มูลนิธิเล็ก – ประไพ วิริยะพันธุ์ ร่วมสมทบทุน จัดซื้อเครื่องหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัด มูลนิธิรามาธิบดีฯ

รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี และกรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รับมอบเงินบริจาคในนามมูลนิธิเล็ก – ประไพ วิริยะพันธุ์ จำนวน 1,000,000 บาท โดยมี นางสาวพิศเพลิน วิริยะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนมอบ เพื่อสมทบทุนมูลนิธิรามานิธิบดีฯ ในโครงการระดมทุนจัดซื้อเครื่องหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัด ให้แก่ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล อันเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสให้ผู้ป่วยเข้าถึงเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ปลอดภัย และแม่นยำในการรักษา ทั้งยังช่วยส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการใช้หุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดให้มีแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ณ ห้องประชุม อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ ชั้น 5 อาคารศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล

เชิญเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าเครื่องสำอางจากอิตาลีที่ COSMOPROF CBE อาเซียน

ขอเชิญชวนท่านเข้าเยี่ยมชม อิตาเลียน พาวิลเลียน สนับสนุนจัดการโดยสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) ณ งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก COSMOPROF CBE ASEAN BANGKOK 2023 จัดที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพ วันที่ 14-16 กันยายน 2566  ที่ อิตาเลียน พาวิลเลียน ท่านจะได้พบกับบริษัทในธุรกิจความงามและเครื่องสำอางจากประเทศอิตาลี กว่า 20 บริษัทซึ่งเป็นโอกาสสำคัญให้ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และผู้สนใจในอุตสาหกรรมความงามเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเสริมสร้างและขยายโอกาสทางธุรกิจกับบริษัทผู้ผลิตอิตาลีชั้นนำ (B2B Meeting) ซึ่งครอบคลุมธุรกิจความงามอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เครื่องสำอาง อุปกรณ์ด้านความงาม...

ห้ามพลาดกิจกรรมดีๆ “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ที่แม็คโคร เดินหน้าสู่ภาคใต้ ลุยจัดงานเพื่อผู้ประกอบการโชห่วยอย่างต่อเนื่อง

แม็คโคร พร้อมเหล่าพันธมิตร ผนึกกำลังเดินทางสู่ภาคใต้ ลุยจัดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ที่ออกทัวร์ทั่วไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมศักยภาพผู้ประกอบการร้านโชห่วย ด้วยองค์ความรู้ และเทคนิคดีๆ ที่จะมาแบ่งปัน เพื่อเป็นแนวทางนำไปปรับปรุงร้านค้าให้ก้าวสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วย พร้อมแนะนำการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการลดต้นทุน สร้างรายได้อย่างยั่งยืน โดยผู้เชี่ยวชาญจากแม็คโครในด้านธุรกิจโชห่วยที่มีประสบการณ์กว่า 34 ปี พร้อมพบกับทัพสินค้าโปรเด็ดโปรแรง ราคาลดกระหน่ำหลากหลายรายการ ที่มาร่วมจัดโปรโมชันในราคาพิเศษสุด ยิ่งไปกว่านั้น ยังพบกับโปรโมชันดีๆจาก แม็คโครโปร แอปพลิเคชัน ที่เจ้าของร้านโชห่วยสามารถนำไปต่อยอด สร้างกำไร เพิ่มรายได้ให้แก่ร้านค้า ตลอดจนภายในงานนี้ยังได้เพลิดเพลินไปกับศิลปินมากมายที่จะมามอบความบันเทิงตลอดงาน พบงานใหญ่จัดเต็มได้ที่แม็คโคร สาขาหาดใหญ่ และสำหรับผู้ประกอบการในพื้นที่ใกล้เคียงสามารถพบกับสินค้าราคาพิเศษได้เช่นกันที่แม็คโคร...
Social profiles