งแวดล้อมเป็นผู้รับมอบ 

“สปา ดารารัตน์” สปาแห่งเดียวในนนทบุรี ที่ได้รับการรับรองให้เป็นศูนย์เวลเนส

“สปา ดารารัตน์" สปาระดับลักชัวรี ย่านรัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี ภายใต้คอนเซปต์ “Resort Style Boutique Spa” ได้รับเกียรติผ่านการคัดเลือกให้เป็นศูนย์เวลเนส ประเภทสปาเพื่อสุขภาพ จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแทพย์ทางเลือก โดยมีนายสว่าง หาญศิริสวัสดิ์ ประธานบริหาร บริษัทสุพรรณิการ์ (2017) จำกัด และผู้ก่อตั้ง “สปา ดารารัตน์"  และนางสมศรี  หาญศิริสวัสดิ์ รองประธานบริหาร สปา ดารารัตน์ รับมอบใบประกาศณียบัตร และเป็นสปาเดียวในจังหวัดนนทบุรีได้รับการรับรองดังกล่าว ณ กรมการแพทย์ สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดนนทบุรี เมื่อเร็วๆ นี้ 

HYUNDAI Happy Choice เลือกโปรในแบบที่ใช่ และพบกับโรดโชว์ทั่วประเทศ ให้คุณสัมผัสรถยนต์ฮุนไดได้สะดวกกว่าเคย

ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ขอมอบแคมเปญ HYUNDIA Happy Choice ให้ลูกค้าคนสำคัญเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดได้ง่ายขึ้น ด้วยทางเลือกข้อเสนอที่ใช่และโปรโมชั่นที่ชอบ เมื่อตัดสินใจออกรถยนต์ ฮุนได สตาร์เรีย, สตาร์เกเซอร์ และ เครต้า ตลอดเดือนกันยายน – ตุลาคมนี้ นอกจากนั้น เพื่อให้การสัมผัสรถยนต์ฮุนไดคันจริงเป็นไปอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายในการจัดกิจกรรมโรดโชว์ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ "เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าฮุนได บริษัทฯ ไม่เพียงแต่มีรถยนต์หลายรุ่นให้เลือกเท่านั้น แต่ยังมีข้อเสนอพิเศษ HYUNDIA Happy Choice ที่ลูกค้าสามารถเลือกแคมเปญที่เหมาะกับตัวเองได้ พร้อมกันนั้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่สนใจชมรถยนต์คันจริง ฮุนได โมบิลิตี้ ได้ร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายเพื่อจัดกิจกรรมโรดโชว์นำทัพยนตรกรรมฮุนได ไปจัดแสดงในหลายจุด ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ...

นิวเวิลด์ ดีเวลลอปเมนต์ และ ‘ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์’ มุ่งยกระดับ ‘เกาะลันเตา’ 

บริษัท นิวเวิลด์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด และฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ประกาศลงนามบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of Understanding: MoU) เพื่อเปิดมิติประสบการณ์ใหม่ให้กับภาคการท่องเที่ยวของฮ่องกง  ส่วนสำคัญของความร่วมมือครั้งนี้จะเกิดขึ้นที่ 11 SKIES ที่ซึ่งมีการวางแผนว่าจะเปิดตัวร้านค้าของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์แห่งใหม่ ด้วยทำเลที่ตั้งละแวกเดียวกับ สนามบินนานาชาติฮ่องกงและสะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า ทำให้ 11 SKIES และฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ได้ใช้ประโยชน์จากทำเลยุทธศาสตร์ดังกล่าวร่วมกันในการวางแผนโอกาสความร่วมมือด้านต่างๆ อาทิ การเปิดตัวร้านค้าของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์แห่งใหม่  ส่งเสริมการเชื่อมต่อทางคมนาคม พัฒนาสินค้าด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ไปพร้อมกับการพัฒนาศักยภาพยกระดับเกาะลันเตา ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทมอบข้อเสนอใหม่ๆ ที่โดดเด่นและแตกต่างแก่นักท่องเที่ยว อย่างสมฐานะแลนด์มาร์คทางการท่องเที่ยวของฮ่องกง เริ่มตั้งแต่ Castle of Magical Dreams ที่ผ่านการรังสรรค์ขึ้นจากจินตนาการอีกครั้ง การแสดงยามค่ำคืนอันแสนงดงามอย่าง “Momentous” พร้อมด้วย LinaBell เพื่อนใหม่ล่าสุดของ Duffy ซึ่งเป็นขวัญใจของชาวฮ่องกง ก็พร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอีกครั้งแล้ว นอกจากนี้ ในเดือนตุลาคมก็จะมีการเปิดตัวรูปปั้น “Dream Makers” หรือผู้สร้างฝัน...

3 องค์กรใหญ่ กรุงเทพประกันภัย ธนาคารกรุงเทพ และกรุงเทพประกันชีวิต ร่วมออกบูทในงาน “Thailand InsurTech Fair 2023

ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ให้เกียรติเปิดบูทพันธมิตร 3 องค์กร โดยมีนายสุพัฒน์ อยู่คงพันธุ์ นายจักรกริช ชีวนันทพรชัย และนางสาวปวีณา จูชวน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางสาวพรพิมล ตรงเที่ยงธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร...
Social profiles